Nguyên Hà Food

0

BA RỌI XÔNG KHÓI CUỘN ỨC GÀ TÂY NƯỚNG - MÓN ĂN TUYỆT VỜI CHO TẾT RỘN RÀNG!

Đầu năm mới mọi người thường thích thưởng thức những món nướng vì nó rất dễ ăn và làm cho bữa cơm đầu năm thêm đậm đà. Nhưng năm nay, thay vì làm những món nướng truyền thống : thịt heo tẩm ướt rồi mang đi nướng hãy cùng Nguyenhafood.vn thực hiện món Ba Rọi Xông Khói Cuộn Ức Gà Tây Nướng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn bảo đảm sẽ không ngán và cực dễ làm nguyên liệu thì vô cùng dễ kiếm vì đã có sẵn tại Nguyenhafood.vn.

ba-roi-xongg-khoi-cuon

Nguyên liệu :

- Ức Gà Tây.

- Ba rọi Xông Khói.

- Xúc xích Khô Pepperoni.

- Phomai Mozzarella.

- Cà chua, Gia vị.

Cách chế biến:

Bước 1: Ức gà tây mua về các bạn để rã đông, sau đó xé bỏ bao bì và đem rửa lại với nước sạch. Ức Gà Tây của Kingmeat bán đã được lọc hết phần xương ức rồi nhé. Dùng tay đè miếng Ức gà và xẻ theo chiều dọc, chỉ xẻ thôi chứ không cắt rời.

Bước 2: Sau đó bạn mang Ức gà tây tẩm ướp với một ít muối, nước mắm, tiêu đen, sao cho vừa ăn, để cho gia vị ngấm vào từng thớ thịt thì mất khoảng 15-20 phút, rồi đem đi áp chảo sơ cho vàng hai mặt.

Bước 3: Phô mai mozzarella , Cà chua, xúc xích khô Pepperoni xắt miếng mỏng vừa với miếng Ức Gà. Mỗi cái Ức gà thì đem bỏ 1 miếng Phô mai, vài lát Pepperoni, vài lát cà chua  vào giữa rồi sau đó cuốn Ba rọi xông khói xung quanh. Để bớt ngán thì bạn có thể trộn thêm vào đó rau củ hoặc các loại hạt.

Bước 4:Tiếp theo bạn chuyển Baroi xông khói đã được cuốn ức gà tây, phô mai, xúc xích sang mâm nướng, cho vào lò nướng ở nhiệt độ 165 độ C trong vòng 15 phút cho chín hoặc kiểm tra nhiệt độ bên trong của gà 74 độ C là được (phụ thuộc vào độ dày của thăn gà). Khi nướng, mỡ của ba rọi cộng với phô mai chảy ra sẽ làm cho món gà thơm, thịt mềm và ngon hơn.

Bước 5: Ức gà sau khi được nướng chín, để nguội khoảng 5 phút, bày lên dĩa, ăn kèm với rau xà lách hoặc salad. Bạn có thể dùng thêm nước xốt Mayonnaise.

Đây là món ăn vô cùng hấp dẫn là một sự kết hợp vô cùng mới lạ. Thịt gà thơm, mềm. Cùng với lớp ba rọi được nướng giòn, béo béo của phô mai, chua chua của Xúc xích.

ba-roi-xong-khoi-1098

Chúc các bạn thành công!

Nguyenhafood.vn  đang cung cấp các nguyên liệu như : Ức Gà Tây, Phô Mai Mozzarella, Xúc xích khô Pepperoni . Các bạn chỉ việc đặt hàng qua hotline: 0913906653, chúng tôi sẽ giao đến tận tay cho các bạn!

Happy new year 2016. Cùng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và ấm áp cùng với gia đình, bạn bè và người thân của mình nhé!!

 

Bình luận

Scroll