Nguyên Hà Food

0

Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage

Đơn giá: 83.500 đ /Gói (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: XDCHVX7

Khối lượng: 500 gram/Gói

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: NipponHam

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Bảo quản đông lạnh dưới nhiệt độ -18 độ C

Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage Thông Tin Chi Tiết

Quy trình chế biến Xúc xích Đức cũng rất công phu. Đầu tiên là phải lọc thịt, toàn bộ gân và mỡ thừa được lọc ra khỏi thịt, chỉ còn lại thịt nạc. Sau khi lọc bỏ phần thừa và rửa sạch, thịt được cho vào máy xay nhuyễn.


 Tiếp đến chọn gia vị, gia vị làm xúc xích này cũng được nhập từ Đức, đều là nguyên liệu 100% từ thiên nhiên không pha kèm phụ gia, không màu hoá phẩm, không hàn the nên có mùi vị đặc trưng lại đảm bảo an toàn thực phẩm cho sức khỏe người tiêu dùng.
 

 
Hãng sản xuất

Nipponham
 
Xuất xứ
Việt Nam
 
Quy cách
500gr/gói


 
Bảo quản
Nhiệt độ - 18 Độ C.
 
Hạn sử dụng

12 tháng kể từ NSX
 
Thành phần
100% Thịt tươi tuyển chọn.

 
Cách sử dụng: 
Cách chế biến xúc xích đức thì đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần luộc, chiên, nướng rồi dùng chung với các loại rau tươi, bánh mì hoặc ăn không cũng ngon.

 


Xúc Xích Đức Đặc Trưng Của Ẩm Thực Đức

Top 1 các món ăn nổi tiếng nhất nước Đức phải gọi tên xúc xích. Xúc xích Đức không chỉ là một món ăn truyền thống ngon và hấp dẫn mà còn là món ăn thương hiệu của ẩm thực Đức. 
Loại xúc xích này được làm từ nhiều loại thịt để tạo ra nhiều hương vị khác nhau, phổ biến nhất là thịt lợn, bê, bò, gà, cừu, óc heo…
Xúc xích có thể được chế biến theo nhiều công thức khác nhau như nướng, chiên, hun khói,… tùy khẩu vị mỗi người. Bạn có thể ăn xúc xích kèm với bánh mì hoặc rau củ để đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng.

 


 
Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage ở đâu?

Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage là gì? Giá Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage bao nhiêu và nên mua Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé, hoặc có thể trực tiếp đến cửa hàng thực phẩm của Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Tp Hồ Chí Minh.


 

Writing: huỳnh huy hòa official

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Xúc Xích Đức Vị Cay - German Sausage

Mã SP: XDCHVX7

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll