Nguyên Hà Food

0

Combo HẢI SẢN CAO CẤP ( tặng ngay bộ đôi phô mai và bơ trị giá 237k)

Đơn giá: 1.444.000 đ /combo (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: COMBOHAISANCAOCAP

Khối lượng: 3.331 kg/combo

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Thông tin chi tiết bên dưới

Xuất xứ: Thông tin chi tiết bên dưới

Thời hạn sử dụng: Thông tin chi tiết bên dưới

Điều kiện bảo quản: Thông tin chi tiết bên dưới

Giỏ quà tặng tết ý nghĩa - Combo hải sản cao cấp 

Bạn đã có ý tưởng gì cho quà Tết 2021 chưa? Để chúc phúc an lành cho người thân ở dịp Tết,  Nguyên Hà thiết nghĩ biếu thực phẩm chính là món quà thật sự ý nghĩa. Ai lại không muốn cả năm luôn được an nhiên và ấm no chứ?

combo hai san cao cấp

Tết này, Nguyên Hà đã chuẩn bị combo rất ý nghĩa cho khách hàng. Combo mang tên “HẢI SẢN CAO CẤP”, đúng như cái tên của combo này gồm các loại hải sản cao cấp như vẹm, cua, ghẹ, bạch tuộc... Nói tóm lại đây không đơn giản chỉ là một món quà, mà trong đó ẩn chứa tất cả những lời chúc tốt đẹp, cầu mong người nhận sẽ được an nhiên, hạnh phúc, phát tài phát lộc trong năm mới.

Combo HẢI SẢN CAO CẤP có những gì?

Một COMBO “ HẢI SẢN CAO CẤP”  gồm có các món sau đây:

Vẹm Newzealand (gói 1 kg) :xuất xứ từ vùng đảo Nam Stewart của miền nam New Zealand, là một đặc sản hàng đầu tại vùng đất này nên có thể coi là "vật báu". Vẹm được thu hoạch khá cẩn thận theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt hàng đầu thế giới, sau đó được mang đi sơ chế và đóng gói cẩn thận.Thịt vẹm không bị teo, vẫn tươi ngon sau khi được bảo quản, chế biến.

vẹm xanh

Xem cách chế biến món vẹm siêu ngon nhé

Trứng cá hồi đỏ (hủ 100gr) : Trứng cá hồi đỏ là món ăn mà người Nga đã sử dụng khá sớm trong các món ăn của mình. Người Nga coi trứng cá hồi như là tài nguyên quốc gia quý báu. Trên bàn tiệc món trứng cá được đặt vào những hộp nhỏ và nó đắt hơn cả thịt mỡ. Những người có dịp được thưởng thức trứng cá được cho là bậc cao sang.

trứng cá hồi đỏ

 Râu bạch tuộc (gói 300gr) . râu bạch tuộc đông lạnh của thương hiệu VIFOODS xuất xứ tại Việt Nam

rau bạch tuộc

 Thịt thân ghẹ (hủ 227gr):  Trong thịt ghẹ có nhiều chất vitamin, đặc biệt là có đầy đủ các nhóm vitamin B, các khoáng chất như sắt, kali, canxi, đồng... Hơn thế, trong các loại hải sản, ghẹ lại chứa lượng thủy ngân ít hơn các loại cá ngừ, cá biển.. Mẹ có thể cho bé ăn thịt ghẹ mà chẳng ngại ngần gì. Sản phẩm ăn liền hoặc chế biến các loại thức ăn khách.

thịt thăn ghẹ

Thịt càng cua biển YummiOne (hủ 454gr): 100% thịt càng cua thiên nhiên được lấy từ thịt sống, hấp diệt khuẩn thanh trùng bằng công nghệ Pasteurized chuẩn châu Âu. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn trong thịt cua, giữ cua tươi ngon được lâu mà không cần phải đông lạnh, cũng không dùng chất bảo quản. Đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đóng hộp tiện lợi, dễ sử dụng.

thịt cua biển đông hộp

KHI MUA COMBO HẢI SẢN CAO CẤP BẠN SẼ ĐƯỢC TẶNG 1 GÓI PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO SỢI 1KG VÀ 1 GÓI BƠ MẶN ANCHOR 250GR

quà tặng 

Khi bạn mua combo HẢI SẢN CAO CẤP này sẽ được tặng kèm theo đó là:

Phô Mai Mozzarella (Gói 1kg)  của thương hiệu Dmk – Oldenburger đến Đức có giá 165,000 đ

Chưa hết đâu, bạn còn sẽ được tặng thêm Bơ mặn- Anchor salted Butter New Zealand có giá 77,000đ- Miếng 250g được tạo ra từ chất kem của sữa bò. Bơ có vị mặn và là một trong những sự lựa chọn phổ biến đối với các hộ gia đình.

Với bộ đôi sản phẩm tặng này sẽ giúp cho bạn chế biến thêm được nhiều món ăn đặc sắc trong ngày tết đó.

NHANH TAY ĐẶT HÀNG NHA CÁC BẠN ƠI

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Combo HẢI SẢN CAO CẤP ( tặng ngay bộ đôi phô mai và bơ trị giá 237k)

Mã SP: COMBOHAISANCAOCAP

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll