Nguyên Hà Food

0

Combo TẾT ĐẦY ĐỦ ( tặng rong nho, xốt mè rang )

Đơn giá: 667.500 đ /combo (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: COMBOTETDAYDU

Khối lượng: 3.010 kg/combo

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Thông tin chi tiết bên dưới

Xuất xứ: Thông tin chi tiết bên dưới

Thời hạn sử dụng: Thông tin chi tiết bên dưới

Điều kiện bảo quản: Thông tin chi tiết bên dưới

KHI MUA COMBO TẾT ĐẦY ĐỦ SẼ ĐƯỢC TẶNG RONG NHO VÀ XỐT MÈ RANG 

Giỏ quà tặng tết ý nghĩa - Combo tết đầy đủ 

Bạn đã có ý tưởng gì cho quà Tết 2021 chưa? Để chúc phúc an lành cho người thân ở dịp Tết,  Nguyên Hà thiết nghĩ biếu thực phẩm chính là món quà thật sự ý nghĩa. Ai lại không muốn cả năm luôn được an nhiên và ấm no chứ?

Tết này, Nguyên Hà đã chuẩn bị combo rất ý nghĩa cho khách hàng. Combo mang tên “TẾT ĐẦY ĐỦ”, đây không đơn giản chỉ là một món quà, mà trong đó ẩn chứa tất cả những lời chúc tốt đẹp, cầu mong người nhận sẽ được an nhiên, hạnh phúc, phát tài phát lộc trong năm mới.

combo đầy đủ

Combo tết đầy đủ có những gì?

Một COMBO “ TẾT ĐẦY ĐỦ”  gồm các món sau đây:

Đùi Tỏi Gà Tây Xông Khói Nippon Ham (~800gr): thịt của chiếc đùi có độ mềm, đậm đà hơn, đặc biệt khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị xông khói lưu lại lâu hơn trong vòm miệng của mình. Còn về màu sắc thì vô cùng bắt mắt , màu vàng ươm bóng bẩy nhìn vào là đủ hấp dẫn bạn rồi đấy! 

đùi gà tây xong khói

Phô mai xông khói sợi:  gói 200gr , đây là món ăn truyền thống của đất nước Nga. Mang hình dáng bím tóc của người con gái nước Nga xinh đẹp và dịu dàng.Được làm từ sữa kết đông và lên men, sau đó xông khói và cho ra sản phẩm. Phô mai xông khói sợi có nhiều chất béo, protein, canxi, phốt pho… rất tốt cho sức khoẻ.Sản xuất theo công nghệ hiện đại khiến cho sợi phô mai dai, thơm ngậy, đậm đà.

phô mai xông khói

 Bắp giò heo nấu không xương: gói ~500gr. Bắp giò heo nấu không xương chiên giòn là món ăn rất được ưa thích và thường chỉ được bán ở các quán ăn, nhà hàng. Món ăn ngon từ bắp giò heo nấu là món bắp giò heo muối chiên giòn. Lớp da giòn giòn đem lại cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Ăn kèm với dưa góp hoặc kim chi để đỡ ngán nha. 

thịt bắp giò heo xong khói

 Bắp giò heo xông khói (khuỷ heo): gói ~500gr. Đây là phần thịt ở đùi lợn được cắt bỏ phần móng giò. Đây cũng là một trong những phần thịt ngon được nhiều người thích, có nhiều thớ bắp thịt cuộn lại với nhau.Có thể bạn chưa biết, chân giò heo rất giàu canxi, sắt và vitamin nên thường được sử dụng để hầm, nấu những món ngon tốt cho sức khỏe. Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất là món chân giò xông khói không xương.

thịt bắp giò heo xong khói

bắp giò heo

Chân giò heo xông khói: gói ~800gr là một sản phẩm cực kì đặc biệt đó là chân giò xông khói đang được Nguyên Hà Food phân phối. Điều đặc biệt ở đây là phần chân giò kèm luôn cả phần móng được xông khói.

Thưởng thức chân giò xông khói, phần ngon nhất là phần móng bởi vì bạn có thể cảm phận được độ giòn giòn sực sực của lớp bì trộn lẫn với phần gân không thể hấp dẫn hơn.

chân giò heo xông khói

 

 

KHI MUA COMBO TẾT ĐẦY ĐỦ SẼ ĐƯỢC TẶNG RONG NHO VÀ XỐT MÈ RANG 

phần quà

xốt mè rang chấm rong nho

Khi bạn mua combo tết hội tụ này sẽ được tặng kèm theo đó là 1 gói rong nho của thương hiệu Green World trị giá 56,000 . Và không thể thiếu chai xốt thần thánh mè rang. Thế nên chúng tôi tặng luôn cho bạn chai xốt mè rang trị giá 54,000 để có thể thưởng thức rong nho nhé.

 

NHANH TAY ĐẶT HÀNG NHA CÁC BẠN ƠI

 

 
 
 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Combo TẾT ĐẦY ĐỦ ( tặng rong nho, xốt mè rang )

Mã SP: COMBOTETDAYDU

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll