Nguyên Hà Food

0

Sandwich Cá Ngừ xốt Thousand Island Kewpie

 

Sandwich cá ngừ là món ăn khá được ưa chuộng của người Mỹ. Còn cá ngừ rất giàu dinh dưỡng, bảo vệ và tăng cường chức năng gan, bổ não. Ngoài cách chế biến cá ngừ để làm cá ngừ sốt cà chua, cá ngừ nướng,… thì dùng cá ngừ để làm món sandwich cá ngừ cũng rất ngon và cũng đảm bảo dinh dưỡng. Sau đây Nguyên Hà Food sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm món sandwich cá ngừ cực đơn giản này nhé!

                                                                                                                       

Sandwich Cá Ngừ xốt Thousand Island Kewpie

                                                                Sandwich Cá Ngừ xốt Thousand Island Kewpie

Nguyên liệu chuẩn bị:

-Bánh mì sandwich lát: 2 lát

-Cá ngừ ngâm dầu: 30g

-Xà lách lolo xanh: 2 lá

-Rau mầm củ cải trắng : 10g

-Bắp cải tím bào sợi: 13g

-Bắp hạt đông lạnh BECO: 10g 

-Xốt Thousand Island Kewpie: 15g  với vị chua ngọt đặc trưng của cà chua, rau củ ngâm chua ngọt, vị béo và các gia vị thảo mộc sẽ giúp món sandwich của bạn dậy vị hơn đó nhé.

-Xốt mayonnaise Hương vị Nhật Kewpie : 8g được làm từ lòng đỏ trứng gà đem đến hương vị đậm đà, thơm ngon cho món ăn của bạn.

Cách chế biến:

Phết mayo hương vị Nhật Kewpie lên 2 lát bánh mì sandwich.

Cho xà lách lolo xanh lên 1 lát sandwich, rồi đến hỗn hợp cá ngừ, bắp và xốt, sau đó là rau mầm và bắp cải tím sợi. Cuối cùng là xốt Thousand Island Kewpie và để lát bánh mì còn lại lên trên.

Gói bằng giấy nến

Cắt đôi theo chiều ngang, hình vuông hoặc tam giác theo ý muốn.

Trong tích tắc là bạn đã có ngay món sandwich cá ngừ để ăn sáng hoặc ăn nhẹ giữa buổi, hoặc là một món ăn vặt dễ làm. Bật mí cho các bạn, cá ngừ không chỉ nhiều dưỡng chất mà còn giúp giữ gìn sắc đẹp, là một món ăn thích hợp trong quá trình giảm cân đấy!

 

Bình luận

Scroll