Nguyên Hà Food

0

GẦU BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH CHẤT LƯỢNG LÀM MÓN NƯỚNG NGON TUYỆT ĐỈNH ( BRISKET POINT)

Đơn giá: 110.000 đ /Gói (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: GBMSK

Khối lượng: 350 gram/Gói

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: IBP/Tyson, JBS, Cargill, Swift, Four Star, Clear River, Moyer, Excel, Harris

Xuất xứ: Mỹ

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Để trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng.

Gầu bò tại Nguyên Hà Food được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như độ an toàn của thực phẩm. Với thịt Gầu bò Mỹ, bạn có thể chế chế biến được nhiều món ăn đơn giản, không mất quá nhiều thời gian mà lại thơm ngon và lạ miệng 

XEM NGAY NHỮNG NỘI DUNG HẤP DẪN TRONG LINK NÀY NHA: http://m.me/445944948835573?ref=itXBxNt2P

Đặc điểm về thịt Gầu bò Mỹ đông lạnh - Brisket Point

Gầu bò Mỹ đông lạnh, nghe tên có vẻ quen thuộc đúng không, khi bạn ra các quán phở, chắc chắn các bạn sẽ thấy chữ "tái, nạm, gầu" trên các bảng hiệu của các quán phở.

Đây là phần thịt, nằm ở chỗ ức của con bò, có thể nói là bộ phận hoạt động nhiều nhất của con bò, nên chúng khá ít nạc, phần lớn là gân được bao bọc bởi lớp mỡ đặc biệt, nhưng khi được chế biến thì ăn rất giòn và thơm. Gầu bò có xen lẫn mỡ nhưng ăn lại không hề ngấy. Thịt gầu bò Mỹ có giá cả phải chăng nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bà nội trợ.

GAU_BO_MY

GẦU BÒ MỸ

Thông tin về gầu bò Mỹ đông lạnh – Brisket Point

Nước sản xuất

Mỹ

Hãng sản xuất

IBP/Tyson, JBS, Cargill, Swift, Four Star, Clear River, Moyer, Excel, Harris

Quý khách lưu ý: Hình ảnh trong bài viết này là hình ảnh thực tế của GẦU BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH NGUYÊN KHỐI được chụp tại Nguyên Hà Food. Nhưng tùy từng thời điểm mà GẦU BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH NGUYÊN KHỐI có thể đổi qua các hãng khác như IBP/Tyson, JBS, Cargill, Swift, Four Star, Clear River, Moyer, Excel, Harris 

Qui cách

350 gram/gói

Cách sử dụng

Mỗi khúc thịt bò luôn có giá trị và tính chất của nó. Đối với thịt gầu bò Mỹ đông lạnh nguyên khối thì chúng khá dai nên cực kì thích hợp với các món hầm, nhừ. Nếu đã đạt tới độ chín nhất định thì thôi, khỏi nói, nhai giòn rụm cực kì đã miệng. Đặc biệt với loại thịt gầu bò thì càng ăn càng ghiền không bị ngấy

Hạn sử dụng

2 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản

Bảo quản thịt bò trong tủ lạnh tưởng chừng như thật đơn giản và ai cũng có thể làm được, nhưng đôi khi các chị em vẫn hay mắc phải những sai lầm khi bảo quản và dẫn đến nguy cơ gây hại cho sức khỏe của mình. Hãy cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu xem đâu là cách bảo quản thịt bò Mỹ chính xác nhất đặc biệt là thịt Gầu bò Mỹ.

Khi mua thịt về bạn nên rửa thịt thật sạch để ráo, sau đó bọc thịt thật kỹ để thịt Gầu bò Mỹ trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng. 

Để bảo quản thịt bò một cách tốt nhất, hãy lựa chọn những loại hộp chứa thực phẩm hoặc những loại túi nilon làm từ chất liệu an toàn, có khả năng chịu được nhiệt độ thấp, không bị phôi chất độc hại ra ngoài làm ngấm vào thịt.

Gầu bò Mỹ được cấp đông ở âm sâu nhiệt độ vì vậy trước khi sử dụng quý khách nên lấy đùi gọ bò Mỹ ra xả đông tự nhiên tầm 5 tiếng đồng hồ cho đến khi thịt mềm và sử dụng được.

Những phần thịt gầu bò chưa sử dụng đến quý khách phải bảo quản ở tủ đông hoặc ngăn đá của tủ lạnh.

Lưu ý đến nhiệt độ tủ lạnh

Cần lưu ý đến việc điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh sao cho phù hợp nhất. Nhiệt độ quá thấp sẽ khiến thực phẩm bị đóng đá, nhiệt độ không đủ lạnh sẽ làm việc sinh sôi nảy nở của vi khuẩn dễ dàng hơn, thực phẩm dễ bị phân hủy hơn.

Lưu ý đến thời gian bảo quản thực phẩm

Mỗi loại thực phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo quản khác nhau. Nếu để lâu hơn thì chúng sẽ bị hỏng hoặc mất hết các chất dinh dưỡng vốn có. Khi ăn bạn sẽ không thể cảm nhận được mùi hay hương vị loại thực phẩm này.

Đối với thịt bò tươi sống, thời gian bảo quản thích hợp nhất sau khi đã được rửa sạch và bọc kín đó là 4 – 6 ngày ở ngăn mát và rất nhiều tháng ở ngăn đá nếu ngăn đá có nhiệt độ phù hợp và được làm lạnh liên tục.

Một lưu ý mà bạn cần nhớ đó là cần sắp xếp đồ hợp lý trong tủ lạnh sao cho khoảng cách giữa cách túi thịt đều nhau, tách riêng đồ sống và đồ chín để tránh làm ô nhiễm chéo và rửa tay thật sạch trước và sau khi tiếp xúc với thịt bò sống.

GAU_BO_MY

GẦU BÒ MỸ

Thịt gầu bò Mỹ có thể chế biến được những món gì?

Với thịt Gầu bò Mỹ các bạn có thể chế biến biến thành nhiều món ăn khác nhau như xào, lẩu, tái, …đặc biệt dùng để nấu lẩu thì ngon tuyệt đỉnh các bạn nhé, thịt gầu bò các bạn chỉ cần cho thêm gừng, gia vị bột nêm và thịt cắt thành lát mỏng và nấu thành tô phở là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng nhé.

Thịt Gầu bò nướng cũng là một món ăn rất thơm ngon và cưa đổ những team thích đồ nướng nhé, đặc biệt dành cho các anh thích nhậu. Để có món gầu bò nướng thơm ngon hấp dẫn, ngoài yêu cầu khắt khe là phải chọn gầu thật tươi ngon thì cách nêm nếm gia vị để chế biến cho cách làm gầu bò nướng cũng không kém phần quan trọng đấy. Gia vị sẽ giúp mang lại mùi thơm đậm đà và làm tăng hương vị cho món gầu nướng. 

Gầu bò Mỹ là một loại nguyên liệu ngon và thích hợp nấu nhiều món ăn bổ dưỡng. Thịt gầu bò Mỹ rất giòn và ngọt, dễ chế biến mua về bạn chỉ cần rã đông, rồi cắt thịt cho phù hợp với món ăn mình định chế biến, rất đơn giản phải không nào.

Nguồn: Món ngon.tv

GAU_BO_MY

GẦU BÒ MỸ

Xem thêm clip này để có thêm kinh nghiệm làm món Steak nhé

Gầu bò Mỹ nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Gầu bò Mỹ là gì? Giá Gầu bò Mỹ bao nhiêu và nên mua Gầu bò Mỹ ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 Hoặc nhắn tin trực tiếp :http://m.me/Kingmeatvn

Tác giả: Hồng Vân (Nguyenhafood.vn)

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



GẦU BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH CHẤT LƯỢNG LÀM MÓN NƯỚNG NGON TUYỆT ĐỈNH ( BRISKET POINT)

Mã SP: GBMSK

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll