Nguyên Hà Food

0

PHÔ MAI BÀO SỢI FESTINO MOZZARELLA SHREDDED

Đơn giá: 170.000 đ /kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: PMS2GFD

Khối lượng: 2.000 kg/gói

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Festino

Xuất xứ: Anh Quốc

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì

Điều kiện bảo quản: Bảo quản đông -18 độ C. Rã đông 3 ngày ở 2 độ C đến 5 độ C. Sau khi rã đông bảo quản lạnh từ 2 độ C đến 5 độ C và sử dụng trong vòng 2 ngày. Không được cấp đông trở lại sau khi rã đông.

Phô mai Festino này là loại 100% từ sữa. Phô mai hội tụ đầy đủ các đặc trưng của dòng phô mai cao cấp: Vị ngậy béo, kéo sợi dài và dai, có mùi thơm từ sữa tự nhiên. Sản phẩm được bào sợi sẵn rất phù hợp cho các bạn có nhu cầu chế biến các món như gà cay phô mai, hàu nướng phô mai, mì Ý sốt phô mai…

Thông tin về Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded

 Nước sản xuất

Anh Quốc

Hãng sản xuất

Festino

Quy cách

2kg/gói

Hạn sử dụng

24 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì

Bảo quản

Bảo quản đông -18 độ C. 

Cách sử dụng 

Sản phẩm được bào sợi sẵn rất phù hợp cho các bạn có nhu cầu chế biến các món như gà cay phô mai, hàu nướng phô mai, mì Ý sốt phô mai…

 

Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded

                                                              Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded

GIỚI THIỆU VỀ PHÔ MAI MOZZARELLA

Phô mai Mozzarella  có độ tan chảy và kéo dài, rất nhẹ màu khi nấu, hương vị ít sữa, màu vàng nhạt, khá mềm, dễ tan chảy. Khi chín, phô mai rất thơm, dẻo mịn, bùi và dính. 

Phô mai mozzarella là gì?

Phô mai mozzarella có màu vàng trắng của Ý và hương vị từ sữa bò hoặc sữa trâu. Có hương vị thơm ngon và béo ngậy. Theo truyền thuyết thì Mozzarella tươi và khá mềm sẽ được làm và ăn trong ngày, do có độ ẩm lớn nên Mozzarella tươi có thể được bảo quản trong tủ lạnh khoảng 1 tuần.

Lịch sử về phô mai Mozzarella

Truyền thuyết kể rằng mozzarella được làm lần đầu tiên khi các khối phô mai vô tình rơi vào một thùng nước nóng trong một nhà máy sản xuất phô mai gần Napoli ... và ngay sau đó chiếc bánh pizza đầu tiên được làm!

Mozzarella lần đầu tiên được sản xuất tại Ý gần Napoli từ sữa trâu nước. Bởi vì nó không được làm từ sữa tiệt trùng và không có tủ lạnh nên phô mai có thời hạn sử dụng rất ngắn, và dễ bị hư.

Với sự cải tiến toàn diện về công nghệ chăn nuôi, trồng trọt, chế biến và bảo quản, công nghiệp phô mai ngày càng phát triển trên nước Ý. Hiện nay, Ý có hơn 400 loại phô mai khác nhau, trong đó có nhiều cái tên nổi tiếng khắp thế giới như Mozzarella, Gorgonzola, Ricotta,.... Tuy nhiên, cho đến ngày nay người ta biết rằng mozzarella được sản xuất thủ công tốt nhất và được đánh giá cao nhất vẫn được tìm thấy ở phía nam của Napoli gần Battipaglia và Caserta, nơi các nhà máy nhỏ tiếp tục sản xuất phô mai theo cách truyền thống hàng thế kỷ. Đó là phô mai mozzarella bằng sữa trâu tươi cho khách hàng địa phương của họ.

Khi tôi lần đầu tiên đến Ý vào đầu những năm 1960 và nếm thử mozzarella tươi, tôi không thể xác định được mình đang ăn gì. Nó rất mềm và ẩm, có vị nhạt cùng với vị sữa, hơi xốp và tan chảy trong miệng. Nó thường được chế biến với cà chua trong món salad. Sau này tôi mới biết rằng một số mozzarella tươi này được làm từ sữa của trâu nước và nó được gọi là "Buffalo Mozzarella" và một số được làm từ sữa bò và nó được gọi là "Fior di Latte"!

Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded                                                                   Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded

Ngày nay hai loại mozzarella được sản xuất tại Hoa Kỳ. Mozzarella độ ẩm thấp có độ ẩm dưới 50% và mozzarella độ ẩm cao có chứa hơn 52%.

Có hai cách cơ bản để tạo ra mozzarella: axit hóa trực tiếp sữa để tạo thành sữa đông hoặc phương pháp nuôi cấy rennet. Trong cả hai phương pháp, sữa tươi được tiệt trùng và sau đó được đông lại để tạo thành sữa đông. Khi sữa đông đạt đến độ pH 5,2 chúng được cắt thành từng miếng nhỏ và trộn với nước nóng và sau đó "xâu chuỗi" hoặc "quay" cho đến khi những sợi phô mai dài hình thành. "Chuỗi của sữa đông" này là duy nhất cho các loại phô mai trong gia đình "pasta filata", chẳng hạn như mozzarella, scamorza và provolone. Khi đạt được độ mịn, độ đàn hồi thích hợp, các khối sữa được hình thành bằng máy hoặc bằng tay thành những quả bóng sau đó được đưa vào nước lạnh để chúng duy trì hình dạng trong khi chúng nguội. Sau đó chúng được muối và đóng gói. Đó là một quá trình làm ngắn, thường là ít hơn 8 giờ từ sữa tươi đến phô mai thành phẩm.

Sau khi xâu chuỗi các khối sữa đông có thể được tạo thành các quả bóng có kích cỡ khác nhau hoặc thành cuộn hoặc ổ chứa đầy cà chua phơi nắng, rau húng quế và các món ngon khác. Các loại sữa đông có thể được trộn với các loại thảo mộc tươi hoặc ớt trước khi hình thành để tạo hương vị cho mozzarella.

phô mai mozzarella bào sợi Festino

Các loại phô mai Mozzarella

Phô mai Mozzarella tươi

Một khi bạn đã có sữa đông, quá trình tạo ra mozzarella mềm, co giãn tương đối đơn giản: Đun nóng sữa đông lỏng và vụn, thêm muối và nhào nặn cục sưã đông. Mozzarella tươi có hương vị nhẹ nhưng không thể cưỡng lại được. Mozzarella tươi được bán trong hộp nhựa nhỏ hoặc túi chứa đầy nước hoặc váng sữa. Sau khi mở ra, mozzarella nên được ăn trong vòng vài ngày và càng sớm càng tốt. Mozzarella tươi được bán với nhiều kích cỡ khác nhau. Quả bóng Mozzarella có kích thước bằng một quả cam nhỏ.

Phô mai Mozzarella xông khói

Phô mai xông khói - Bất kỳ kích thước, hình dạng và thành phần của mozzarella đều có thể xông khói được, điều này làm tăng thêm một lớp hương vị đất bổ sung cho nhiều ứng dụng phổ biến nhất của phô mai. Làm lạnh phô mai kỹ lưỡng và sử dụng gỗ đã bị đốt cháy đủ để nó tạo ra rất ít nhiệt là điều cần thiết. Đặt những quả bóng mozzarella ướp lạnh ra trên miếng vải mỏng trải đều trên lưới xông khói để giữ cho chúng không bị rơi xuống, tạo ra một lỗ thông hơi để thoát nhiệt càng nhiều càng tốt (đừng lo lắng, nhiều khói sẽ ở lại) và cho phép phô mai phát triển một màu nâu vàng. Cho phô mai trở lại tủ lạnh và khi đủ nguội, miếng mứt sẽ dễ dàng bóc ra khỏi miếng vải. Nó thường được sử dụng trong các món mì ống nướng như lasagna và ziti.

Phô mai Mozzarella di bufala

Được làm bằng sữa trâu Ý phong phú từ Campania thay vì sữa bò trong nước, mozzarella di bufala có hàm lượng chất béo gấp đôi so với các phô mai thông thường và có hương vị ngon hơn. Gía thành cũng đắt so với mozzarella thông thường, ngọt hơn, sắc thái sữa và mịn hơn, kết cấu bơ được sử dụng rộng rãi và nổi tiếng được sử dụng cùng với cà chua San Marzano quan trọng của Ý và húng quế tươi cho món pizza tự nhiên Napoletana và salad gia truyền.

Phô mai bào sợi Mozzarella

Phô mai bào sợi Mozzarella Maestrella được nhập khẩu 100% từ Pháp vói thành phần chính là phô mai Mozzarella nguyên chất được làm từ sữa bò và sữa dê.Vì thế, mà phô mai này có “độ kéo sợi" xếp hàng Top trong thế giới phô mai và là sự lựa chọn hàng đầu đối với các món bánh Pizza. Mặt khác,hương vị tinh tế, độ mềm mịn cũng là một điểm nhấn của dòng phô mai Mozzarella này. Khi chín, phomai chuyển sang màu vàng đậm rất bắt mắt, mùi vị rất thơm, dẻo mịn và có độ kết dính vì thế chúng dễ dàng làm hài lòng các tín đồ ẩm thực thời nay.

Mozzarella bào sợi thích hợp với các món Mỳ Ý, gà cay phô mai, món salad Hy Lạp hoặc các món ăn dùng lớp phủ phô mai. Đặc biệt là các món nướng như gà nướng phô mai, sườn heo nướng phô mai, hào nướng. Ngoài ra, sản phẩm có thể ăn kèm với bánh sandwich, hamburger hoặc trộn salad. Phô mai mozzarella đã được bào thành vụn nhỏ, màu vàng nhạt rất tiện lợi trong việc chế biến. Vì ưu điểm của phô mai Mozzarella khi làm nóng sẽ tan ra nhưng không chảy mà hơi dai, kéo được thành sợi dài do đó được sử dụng làm pizza.

Phô mai bào sợi rất tiện dụng để sử dụng làm topping của các món nướng như bánh tráng hay bánh mì, salad,...

TRẢI NGHIỆM HƯƠNG VỊ MÓN ĂN ĐỘC- LẠ TỪ PHÔ MAI MOZZARELLA SỢI

Phô mai là một nguyên liệu không thể thiếu trong các bữa ăn của người phương tây, vì họ ưa thích cái hương vị béo ngậy mùi sữa từ phô mai mang lại. Trong những năm gần đây, phô mai đã trở thành loại thực phẩm phổ biến trên toàn thế giới, người ta đã làm cho món ăn trở nên đặc biệt hơn nhờ thêm phô mai. Ngày nay, phô mai xuất hiện với hàng loạt mùi vị khác nhau, nhưng loại phô mai được dùng phổ biến nhất vẫn là phô mai mozzarella . Xuất thân là một món phô mai truyền thống của nước Ý, các món ăn làm từ phô mai mozzarella luôn cuốn hút những người sành ăn hơn bao giờ hết.

Hoành thánh bọc phô mai

Hoành thánh bọc phô mai

                                                                  Hoành thánh bọc phô mai

Đây là sự kết hợp giữa phong cách á và âu, lớp nhân gồm phô mai trộn cùng với các nguyên liệu được bao gọn bởi lớp vỏ bánh vàng giòn bên ngoài. Thử một miếng hoành thánh là vị béo, thơm phô mai cùng lớp vỏ bánh tạo nên hương vị vô cùng lạ miệng vì sự kết hợp hoàn hảo này. Tuy phần chuẩn bị có hơi cầu kì nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì đã bỏ thời gian và công sức làm ra một món ăn ngon như vậy.

Cơm pizza từ phô mai mozzarella

Những bữa cơm truyền thống đôi lúc khiến bạn cảm thấy "ngán"?  Đừng lo, cơm pizza sẽ giúp bạn có một bữa cơm vừa ngon mắt, lạ miệng, lại hết sức đầy đủ chất dinh dưỡng.  Những sợi phô mai sẽ len lỏi vào từng khoảng trống giúp cho lượng phô mai phủ đều trên mặt cơm. Sự kết hợp giữa hương bị pizza phương Tây và cơm trắng phương Đông hứa hẹn sẽ tạo nên một món cơm pizza hấp dẫn, thu hút. Món này rất phù hợp cho bữa sáng vì bạn có thể tận dụng cơm nguội để làm, có thể ăn kèm nước sốt cà chua hoặc nước sốt tương ớt.

Lẩu phô mai

Nếu lẩu bình thường không làm thỏa mãn vị giác mà cần một thứ gì đó mới mẻ hơn, thì hãy thử ngay sang lẩu phô mai. Dòng phô mai tan chảy béo ngậy quyến rũ như dòng cảm hứng khiến chúng ta ăn hoài mà không chán.Lẩu phô mai vốn là món ăn đặc sản của Thụy Sĩ, nơi mà nước lẩu chính là phô mai tan chảy, dùng để nhúng thịt, hải sản, rau củ quả...Phô mai nóng sẽ bám vào miếng thịt như một lớp áo đầy quyến rũ như mời gọi, khiến cho trong suốt cả bữa ăn, dù có ngấy, dù có biết là béo, thì chúng ta vẫn phải xao xuyến.

Lẩu phô mai

                                                                          Lẩu phô mai

Để phù hợp với cách ăn của người Việt Nam, lẩu phô mai  đã được biến tấu và đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của các tín đồ của cả lẩu và phô mai. Vẫn là lẩu nóng hổi với ú ụ các loại topping như bò mỹ, tôm, cá, mực, bạch tuộc, và các loại rau, nhưng bên trên sẽ có một cốc nhỏ đựng phô mai, sau khi nhúng các loại topping chín trong nước lẩu thì bạn sẽ nhúng vào cốc phô mai này sao cho phô mai bám đều. 

Lẩu phô mai

                                                                            Lẩu phô mai

Phô mai được dùng ưu tiên luôn là phomai mozzarella dai dai béo ngậy và rất thơm, được đun chảy cùng với kem tươi. Khi nhúng topping sẽ rất thơm, béo nồng và hơi bùi.Việc mix lẩu truyền thống và lẩu phô mai là một cách ăn kích thích vị giác tối đa và cho bạn những phút giây ăn uống trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Phô mai có thể chế biến quá là nhiều món ngon đúng không nào, nhưng hẳn có rất nhiều bạn đang băn khoăn các cách làm những sợi phô mai cứng thế kia tan chảy sao cho nhanh và thuận tiện nhất. Vậy nên, sau đây Nguyên Hà mách bạn một vài phương pháp nhé.

Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded là gì? Giá Phô mai bào sợi festino mozzarelaa shredded bao nhiêu và nên mua bào sợi festino mozzarelaa shredded ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây 

Tác giả Mỹ Vy - https://nguyenhafood.vn/

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



PHÔ MAI BÀO SỢI FESTINO MOZZARELLA SHREDDED

Mã SP: PMS2GFD

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll