Nguyên Hà Food

0

Combo Tết Như Ý

Đơn giá: 318.500 đ /Combo (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: COMBO2201

Khối lượng: 3.000 kg/Combo

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: N/A

Điều kiện bảo quản: N/A

Lưu ý: Số lượng và giá sản phẩm trong giỏ quà sẽ giao động theo số lượng khách muốn mua. Khi khách đặt nhân viên sẽ gọi báo giá.

Ngày tết là ngày lễ trọng đại nhất trong năm, là sự khởi đầu mới của đất trời, cỏ cây, hoa lá... Và mỗi mùa xuân mới, những người con đất Việt lại nô nức chuẩn bị đón một cái tết cổ truyền đầm ấm và tặng nhau những món quà ý nghĩa thay cho lời chúc một năm mới may mắn, tràn ngập niềm vui, dồi dào sức khỏe và hạnh phúc tràn đầy. 

Giới thiệu về combo “ tết như ý”

Các bạn đã có ý tưởng gì cho quà Tết chưa? Để chúc phúc an lành cho người thân ở dịp Tết , Nguyên Hà thiết nghĩ  biếu thực phẩm chính là món quà thật sự ý nghĩa. Ai lại không muốn cả năm luôn được an nhiên và ấm no chứ?

Do vậy, các loại quà tặng phải được cân nhắc chọn lựa kỹ càng tinh tế nhưng bạn cũng đừng lo lắng Nguyên Hà đã chuẩn bị tất cả cho bạn rồi. Xin giới thiệu đến các bạn set Combo cực kỳ sang trọng, ý nghĩa, tiện lợi và độc đáo mang tên: “TẾT NHƯ Ý”. Set combo đặc biệt này vừa có thể sử dụng làm quà tặng lại vừa có thể mua về để nhâm nhi cùng gia đình trong những ngày xuân sắp tới. Bây giờ hãy cùng Nguyên Hà khám phá xem set combo Tết này có gì nhé!

combo-tet-nguyen-ha-food

Combo “TẾT NHƯ Ý” gồm những gì?

combo-tet-nguyen-ha-foodcombo-tet-nguyen-ha-foodcombo-tet-nguyen-ha-food

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Combo Tết Như Ý

Mã SP: COMBO2201

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll