Nguyên Hà Food

0

CÙNG LÊN KẾ HOẠCH MỘT BUỔI TIỆC NƯỚNG HOÀNH TRÁNG CHO DỊP ĐẠI LỄ

Một dịp nghỉ lễ dài đang tới rất gần rồi các bạn ơi, hãy  lên kế hoạch chuẩn bị ăn uống tẹt ga ngay thôi nào. Còn gì tuyệt vời hơn cho một đại tiệc nướng ngoài trời, đó là thời gian để gia đình và bạn bè của bạn thưởng thức món thịt nướng và xúc xích thơm ngon khi cùng nướng trên vỉ than. Tiệc nướng ngoài trời không chỉ  phù hợp với các bữa tiệc tại gia mà còn rất thuận tiện cho các chuyến đi xa nữa nhé. Vậy các món nên chuẩn bị cho buổi tiệc nướng là gì? Bài viết sẽ đưa ra các gợi ý cho bạn danh sách món ăn ngon,  đa dạng mà còn cực kì hoành tráng nhé.

Đầu tiên là các món khai vị: Thường là các món ăn nhẹ bụng, các bạn có thể chuẩn bị các món khai vị như:

Các món salad

 

cac-mon-salad

 

Xúc xích nướng

 

xuc-xich-nuong

 

Xúc xích có rất nhiều loại hương vị khác nhau, vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn loại ưa thích cho mọi người nhé.

 

Rau củ nướng

 

rau-cu-nuong

 

Bạn có  thể chuẩn bị 1 xiên với đầy đủ các loại rau củ như khoai tây, đậu bắp, ớt, cà chua,.....giúp cho bữa tiệc đầy đủ hương vị, màu sắc mà còn khiến cho  mọi người không bị ngán trước khi vào các món chính.

Sau khai vị với các món ăn nhẹ, thì chúng ta bước vào món chính đại tiệc sẽ là các món thịt, hải sản nhé.

Miếng thịt nướng được tẩm gia vị kỹ càng cháy trên than hồng, mùi thơm nhức mũi khiến bạn không thể cưỡng lại được. Các bạn có thể sử dụng nhiều loại thịt khác nhau như thịt bò, thịt heo, sườn,..Nguyên Hà sẽ giới thiệu bạn các món thịt nướng cực ngon như:

Sườn nướng BBQ

 

suong-nuong

 

Nên chọn miếng sườn non, màu sắc đẹp mắt của miếng sườn được tẩm ướp đậm đà qua lớp sa tế, hòa quyện cùng vị cay cay sẽ là lựa chọn đáng tiền đầu tiên. Từng thớ thịt ngọt ngọt, cay cay sẽ kích thích vị giác người thưởng thức khiến ai đã ăn thì sẽ không thể chối từ.

Gà nướng BBQ

 

dui-ga-nuong

 

Đây là công thức nướng được đa số các bé rất yêu thích. Thịt gà nên chọn phần cánh, đùi  để nướng vì cánh vừa có đủ xương, da, thịt, lại dễ xiên vào que.Thịt gà thơm, mềm, đậm đà các gia vị sốt, ăn kèm xôi trắng hoặc cơm nóng thì rất tuyệt vời. Bạn có thể cắt nhỏ xiên kèm với rau củ để nướng ăn đều rất ngon đấy nhé. Ngoài ra, nếu muốn thuận tiện hoặc mang lại khẩu vị lạ cho bữa ăn, các bạn có thể dùng các loại đùi gà xông khói, bạn chỉ cần nướng sơ qua là có thể thưởng thức ngay và luôn nhé.

 

Bò cuộn phô mai

 

bo-cuon-phomai

 

Thịt bò chọn nạm, phi lê là ngon nhất. Miếng thịt bò tẩm ướp, cuộn phô mai, khi nướng tạo mùi thơm lựng, khi thưởng thức vị thịt bò béo ngậy hòa quyện vị béo của phô mai. Nghĩ tới thôi cũng phải nuốt nướng miếng rồi phải không các bạn .Thịt để nướng bạn nên chọn loại thịt có lớp chút xíu mỡ, như vậy khi nướng sẽ không bị cháy, còn giúp miếng thịt giữ được vị ngọt, mềm khi nướng. Ăn kèm xà lách trộn dầu giấm, bánh mì, khoai tây chiên sẽ giúp món nướng ngon miệng hơn.

 

Các loại hải sản

 

 

Để không bị ngán bởi các món thịt, các bạn có thể thêm vào các loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, sò,......

Các món tráng miệng: các món trái cây, kem, chè,.....để giúp thực khách kết thúc buổi party trọn vẹn nhất.

Trên đây là những gợi ý thú vị cho menu tiệc nướng BBQ. Đừng quên trổ tài chế biến và sáng tạo những món ngon chiêu đãi mọi người với thực đơn mà Nguyên Hà gợi ý. Nguyên Hà hiện có đủ các loại nguyên liệu, nước sốt  dùng cho tiệc nướng. Nếu bạn muốn tham khảo hay đặt hàng, vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 

Chúc bạn có giây phút thật thư giản bên người thân và bạn bè!

Bình luận

Scroll