Nguyên Hà Food

0

COMBO TẾT KIỂU NHẬT

Đơn giá: 1.194.273 đ /Combo (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: COMBOKIEUNHAT

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Tổng hợp

Xuất xứ: Tổng hợp

Thời hạn sử dụng: Thông tin chi tiết bên dưới

Điều kiện bảo quản: Thông tin chi tiết bên dưới

Đặt trước 1-2 ngày vì đang trong thời gian cận tết, khách hàng thông cảm ạ

Combo Kiểu Nhật

 

Vì sao nên chọn giỏ quà thực phẩm để biếu Tết?

 

Tết Nguyên Đán Ăn Gì? – Nguồn: Youtube – Nguyên Hà Food

 

 

Một giỏ quà với đầy thực phẩm không chỉ thể hiện được sự tinh tế của người tặng mà còn mang nhiều ý nghĩa cực kỳ hay ho khác. Giỏ quà thực phẩm như một sự đóng góp cho mâm cổ ngày Tết, giúp gia đình có những bữa ăn ngon miệng thông qua đó mà có những giây phút sum vầy vui vẻ và chan hòa hơn. Hơn nữa, món quà này còn rất phù hợp để tặng rất nhiều nhóm người từ khách hàng, đối tác đến những người thân yêu bên cạnh ta.

Đặc biệt, theo quan niệm người Việt, nhận món gì đầu năm ắt cả năm sẽ được hưởng món đó. Vì vậy, tặng một giỏ quà đầy thực phẩm cũng là mang đến lộc ăn cả năm ấm no đến với gia chủ - một món quà nhỏ mà mang đến ý nghĩa cực kỳ tinh tế.

 

Set Combo Kiểu Nhật của Nguyên Hà Food có gì?

 

combo tet kieu nhat nguyen ha food

Combo Kiểu Nhật của Nguyên Hà Food có gì?

 

Mì Udon 150gr

 

mi udon nguyen ha food

Xem chi tiết Mì Udon 150gr tại đây

 

Tên gọi của mì Udon được cho là xuất hiện từ thời đại Muromachi. Lúc bấy giờ. Udon là một trong những món ăn cao cấp nên ít người có cơ hội thưởng thức nó, đặc biệt là tầng lớp nông dân. Sau này, Udon mới trở nên phổ biến trong đời sống ẩm thức của dân chúng.

Đặc trưng của mì Udon là kết cấu dai dẻo và bề mặt trơn mịn, tạo cảm giác khoái khẩu cho người ăn. Bằng việc kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tinh bột, gluten trong bột mì với nước và muối, đã tạo nên những sợi mì Udon ngon như vậy.

 

Rong Biển Wakame 1kg

 

rong bien wakame nguyen ha food

Xem chi tiết rong biển 1kg tại đây

 

Wakame (hay Undaria pinnatifida) thuộc họ tảo nâu, là một trong những món ăn quan trọng trong ẩm thực của người châu Á từ thế kỷ thứ VI.

 

Cho tới thời điểm này, Wakame đã trở thành một trong những món ăn phổ biến của người phương Tây. Đặc biệt, ở Nhật Bản, loại rong biển này đã trở thành một trong ba loại rong biển phổ biến nhất vì nó đóng góp những vai trò quan trọng về hàm lượng chất dinh dưỡng để duy trì một sức khỏe dẻo dai cho mọi người.

 

Trứng Cá Hồi 100gr

 

trung ca hoi do nguyen ha food

Xem chi tiết Trứng Cá Hồi 100gr tại đây

 

Trứng cá hồi đỏ là món ăn mà người Nga đã sử dụng khá sớm trong các món ăn của mình. Người Nga coi trứng cá hồi như là tài nguyên quốc gia quý báu. Trên bàn tiệc món trứng cá được đặt vào những hộp nhỏ và nó đắt hơn cả thịt mỡ. Những người có dịp được thưởng thức trứng cá được cho là bậc cao sang.

 

Vẹm New Zealand 1kg

 

vem new zealand nguyen ha food

Xem chi tiết Vẹm NZ 1kg tại đây

 

Vẹm xanh New Zealand xuất xứ từ vùng đảo Nam Stewart của miền nam New Zealand, là một đặc sản hàng đầu tại vùng đất này nên có thể coi là "vật báu". Vẹm được thu hoạch khá cẩn thận theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt hàng đầu thế giới, sau đó được mang đi sơ chế và đóng gói cẩn thận.

 

Một con vẹm xanh dài khoảng 13-15cm, rộng khoảng 5cm. Phần thịt bên trong to bằng nửa lòng bàn tay. Đây cũng là một trong những giống vẹm xanh lớn nhất. Thịt vẹm không bị teo, vẫn tươi ngon sau khi được bảo quản, chế biến.

 

Thịt Càng Cua 454gr

 

thit cang cua bien Claw (3)

Xem chi tiết Thịt Càng Cua 454gr tại đây

 

Thịt càng cua biển YummiOne 100% thịt càng cua thiên nhiên được lấy từ thịt sống, hấp diệt khuẩn thanh trùng bằng công nghệ Pasteurized chuẩn châu Âu. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn trong thịt cua, giữ cua tươi ngon được lâu mà không cần phải đông lạnh, cũng không dùng chất bảo quản. Đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Sản phẩm đóng hộp tiện lợi, dễ sử dụng.

 

Nước Xốt Cô Đặc Rong Biển, Bào Ngư 1kg

 

xot co dac rong bien va ca bao nguyen ha food

Xem chi tiết Nước Xốt Cô Đặc Rong Biển, Bào Ngư 1kg tại đây

 

Thường thì người Việt Nam thường ninh xương để nấu nước súp hoặc nấu cháo. Còn ở Nhật thì họ sử dụng nước Dashi để nấu các loại súp. Nước dùng Dashi là một trong những nguyên liệu chính sử dụng trong ẩm thực của người Nhật Bản. Không chỉ có thế, ngày nay nước dùng Dashi chiếm một vị trí quan trọng trong các bữa cơm hàng ngày của xứ sở Phù Tang.

 Nước xốt cô đặc rong biển và cá bào sử dụng những nguyên liệu đặc biệt so với các loại nước xốt thông thường khác bằng sự kết hợp của cá bào Katsuo, cá Saba và rong biển Konbu. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất béo mà ngược lại chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chứa nhiều canxi và chất sắt. Vì thế mà nước xốt rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt có mùi thơm đậm đà.

 

Quà tặng kèm Combo Kiểu Nhật

 

Râu Bạch Tuộc 300gr

 

rau bach tuoc nguyen ha food

Xem chi tiết râu bạch tuộc 300gr tại đây

 

 

Mì Ramen 120gr

 

mi ramen nguyen ha food

Xem chi tiết Mì Ramen 120gr tại đây

 

Với hương vị tươi ngon lại không mất nhiều thời gian chế biến cá món ăn, bạch tuộc là thực phẩm được nhiều người ưa thích. Bên cạch đó bạch tuộc còn giàu giá trị dinh dưỡng nhất là phần râu bạch tuộc, có tác dụng bồi bổ cơ thể một cách toàn diện.

- Tăng cường sức đề khán

- Tốt cho hệ tiêu hóa

- Tăng cường trao đổi chất

- Chữa rối loan nhịp tim

- Tăng cường trí óc, đẹp da

Và một số tác dụng khác

 

Cách chế biến các món của Combo Kiểu Nhật

 

Mì Udon 150gr

Nấu nước sôi cho mì vào luộc trong khoảng 15-17 phút. Vớt mì ra làm nguội bằng nước lạnh. Để ráo mì dùng kèm với nước lẩu, mì xào, mì nước.

 

Rong Biển 1kg

Rong biển tươi là một loại thực phẩm vô cùng hấp dẫn trong gian bếp của mỗi nhà: Rong biển tươi có thể được chế biến được rất nhiều các món ăn bổ dưỡng đơn giản, dễ làm đối với các gia đình.

Một trong những mùi đặc trưng của rong biển tươi đó chính là mùi tanh của biển vẫn còn lưu lại trong nó rất nhiều. Nên khi chế biến rong biển, đầu tiên bạn cần đó chính là khử bớt mùi tanh của rong biển bằng cách là ngâm với nước lạnh và cho thêm gia vị như gừng để giảm bớt mùi tanh. Và một nguyên tắc khi chế biến món rong biển tươi các bạn cần chú ý đó chính là không nên đun số quá lâu sẽ bị nhừ và sẽ không giữ được những chất dinh dưỡng tốt của nó.

 

Trứng Cá Hồi 100gr

Ăn trực tiếp, ăn cùng hành tây, cà chua, bánh mì, tương ớt...

 

Vẹm New Zealand 1kg

Có thể chế biến nhiều món ăn ngon như: vẹm xanh nấu khế, vẹm sốt bơ tỏi, vẹm sốt chua ngọt, vẹm xanh nấu nước cốt dừa...

 

Thịt Càng Cua 454gr

Ăn liền hoặc làm nóng sơ là ăn ngon. Nấu cháo cua, làm súp cua, miếng cua, các món xào cua… đều dễ dàng nhanh chóng.

 

Nước Xốt Cô Đặc Rong Biển, Bào Ngư 1kg

Vị rong biển kết hợp cùng vi cá bào thích hợp với cho các món lẩu, súp, cơm nắm, Mì xào

 

Râu Bạch Tuộc 300gr

Rã đông tự nhiên trước khi chế biến, dùng để chế biến các món tùy thích.

 

Mì Ramen 120gr

Bạn chuẩn bị một nồi nước rồi đun sôi để nấu cho sợi mì chín trong 2 phút. Trong quá trình nấu cho sợi mì chín, bạn nên dùng đũa khuấy đều nhằm làm cho sợi mì chín đều cũng như được theo nếp và đẹp mắt hơn. Vớt mì ra làm nguội với nước lạnh. Để ráo mì, dùng với nước lẩu, mì xào, mì nước.

 

ĐẦU NĂM BIẾU QUÀ THỰC PHẨM – NGUYÊN NĂM CẢ NHÀ ẤM NO!

※Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu

※Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương

※Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quý

※Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

__2021 Phát Tài – Phát Lộc__

 

combo tet kieu nhat nguyen ha food

Combo Kiểu Nhật của Nguyên Hà Food

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



COMBO TẾT KIỂU NHẬT

Mã SP: COMBOKIEUNHAT

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll