Nguyên Hà Food

0

Mì Ý Vắt Tagliatelle Divella Số 91

Đơn giá: 52.000 đ /Gói (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: MLQV

Khối lượng: 500 gram/Gói

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Divella

Xuất xứ: Ý

Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách: 

  • 500g/gói
  • 12 gói/thùng

Lịch Sử và Nguồn Gốc Mì Ý Tagliatelle

Tagliatelle được cho là xuất hiện từ thời kỳ Phục Hưng ở Ý. Theo truyền thuyết, món mì này được tạo ra bởi một đầu bếp người Bologna để kỷ niệm đám cưới của Lucrezia Borgia vào năm 1487.
Tên “Tagliatelle” xuất phát từ động từ “tagliare” trong tiếng Ý, có nghĩa là “cắt”. Điều này phản ánh cách làm mì bằng cách cắt bột thành các dải dài.

Văn Hóa Ẩm Thực Mì Ý Tagliatelle

Tagliatelle không chỉ là một món ăn mà còn là một phần quan trọng của văn hóa ẩm thực Ý. Món mì này thường xuất hiện trong các bữa ăn gia đình và các dịp lễ hội, thể hiện sự gắn kết và tình yêu thương trong gia đình.

Mì Ý Tagliatelle Số 91 là sản phẩm chất lượng cao từ thương hiệu Divella, nổi tiếng với hơn 130 năm kinh nghiệm trong ngành chế biến mì pasta. Sản phẩm được làm từ bột mì durum nguyên chất, mang đến hương vị thơm ngon và độ dai hoàn hảo. Mì được làm từ bột mì durum nguyên chất, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sợi mì dẹt, vàng óng: Mì Tagliatelle có sợi dẹt, vàng óng, mềm mại như dải tóc, thích hợp với nhiều loại sốt khác nhau như Bolognese, Carbonara, sốt phô mai.

Quy cách: 

  • 500g/gói
  • 12 gói/thùng

 

Xuất xứ: 
Ý

Hướng dẫn sử dụng

  • Đun sôi nước, cho mì vào trụng từ 1-2 phút.
  • Vớt mì ra để ráo.Trộn mì với sốt yêu thích và thưởng thức.

 

Tiện lợi:

Đóng gói nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và bảo quản.

 

Bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.


Có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như mì sốt bò bằm, kem nấm, sốt dầu tỏi. Hãy chọn Mì Ý Tagliatelle Số 91 để mang đến bữa ăn ngon miệng và đầy dinh dưỡng cho gia đình bạn!

 

Mì Ý Vắt Tagliatelle Ở Đâu?

Mì Ý Vắt Tagliatelle chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Mì Ý Vắt Tagliatelle là gì? Giá Mì Ý Vắt Tagliatelle bao nhiêu và nên Mì Ý Vắt Tagliatelle ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé hoặc có thể ghé trực tiếp cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.

Gợi ý: XEM THÊM CÁC SẢN MÌ Ý KHÁC TẠI NGUYÊN HÀ FOOD


Writing: huỳnh huy hòa official

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Mì Ý Vắt Tagliatelle Divella Số 91

Mã SP: MLQV

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll