Nguyên Hà Food

0

Combo Thăn Ngoại New Zealand Prime Steer Cao Cấp

Đơn giá: 237.500 đ /Combo (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: COMBOBONZ

Khối lượng: 500 gram/Combo

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Silver Fern Farms

Xuất xứ: New Zealand

Thời hạn sử dụng: 45 Ngày Sau Khi Cắt Lát Đông Lạnh

Điều kiện bảo quản: Bảo quản đông lạnh dưới nhiệt độ -18 độ C

COMBO Khay 500Gr Bao Gồm

  • 250gr Striploin Beef PS
  • 250gr Ribeye Beef PS

Hôm nay, Nguyên Hà Food giới thiệu về COMBO Ribeye Beef PS và Striploin Beef  PS và giới thiệu cho mọi người một thương hiệu thịt nổi tiếng tại Newzealand đó là Silver Fern Farms.

Silver Fern Farms được chăn nuôi và thả trên đồng cỏ, điều này đã tạo ra hương vị đầy đủ, chất lượng nạc tự nhiên và bổ dưỡng mà những người yêu thích thịt bò tìm kiếm.

Trước tiên chúng ta phải tìm hiểu về 2 phần thịt bò chuyên làm các món steak. 


Vậy Rib eye Là Phần Nào? 

Rib eye là phần thịt được cắt ra từ xương sườn của con bò. Vết cắt ban đầu này nằm dọc theo xương sườn của con bò, với xương sườn thường được lấy từ xương sườn thứ sáu và thứ mười hai.

Hình ảnh phần thịt ribeye nằm ở vị trí mạng sườn trên phía trước con bò.

Sở dĩ có cái tên “Eye” là bởi chúng có các mắt mỡ tròn xen kẽ trong miếng thịt tạo nên cảm giác giống như những con mắt. Phần mỡ này chính là phần giúp cho miếng thịt bò mềm thơm, béo ngậy hơn khi áp chảo.


Đặc Điểm Của Thịt Ribeye

Rib eye là một phần thịt bò được cắt từ phần xương sườn, được đánh giá cao về độ mềm và hương vị của nó. Rib eye là một miếng thịt không xương được lấy từ phần xương sườn của bò, thường được chế biến món bò bít tết vì thịt rất mềm, chứa nhiều vân mỡ hơn và hương vị đậm đà.

Dinh Dưỡng Của Thịt Rib Eye

Mỗi 100 gram thịt Rib eye chứa một hàm lượng dinh dưỡng nhất định, hàm lượng chất béo không cao phù hợp tất cả mọi người. Khi nướng hoặc áp chảo vân mỡ trong miến thịt sẽ chảy ra làm mềm miếng thịt và không khiến chúng quá béo.

 


Sự Khác Nhau Rib eye Với Thăn Ngoại Striploin.

Vị Trí Cắt Khác Nhau 

Rib eye: Rib eye được cắt từ phần lưng gần xương sườn của con bò. Đây là một phần thịt nằm phía bên trong xương sườn, nằm gần với một số cơ sườn của con bò.

 

Hình ảnh sự khác nhau giữa ribeye và striploin. 

Hình ảnh khay combo Thăn Ngoại New Zealand Prime Steer Cao Cấp (S)

Thăn ngoại (Striploin): Thăn ngoại được cắt từ phần lưng của con bò, nằm giữa phần thăn ngoại và phần lưng trên (loin) của con bò. Nó nằm ở một vị trí khá xa xa xương sườn.

Hình ảnh ribeye nguyên cây thương hiệu silver famr.

Hình ảnh vân mỡ của striploin đông lạnh nguyên cây thương hiệu Silver Farm.


Sự Khác Nhau Về Cấu Trúc Thịt Ribeye và Thăn Ngoại Striploin

Rib eye: Thịt Rib eye có cấu trúc mô mềm mại hơn. Cấu trúc mô mềm và mịn của nó khiến thịt trở nên dễ ăn và tan trong miệng. Nó có ít mỡ ngoại tạng và ít liên kết với cơ, do đó trở thành một trong những loại thịt bò mềm nhất.
Thăn ngoại (Striploin): Thịt thăn ngoại có cấu trúc mô chặt hơn so với Rib eye. Nó có cơ sợi rõ rệt hơn và ít mỡ hơn. Mặc dù không mềm như Rib eye, nhưng thăn ngoại vẫn cung cấp một trải nghiệm thịt bò ngon và nhẹ.

 

Hình ảnh striploin phía sau trên lưng mạng sườn con bò.


Sự Khác Nhau Về Mạch Mỡ 

Rib eye: Rib eye có một lượng mỡ nội tạng phân bố trong miếng thịt. Mạch mỡ này tạo ra hương vị đậm và độ mềm của thịt Rib eye. Mạch mỡ trong Rib eye thường tạo ra một mảng mỡ nội tạng nổi bật, cung cấp độ ẩm và độ ngọt cho thịt.

Hình ảnh ribeye steak với vân mỡ hoàn hảo.

Thăn ngoại (Striploin): Thịt thăn ngoại có ít mỡ hơn so với Rib eye. Mỡ ngoại tạng ít hơn, không phân bố đều trong miếng thịt. Mỡ thường có mặt ở ngoại vi miếng thịt hoặc có thể có một số mảng mỡ nhỏ bám trên bề mặt.

Hình ảnh Striploin Beef với sớ thịt siêu đẹp và hoàn hảo. 


Sự Khác Nhau Về Vân Mỡ 

Rib eye: Rib eye thường có những vân mỡ trong mô thịt. Những vân mỡ này tạo ra một hình dạng và mẫu vân đặc trưng trên miếng thịt. Vân mỡ giữa các mảng thịt tạo nên sự phân bổ mỡ và giúp tăng cường hương vị, độ ẩm và một phần mỡ béo thơm ngon trong thịt.

Hình ảnh ribeye và striploin steak.

Thăn ngoại (Striploin): Thịt thăn ngoại có ít vân mỡ hơn so với Rib eye. Thường thì thịt thăn ngoại có kết cấu mô chặt và không có nhiều vân mỡ rải rác như Rib eye.


Sự Khác Nhau Về Hương Vị

  • Rib eye: Rib eye có một hương vị đậm đà và thường được coi là có hương vị ngon nhất trong các phần thịt bò. Sự kết hợp giữa mạch mỡ, vân mỡ và cấu trúc mô mềm mại tạo ra hương vị tuyệt vời, đậm đà, béo ngọt và thơm ngon.
  • Thăn ngoại (Striploin): Thịt thăn ngoại cũng có hương vị đậm, nhưng không nồng như Rib eye. Thịt có vị ngọt tự nhiên và một chút hơi nhạt hơn, đồng thời vẫn giữ được độ tươi ngon và độ mềm tốt.

 


Sự Khác Nhau Về Hình Dáng 

Rib eye: Rib eye thường có hình tròn. Nó có độ dày lớn hơn và thường được cắt thành miếng dày đều, mang lại sự ngon miệng và trọn vẹn hương vị.
Striploin: Thăn ngoại thường được cắt thành các miếng thịt dài hơn và hình dạng hẹp hơn. Miếng thịt thăn ngoại thường mỏng và thường được sử dụng trong các món ăn nhanh hoặc món ăn chiên, xào.

Hình ảnh nguyên cây striploin từ thương hiệu Silver Farm 

Hình ảnh tem thùng striploin cao cấp từ thương hiệu Silver Farm 

 

Giới Thiệu Về Thương Hiệu Silver Farm 

Đến từ Thương hiệu Silver Fern Farms được thành lập vào năm 1948, là nhà chế biến, nhà tiếp thị và xuất khẩu thịt cừu, thịt bò và thịt nai chất lượng cao hàng đầu New Zealand. 

Những phần thịt  hình khối thể hiện tất cả những phẩm chất mà những người yêu thích thịt bò đang tìm kiếm, đầy đủ hương vị với kết cấu mềm ngon tuyệt vời. 
Bò Silver Fern Farms được chăn nuôi và thả trên đồng cỏ, điều này đã tạo ra hương vị đầy đủ, chất lượng nạc tự nhiên và bổ dưỡng mà những người yêu thích thịt bò tìm kiếm. 
Được lựa chọn kỹ bởi  bằng tay của các Thạc sĩ Tốt nghiệp có chuyên môn của chúng tôi, Thăn nội bò dành cho những người yêu bít tết thực sự,hứa hẹn hương vị thịt bò đậm đà.

  • 100% bò ăn cỏ
  • Không có kháng sinh 
  • Không bổ sung hóc môn tăng trưởng

Thịt bò, thịt cừu và thịt nai thơm ngon của chúng tôi được sản xuất một cách cẩn thận và chú trọng đến tính bền vững. 
Chúng tôi có thảm cỏ xanh tươi và những cánh đồng rộng mở, cho phép nông dân của chúng tôi mang đến cho vật nuôi của họ một cuộc sống chất lượng tốt đồng thời là những người bảo vệ cẩn thận đất đai và môi trường.​

Hình ảnh nguyên thùng bò từ thương hiệu silver Farm.

Để cho bạn biết cách chúng tôi làm mọi việc ở New Zealand, chúng tôi đã hợp tác với Max Greb, còn được gọi là 'Max the Meat Guy'. Chúng tôi đã nhờ anh ấy liên lạc với một số nông dân của chúng tôi để tìm hiểu điều gì khiến Trang trại Silver Fern trở nên độc đáo. 
Ở đây, khí hậu, không khí trong lành và nguồn nước tinh khiết dồi dào đã thúc đẩy sự phát triển quanh năm của những đồng cỏ xanh tươi tốt. 
Các loài động vật được nuôi quanh năm trên đồng cỏ này, có khả năng đi lang thang và chăn thả tự do.
Có quyền tiếp cận, nếu cần, tới các loại thức ăn thô xanh được bảo tồn như cỏ khô và thức ăn ủ chua. Động vật có thể ăn và sống theo cách tự nhiên giảm căng thẳng và thúc đẩy phúc lợi động vật tốt hơn.

 

Bạn có thể Click Order Ngay Các Sản Phẩm Frime Steer Cao Cấp Từ Thương Hiệu Silver Farm


 

Writing: huỳnh huy hòa official

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Combo Thăn Ngoại New Zealand Prime Steer Cao Cấp

Mã SP: COMBOBONZ

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll