Nguyên Hà Food

0

DẤM TÁO GARDEN 473ML/CHAI

Đơn giá: 39.000 đ /CHAI (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: KPDT

Khối lượng: 473 gram/CHAI

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: Mỹ

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ thường

Dấm táo Garden

Dấm táo Garden không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng. Dấm táo có tác dụng phổ biến nhất trong việc giảm cân tự nhiên (dấm táo có thể kích thích quá trình bài tiết tế bào mỡ ra khỏi cơ thể – pha ½ muỗng canh dấm táo + 1 cốc nước và uống 2 lần/ ngày). Chữa hôi miệng, loại bỏ mùi cơ thể, trị mụn, loại bỏ nấm âm đạo hay chữa bệnh đường tiêu hóa. Giúp tóc mềm mại và óng ả hơn (sử dụng dấm táo như dầu xả tóc sau khi gội đầu: hòa ½ muỗng dấm táo + 1 cốc nước lạnh)

Dấm táo Garden

Thông tin về dấm táo Garden 

Nước sản xuất 

Mỹ

Cách sử dụng 

Dùng để trộn sa lát, pha nước chấm, nước sốt, có thể dùng chung với bánh mì kẹp thịt…

Hạn sử dụng 

2 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản 

Bảo quản ở nhiệt độ thường

Quy cách

473ml / chai

Uống giấm táo có giảm cân?

Giấm táo ức chế sự thèm ăn, hỗ trợ giảm cân, song cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục. 

Ca sĩ Katy Perry hay nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham mỗi buổi sáng đều uống hai muỗng giấm táo (ACV), khi bụng đói. Giấm táo được cho là có lợi hơn so với nước chanh giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giúp giảm cân và giảm cảm giác thèm đường. Trên thực tế câu hỏi "uống giấm táo có giảm cân?" vẫn còn nhiều tranh luận. 

Nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, công bố năm 2009 trên tạp chí Bioscience, Biotechnology and Biochemistry, uống giấm táo giúp giảm cân. Một nhóm tình nguyện viên gồm nam và nữ thừa cân được thử nghiệm uống 15 ml giấm pha với 250 ml nước, 2 lần mỗi ngày để tan mỡ thừa. Sau 12 tuần, họ giảm khoảng một kg. Khi họ ngừng uống giấm táo pha loãng, cân nặng trở lại mức trước chỉ trong vòng 4 tuần.

Karen Chong Kam-leng, chuyên gia dinh dưỡng tại Bệnh viện Quốc tế Hong Kong, Matilda, cho rằng kết quả này chưa đủ để kết luận giảm cân có liên quan tới việc tiêu thụ giấm táo. Các nhà nghiên cứu tiếp tục đưa ra giả thiết "Giấm táo ức chế sự thèm ăn, từ đó giúp giảm cân", và thử nghiệm. Các tình nguyện viên trong bữa sáng uống 3 loại nước giấm: giấm có hương vị dễ chịu, giấm ít ngon miệng hoặc đồ uống không có giấm.

Các tình nguyện viên uống giấm cho biết cảm thấy buồn nôn và mất cảm giác ngon miệng. "Loại giấm ít ngon hơn" có tác dụng lớn hơn "loại giấm có hương vị dễ chịu". Kết quả của nghiên cứu này đã được công bố trên Tạp chí Quốc tế về Béo phì.

Một nghiên cứu khác của các nhà khoa học Thụy Điển được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng châu Âu cho thấy thêm giấm vào bữa ăn giàu carbohydrate giúp giảm lượng đường trong máu và insulin trong 45 phút. Những người tham gia nghiên cứu, tất cả đều khỏe mạnh, cho biết cảm giác no tồn tại trong vòng 2 giờ sau bữa ăn.

Các nghiên cứu này cho kết quả ngay nhưng không có bằng chứng nào liên quan tới việc uống giấm táo có thể làm tan mỡ, làm sạch động mạch, thu nhỏ khối u, giải độc máu và chữa bệnh viêm khớp.

Uống giấm thế nào để tốt cho sức khỏe

Ngoài giấm táo hoặc chanh, còn có những đồ uống có lợi cho sức khỏe như gừng, gia vị như bột nghệ và thảo quả, si-rô cây phong, mật ong, củ cải đường, thậm chí cả cải ngựa và hạt tiêu habanero.

Bác sĩ Karen Chong Kam-leng cảnh báo giấm có tính axit, vì thế nên pha loãng, nếu không sẽ có nguy cơ làm hỏng men răng, bỏng thực quản. Năm 2002, một phụ nữ Trung Quốc uống một muỗng canh giấm gạo, sau đó bị viêm họng và bỏng thực quản cấp độ hai.

Bác sĩ Karen cũng cho rằng nếu chế độ ăn uống không lành mạnh và không tập thể dục, thì không có loại đồ uống nào có thể giúp bạn đốt cháy chất béo và loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Nguồn https://vnexpress.net/

Dấm táo Garden chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Dấm táo Garden là gì? Giá Dấm táo Garden bao nhiêu? Và nên mua Dấm táo Garden chất lượng ở đâu? Thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé! Hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây nha.
Tác giả:Mỹ Vy ( Nguyenhafood.vn)
 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



DẤM TÁO GARDEN 473ML/CHAI

Mã SP: KPDT

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll