Nguyên Hà Food

0

QUÉT MÃ TRÚNG VÀNG - VÔ VÀN QUÀ TẶNG VỚI QR PAY

Từ ngày 15/7 – 15/9/2018, khi thanh toán bằng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, khách hàng sẽ được giảm giá lên tới 200.000đ, cơ hội nhận 1 chỉ vàng mỗi tuần và tham gia quay thưởng trúng xe SH 125i, tổng giá trị giải thưởng của chương trình khuyến mại lên tới 8,5 tỉ đồng. Chương trình áp dụng tại hơn 20.000 điểm chấp nhận thanh toán mã VNPAY-QR offline trên toàn quốc, trong đó có công ty thực phẩm Nguyenhafood.vn.

quyét mã trúng vàng-1

 

Nhằm tiếp tục mang tới sự hấp dẫn và niềm vui cho khách hàng khi sử dụng phương thức thanh toán qua QR Pay, bắt đầu từ ngày 15/7 – 15/9/2018, VNPAY tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Quét mã trúng vàng” – mùa ưu đãi với hàng ngàn quà tặng. Tổng giá trị giải thưởng trong 3 tháng triển khai lên tới 8,5 tỉ đồng.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng hiện có tính năng QR Pay và tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán mã VNPAY-QR trên toàn quốc.

Chi tiết chương trình với giải thưởng như sau:

1. Hình thức khuyến mại

Giảm 30.00đ khi khách hàng thanh toán có giao dịch từ 100.000đ trở lên. Mỗi khách hàng được áp dụng tối đa 5 lần khuyến mại.

Giảm 100.000đ khi khách hàng thanh toán giao dịch từ 500.000đ trở lên. Mỗi khách hàng được áp dụng tối đa 3 lần

Giảm 200.000đ khi khách hàng thanh toán giao dịch từ 2.000.000đ trở lên. Mỗi khách hàng được áp dụng tối đa 2 lần khuyến mại.

Hình thức trả thưởng

Nhập mã QR30, QR100, QR200 để được giảm giá trực tiếp tương ứng với số tiền là 30.000đ, 100.000đ, 200.000đ khi thanh toán QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: Agribank, Vietcombank, SCB, IVB, VPBank, Viet Capital Bank.

Hoàn tiền khuyến mại tương ứng 30.000đ, 100.000đ, 200.000đ vào tài khoản đối với khách hàng thanh toán bằng QR Pay trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: ABBank, NCB, VIB, SHB, Maritime Bank.

VNPAY tổng hợp danh sách khách hàng 1 tuần/1 lần và hoàn tiền vào thứ 4 mỗi tuần. Danh sách khách hàng nhận hoàn tiền được đăng lên www.vnpayqr.vn

Lưu ý: Riêng đối với các khách hàng sử dụng ứng dụng Mobile Banking của Vietinbank dự kiến sẽ chính thức được áp dụng khuyến mại giảm giá vào ngày 18/7, khách hàng của ngân hàng BIDV dự kiến sẽ được áp dụng từ ngày 22/7. Trong thời gian từ ngày 15/7 cho tới ngày áp dụng nhập mã khuyến mại giảm giá, khách hàng của 2 ứng dụng ngân hàng trên sẽ được áp dụng hình thức hoàn tiền về tài khoản)

Chương trình có thể kết thúc khi hết số lượng giải thưởng hoặc hết thời gian khuyến mại tùy điều kiện nào đến trước.

2. Giải thưởng trao hàng tuần:

1 chỉ vàng 9999 dành tặng cho khách hàng có doanh số giao dịch thanh toán cao nhất

1 chỉ vàng 9999 dành tặng cho khách hàng có số lượng giao dịch thanh toán nhiều nhất mỗi tuần

VNPAY công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên www.vnpayqr.vn và thực hiện trao giải sau khi kết thúc chương trình khuyến mại.

3. Giải đặc biệt – 1 Xe máy SH 125i trị giá 80 triệu đồng

Với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận một mã dự thưởng tham gia quay số vào cuối chương trình. Mã dự thưởng được gửi cho khách hàng qua tin nhắn OTT trên ứng dụng Mobile Banking hoặc tin nhắn SMS.

Thời gian quay thưởng dự kiến: 25/9/2018, kết quả trúng thưởng được công bố trên www.vnpayqr.vn

Cách thức tham gia

Bước 1: Đăng nhập một trong các ứng dụng Mobile Banking sau: VCB-Mobile B@nking, BIDV SmartBanking, Agribank E-Mobile Banking, Vietinbank iPay Mobile, NCB Smart, SCB Mobile Banking, SHB Mobile, ABBankmobile, Maritime mBanking, MyVIB hoặc IVB Mobile Banking, VPBank Online, Viet Capital Mobile Banking.

Bước 2: Chọn tính năng QR Pay có trong các ứng dụng, thực hiện thanh toán bằng cách quét mã VNPAY-QR được đặt tại các quầy giao dịch của cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, phòng vé máy bay, khi đi taxi …

quyét mã trúng vàng-3

 

Tính năng thanh toán QR Pay được tích hợp trong ứng dụng Mobile Banking của hầu hết các ngân hàng lớn tại Việt Nam

Thanh toán QR Pay bằng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng

quyét mã trúng vàng-2

 

Bước 3: Sau khi màn hình thông tin thanh toán hiện ra, để tham gia chương trình khuyến mại, khách hàng tham gia nhập mã khuyến mại hoặc VNPAY sẽ hoàn tiền lại tài khoản, tùy thuộc vào ứng dụng Mobile Banking khách hàng sử dụng, chi tiết như sau:

Đối với các khách hàng sử dụng ngân hàng Agribank, Vietcombank, SCB, IVB, VPBank, VietCapitalBank: Nhập mã QR30, QR100, QR200 để được giảm giá trực tiếp 30.000đ, 100.000đ, 200.000đ tương ứng với giá trị mỗi hóa đơn.

Đối với các khách hàng sử dụng ngân hàng BIDV, VietinBank, ABBank, NCB, VIB, SHB, Maritime Bank: VNPAY tổng hợp danh sách khách hàng 1 tuần/1 lần và hoàn tiền vào thứ 4 mỗi tuần, giá trị hoàn tiền tương đương như với các khách hàng nhập mã.

Lưu ý: Khách hàng sử dụng ứng dụng của ngân hàng Vietinbank sẽ chuyển qua nhập mã khuyến mại từ ngày 18/7 và ứng dụng của ngân hàng BIDV bắt đầu từ ngày 22/7

Bước 4: Giao dịch hoàn tất sau khi khách hàng xác thực giao dịch bằng OTP, vân tay hoặc faceID.

Lưu ý: Khách hàng cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng Mobile Banking để tham gia chương trình khuyến mại.

Đối với khách hàng chưa có ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng, có thể truy cập các chợ ứng dụng Google Play (Android) hoặc Apptore (IOS), gõ tên ngân hàng, tải và cài đặt ứng dụng.  

Tính cho đến tháng 7/2018, tính năng thanh toán QR Pay đã có mặt trong ứng dụng Mobile Banking của 14 ngân hàng và mạng lưới chấp nhận thanh toán đã lên tới hơn 20.000 điểm, phủ khắp các lĩnh vực của đời sống như nhà hàng, mua sắm, siêu thị, thanh toán mua vé máy bay, đi taxi … Sự tiện lợi, nhanh chóng và bảo mật của QR Pay đang ngày một hấp dẫn khách hàng, đã có hàng triệu người đang sử dụng QR Pay hàng ngày thay cho các phương thức thanh toán truyền thống trước đây.

Quét mã trúng vàng – vô vàn quà tặng với QR Pay – Quét ngay nào!

Bình luận

Scroll