Nguyên Hà Food

0

Bánh Xếp Mandu Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm

Đơn giá: 49.000 đ (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: TP51

Khối lượng: 300 gram

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Cj Cầu Tre

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: -18 độ C hoặc ngăn đông tủ lạnh

Thông tin về Bánh Xếp Mandu Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm

 

Mô tả:
Bibigo là từ ghép tiếng Hàn “bi-bi-da” và tiếng Anh “go” nghĩa là sự cân bằng giữa hương vị và sự tiện lợi trong ẩm thực Hàn Quốc.
Logo Bibigo tượng trưng cho sự phá cách hiện đại trong món cơm trộn Bibimbap đặc trưng Hàn Quốc, thông qua hình ảnh ghép từ muỗng, đũa và thổ đá nóng truyền thống. Am hiểu bí quyết tạo ra hương vị đặc trưng trong món ăn Hàn Quốc.

Bánh xếp Mandu nhân nấm với ưu điểm giàu chất xơ, ít chất béo, nhân bánh được làm từ sự kết hợp của những loại nấm phổ biến và giàu dưỡng chất như nấm đông cô, nấm kim châm, nấm mèo, nấm đùi gà, cắt nhuyễn và phối trộn gia vị như dầu mè, dầu hào chay, nước tương, muối, bột ớt,...tạo nên những chiếc bánh xếp chay thanh đạm, thơm đậm vị nhưng vẫn rất hấp dẫn, chay mặn đều sử dụng được.

 

banh-xep-mandu-nhan-nam

Bánh xếp Mandu nhân nấm chay mặn đều dùng được.

Xuất xứ:
Việt Nam

Thương hiệu:
Cj Cầu Tre

Quy cách:

  • 10 Bánh/Gói 300gr
  • 20 Gói/Thùng

banh-xep-mandu-nhan-nam

Bánh xếp Mandu nhân nấm gói 300gr tại Nguyên Hà Food

Thành phần:
Da bánh 29,2% (bột trộn sẵn da bánh Mandu, muối, nước), củ sắn, cà rốt, nấm đùi gà 6,8%, nấm bào ngư 5%, khoai môn, đạm đậu nành, nấm đông cô 3,6%, miến đậu xanh, nước, bột chiên xù, dầu hào chay vị nấm hương, nấm mèo 1,9%, đường, mè, dầu đậu nành, nước tương, ngò rí, chiết xuất nấm men, dầu mè, dầu cọ, chất làm dày (461), chất xơ từ lúa mì, tinh bột lúa mì, muối, tiêu, giấm gạo lên men, tinh bột bắp, bột ớt, ớt.

Hạn sử dụng:
1 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản:
 Ở nhiệt độ -18 độ C hoặc ngăn đông tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hấp: Cho vừa đủ nước vào nồi hấp và đun sôi, khi nước sôi, cho bánh Mandu (không cần rã đông) vào nồi và hấp trong khoảng 5 phút.
  • Chiên: Cho một lượng dầu vừa đủ vào chảo, khi dầu nóng đến nhiệt độ 165 -170 độ C, cho bánh Mandu (không cần rã đông) vào và chiên trong khoảng 7-8 phút, cứ khoảng 2-3 phút thì lật mặt bánh cho đến khi vàng đều các mặt.
  • Nấu súp: Dùng thịt hoặc hải sản ( nếu ăn chay, có thể dùng nấm hoặc củ cải trắng) để nấu nước dùng. Cắt nhỏ rau củ, cho trực tiếp hỗn hợp rau củ cùng bánh Mandu không cần rã đông vào nước dùng đang sôi, nấu trong vòng 6 phút là hoàn tất.

Bạn cũng có thể biến tấu món ăn theo khẩu vị tùy thích.

 

​​​​​​​banh-xep-mandu-nhan-nam​​​​​​​

Bánh xếp Mandu nhân nấm gói 300gr tại Nguyên Hà Food.

 

Bánh Xếp Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm Mua Ở Đâu?
Bánh Xếp Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Bánh Xếp Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm là gì? Giá Bánh Xếp Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm bao nhiêu? Và nên mua Bánh Xếp Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm chất lượng ở đâu? Thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902819653 để được giải đáp thông tin nhé! Hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây nha.

Writing: Thu Nga Nguyễn

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Bánh Xếp Mandu Hàn Quốc Healthy Nhân Nấm

Mã SP: TP51

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll