Nguyên Hà Food

0

GÀ TÂY NƯỚNG TẨM BƠ THẢO MỘC

GÀ TÂY NƯỚNG TẨM BƠ THẢO MỘC

 

Dingdoong~! Trong không khí Giáng Sinh se lạnh, những bản nhạc reo vang, những ngọn đèn lung linh, bạn định làm gì để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ này nhỉ? Một bữa tiệc thịnh soạn cùng người thân bạn bè sẽ là một gợi ý khá hay ho đấy! Vậy menu chính là gì đây? Dĩ nhiên là Gà tây rồi nhé!. Nguyên Hà xin gửi đến các bạn một công thức gà tây nướng siêu đơn giản mà lại khá ngon nhé!

 

GA-TAY-NUONG-TAM-BO-THAO-MOC

 

THÀNH PHẦN GÀ TÂY NƯỚNG TẨM BƠ THẢO MỘC

    Bơ thảo mộc:

1 tách cam ép có cả vỏ cam

1 tách nước cốt chanh có cả vỏ chanh

3 tép tỏi băm nhỏ

4 muỗng canh cây xô thơm tươi xắt nhỏ

3 muỗng canh hương thảo tươi xắt nhỏ

3 muỗng canh húng tây tươi xắt nhỏ

Một ít muối và hạt tiêu

1 thỏi bơ lạt

   Gà tây:

Gà tây nguyên con nhập khẩu (5-7kg)

1/2 quả cam lớn cắt thành hai múi

1 quả chanh cắt làm đôi

1/2 quả táo xanh mỹ cắt thành hai múi

1 củ tỏi cắt đôi

5 nhánh cây xô thơm

2 nhánh hương thảo

5 nhánh húng tây

Muối Kosher và tiêu xay tươi

 

GA-TAY-NUONG-TAM-BO-THAO-MOC

 

CÁCH LÀM GÀ TÂY NƯỚNG TẨM BƠ THẢO MỘC

 

Bước 1.

Đầu tiên, bạn làm nóng lò ở 500 độ. Trong thời gian làm nóng lò, bạn trộn các thành phần của bơ thảo mộc lại, thành một hỗn hợp đồng nhất.

Bước 2.

Tiếp theo, bạn cẩn thận nới lỏng phần da của ức gà tạo thành một túi, nhớ làm nhẹ nhàng để da gà tây “còn nguyên vẹn” nhé! ^^

Bước 3.

Sau đó, bạn dùng tay phết bơ vào lớp dưới da, bên trong “túi” da của gà tây nha. Rồi bạn nhồi vào khoang bụng gà tây các thành phần còn lại. Bạn lấy dây buộc hai chân gà lại để cố định gà tây nữa nhé!

Bước 4.

Tiếp đó, bạn đặt gà tây vào lò nướng và nướng trong vòng 30 phút, sau đó hạ độ xuống 350 độ rồi tiếp tục nướng cho đến khi gà chín hoàn toàn nhé. Cuối cùng, bạn lấy gà tây nướng ra khỏi lò và để cho gà tây “nghỉ ngơi” 20 phút rồi mới thưởng thức nha.

 

Vậy mùa Giáng Sinh (Noel) này, ta sẽ mua gà tây ở đâu với giá rẻ đây. Câu trả lời đó chính là ngay tại đây, Công ty Thực Phẩm Nguyên Hà chúng tôi chuyên cung cấp gà tây nhập khẩu với giá rẻ, cực kì hợp lý. Chúng tôi cung cấp gà tây quanh năm, nên vào dịp Lễ Giáng Sinh, gà tây ở Nguyên Hà cũng sẽ không lên giá. Thật tuyệt đúng không nào?

 

GA-TAY-DONG-LANH-GIA-RE

 

Ngoài gà tây nhập khẩu nguyên con ra, Nguyên Hà còn cung cấp cả đùi gà tây tươi nhập khẩu và đùi gà tây xông khói kiểu Hàn Quốc. Hai loại này dành cho những ai muốn ăn gà tây nhưng lại sợ không ăn hết vì gà tây quá to, giải pháp hữu hiệu nhất là mua đùi gà tây nhé.

 

Đùi gà tây tươi nhập khẩu với lớp thịt săn chắc thơm ngon, khác hẳn với các loại gà thông thường. Còn đùi gà tây xông khói kiểu Hàn Quốc thì không cần bàn về độ ngon nữa nhé, đùi gà tây xông khói khi mua về chỉ cần làm nóng là có thể ăn ngay, thậm chí không cần làm nóng vẫn được! Đùi gà tây xông khói với lớp thịt săn vừa, mềm không bở, ăn vào nghe dậy mùi hun khói và gia vị thì cực kì chuẩn vừa ăn. Đảm bảo sẽ làm hài lòng cả vị khách khó tính nhất!

 

Và nếu quý khách hàng nào muốn cùng gia đình ăn cả con gà tây nướng, nhưng lại không biết cách chế biến như thế nào mới chuẩn vị, xin thông báo rằng Giáng Sinh 2018 năm nay Nguyên Hà cũng cung cấp cho quý khách các món ăn Noel đã được chế biến sẵn từ nhà hàng năm sao nhé! Đảm bảo hương vị sẽ không thể lẫn vào đâu được. Cùng Nguyên Hà tham khảo giá như thế nào nhé các bạn!

 

Gà tây nguyên con nhập khẩu: https://bit.ly/2PKwg8g

Gà tây nướng rau củ (đã chế biến sẵn): https://bit.ly/2SSvd8e

 

Đùi gà tây tươi: https://bit.ly/2BzgmJT

 

Đùi gà tây xông khói kiểu Hàn Quốc:  https://bit.ly/2OFogVn

 

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

 

 

 

 

 

Bình luận

Scroll