Nguyên Hà Food

0

Mỡ heo đông lạnh nhập khẩu

Đơn giá: 63.000 đ /KG (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: MHNK

Khối lượng: 1.000 kg/KG

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: MIRKAR

Xuất xứ: Ba Lan

Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Mỡ heo đông lạnh MIRKAR nhập khẩu Ba Lan

Mỡ heo đông lạnh nhập khẩu của công ty TNHH thực phẩm Nguyên Hà, được nhập khẩu từ Ba Lan. Mỡ heo đông lạnh được giết mổ, cấp đông theo tiêu chuẩn công nghệ châu âu, giúp mỡ heo được bảo quan lâu hơn. Thông thường hạn sử dụng mỡ đông kéo dài từ 12 tháng. Mỡ heo đông lạnh có thời gian bảo quản lâu giúp các nhà sản xuất và phân phối rất tiện lợi cho việc phân phối và sản xuất.

Mỡ heo đông lạnh MIRKAR nhập khẩu Ba Lan

Thông tin về mỡ heo đông lạnh MIRKAR nhập khẩu Ba Lan

Hãng sản xuất

MIRKAR 

Nước sản xuất

Ba Lan 

Hạn sử dụng 

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Thêm thứ này khi chiên, mỡ heo vừa trắng vừa mềm mịn, dẻo quánh

Món xào thêm một chút mỡ heo cho hương vị thơm lừng, hấp dẫn khác hắn với cách xào chỉ với dầu ăn thông thường. Ngày nay, nhiều người lựa chọn chiên mỡ heo tại gia để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nhưng không phải lúc nào các bà nội trợ cũng thu được thành phẩm trắng, thơm và mịn như mong muốn. Đó có thể là vì bạn đã bỏ qua 1 bước cùng 1 loại nguyên liệu hết sức quan trọng khi chiên mỡ heo.

Mỡ heo mua về, rửa sạch, thấm khô nước và thái miếng nhỏ.

Đổ tất cả vào chảo và đun nóng với lửa nhỏ. Từ từ cho khoảng 5 thìa canh nước vào chảo và tiếp tục đun đến khi mỡ tiết ra. Cho nước vào ngay từ đầu khiến mỡ không bị cháy, trắng hơn và bạn cũng không phải lo về khoản mỡ bị bắn. Tiếp tục đun trong khoảng 20 phút cho đến khi các miếng mỡ quắt lại thành tóp, phần nước mỡ ngập trên trong chảo. Chắt riêng phần mỡ và bảo quản trong lọ kín. Khi mỡ đông lại, bạn sẽ có hộp mỡ trắng tinh, mượt mà, thơm lừng. Đó là nhờ nước – thành phần đặc biệt khi chiên mỡ heo.

Trong khi đó, nếu bạn không cho thêm nước, thành phầm dễ bị cháy, phần mỡ sẽ lắng cặn, có màu trắng – vàng không đều, không đạt được độ dẻo khi sánh lại và chắc chắn không thơm bằng loại mỡ được chiên với 1 chút nước.

Hãy thử làm theo cách trên, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ so với cách làm thông thường đấy!

Nguồn https://eva.vn/

Mỡ heo đông lạnh MIRKAR nhập khẩu Ba Lan chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Mỡ heo đông lạnh MIRKAR nhập khẩu Ba Lan là gì? Giá Mỡ heo đông lạnh MIRKAR nhập khẩu Ba Lan bao nhiêu và nên mua Mỡ heo đông lạnh MIRKAR nhập khẩu Ba Lan ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé! 

Tác giả:Mỹ Vy ( Nguyenhafood.vn)

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Mỡ heo đông lạnh nhập khẩu

Mã SP: MHNK

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll