Nguyên Hà Food

0

NẮP FILE BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH LÀM STEAK CHUẨN VỊ ÂU NGON NGẤT NGAY (FLANK STEAK)

Đơn giá: 129.000 đ /gói (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: NVUFWSK

Khối lượng: 350 gram/gói

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: TEYS, HINTERLAND, MERAMIST, V..V.

Xuất xứ: Úc

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Để trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng.

Cách làm món Beefsteak khoai tây chiên sẽ hóa đơn giản nếu như bạn đọc qua bài viết này. Bởi Nguyên Hà Food  mang đến cho bạn các lát thịt bò được thái sẵn, tiện dụng phù hợp để làm món steak. Thêm vào đó trong bài viết này chúng tôi còn chia sẻ bí quyết để giúp bạn trở thành đầu bếp chuyện nghiệp ngay trong gian bếp của mình đó nha.

XEM NGAY NHỮNG NỘI DUNG HẤP DẪN TRONG LINK NÀY NHA http://m.me/118528615500419?ref=xuatxubomy

Thịt nắp file bò Úc để làm steak (Flank steak) là gì?

Trong nghệ thuật ẩm thực, nắp file bò úc đông lạnh (Flank Steak) là một miếng thịt bò đã được cắt từ cơ bụng hoặc ngực dưới của con bò.Vì vậy nó chứa rất nhiều cơ bắp hơn. Thịt có rất nhiều sợi gân cứng và khá nạc.

Bò Úc flank steak có nhiều mùi vị đậm đà nhưng có thể là một chút dai. Bạn cần phải cắt mỏng hơn để có được miếng thịt nắp file bò ưng ý nhất. Có thể sử dụng một số loại nước sốt, ướp cho thịt Flank Steak trước khi nấu, chúng sẽ giúp thịt mềm hơn. Nhiệt độ cao và nấu ăn nhanh là cách tốt nhất để nấu loại thịt này.

nắp file bò úc                                                                                      Thịt nắp file bò Úc để làm steak

                                                                                    

Thông tin về thịt nắp file bò Úc để làm steak (Flank steak)

Nước sản xuất 

Úc

Hãng sản xuất 

TEYS, HINTERLAND, MERAMIST, v...v

Quý khách lưu ý: Hình ảnh trong bài viết này là hình ảnh thực tế của NẮP FILE BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH  được chụp tại Nguyên Hà Food. Nhưng tùy từng thời điểm mà NẮP FILE BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH  có thể đổi qua các hãng khác như TEYS hoặc HINTERLAND, MERAMIST...

Cách sử dụng 

Rã đông ở nhiệt độ thường trước khi sử dụng ít nhất 30 phút.

Sử dụng trong ngày sau khi rã đông, không cấp đông lại sản phẩm sau khi đã rã đông.

Trước khi sử dụng nên xả đông 30 – 40 phút. Không nên để thịt tan đá hoàn toàn mà miếng thịt phải còn hơi cứng để khi thái lát, cắt miếng sẽ dễ dàng hơn. Sau đó tẩm ướp gia vị và trong quá trình đợi gia vị ngấm đều thì thịt tan đá hết là vừa. Như vậy thịt vừa có độ dẻo dai, vừa giữ được hương vị tự nhiên nhất và không bị nát khi chế biến.

Hạn sử dụng 

2 năm kể từ ngày sản xuất.

Bảo quản 

Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Công thức chế biến món Beef steak chuẩn vị Âu ngon tại nhà

Beefsteak sốt parsley

 Beefsteak (bít tết) vốn dĩ là một món ăn phương tây và rất được mọi người ưa chuộng. Vậy bạn đã biết cách làm món beefsteak ngon như ngoài nhà hàng chưa, bạn có biết làm beefsteak nên chọn phần thịt nào không? 

Thành phần beefsteak sốt parsley

Thịt nắp file (Flank steak) cắt dày 2.5cm.

Gia vị ướp thịt

5 tép tỏi xắt nhỏ

2 muỗng canh Sriracha

Một miếng gừng nhỏ gọt vỏ, nghiền mịn

4 muỗng canh dầu ô liu https://nguyenhafood.vn/detail/dau-divella-extra-virgin-olive-oil-classico-500-ml-386.html

2 muỗng canh nước tương

2 muỗng canh giấm táo

Nước cốt của 1 quả chanh

1 muỗng canh đường

Húng tây (thyme)

Sốt parsley (rau mùi tây) ăn kèm

Một nắm rau mùi tây (parsley) cắt nhỏ

Muối và tiêu

Cách làm beefsteak sốt parsley

Bước 1.

Đầu tiên, bạn kết hợp các thành phần sốt ướp thịt lại rồi ướp đều lên thịt nắp file, để tủ lạnh ít nhất 1 giờ nhé. Khi bắt đầu chế biến thì bạn lấy ra và chắt bỏ đi phần nước sốt còn dư lại nha.

Bước 2.

Bắt đầu chế biến, bạn thiết lập chế độ nướng ở mức trung bình cao. Rắc muối và hạt tiêu xay lên 2 mặt của thịt nắp file. Bạn cho vào lò rồi nướng khoảng 8 phút, xoay nút điều chỉnh 90 độ nhé. Sau đó bạn lật beefsteak thịt nắp file lại và nướng thêm 8 phút nữa (đối với medium-rare), vặn nút điều chỉnh trở lại 90 độ. Cuối cùng, bạn để yên 8 đến 10 phút, phủ giấy bạc lên beefsteak nhé.

Bước 3.

Trong lúc chờ đợi, bạn cho dầu ô liu, muối, hạt tiêu và rau mùi tây xắt nhỏ vào một cái tô rồi trộn đều hỗn hợp này lại để làm nước sốt. Khi thưởng thức, bạn cắt lát beefsteak ra rồi ăn cùng với sốt parsley nhé!.

Beefsteak sốt kem bourbon

Beefsteak là một món ăn cực kì đặc biệt, nó thu phục được người thưởng thức bằng hương vị nguyên bản vốn có của loại thịt. Vốn dĩ beefsteak chỉ được nêm nếm đơn giản mà không cầu kì, vì vậy đối với những loại thịt ngon như thăn ngoại bò mỹ thì người thưởng thức sẽ  nếm trọn được hương vị của bò mỹ đặc trưng. Beefsteak khi chế biến xong, muốn đặc biệt hơn thì nên được ăn kèm với một loại sốt. Ở công thức này, Nguyên Hà xin chia sẻ với các bạn loại sốt kem bourbon ăn cùng beefsteak, và cách áp chảo phổ biến với các loại beefsteak nhé!

Thành phần món beefsteak sốt kem bourbon

 500gr thịt nắp file 

½ muỗng cà phê muối

½  tiêu xay

Sốt kem bourbon

1 muỗng canh bơ https://nguyenhafood.vn/detail/bo-lat-anchor-anchor-unsalted-butter-new-zealand-vi-10g-162.html

2 muỗng canh Bourbon

3 muỗng canh whipping cream https://nguyenhafood.vn/detail/kem-sua-tatua-38-culinary-whipping-tatua-culinary-whipping-cream-38-1-lit-995.html

¼ muỗng cà phê hạt tiêu nghiền

¼ muỗng cà phê ngải giấm khô ( tarragon )

Cách làm món beefsteak sốt kem bourbon

Bước 1.

Thấm khăn giấy sạch vào miếng thịt nắp file và vỗ nhẹ để thịt bò khô ráo. Rắc muối và hạt tiêu thật đều và lên cả 2 mặt của thịt nắp file, rồi bạn chà xát nó thật nhẹ để gia vị thấm đều.

 Bước 2.

Cho nửa muỗng bơ vào chảo nóng trên bếp, đun cho bơ tan chảy. Lúc này, bạn đặt beefsteak (bít tết) thịt nắp file vào chảo và áp chảo trong vòng 3-4 phút, sau đó bạn lật miếng thịt bò mỹ lại và áp chảo thêm 2-3 phút nữa.

 Bước 3.

Bạn tắt bếp rồi cho nửa muỗng bơ còn lại lên miếng beefsteak (bít tết), để yên cho beefsteak (bít tết) “thư giãn” trong 5 phút rồi mới thưởng thức nhé. Nhiệt độ nóng trong chảo sẽ làm cho bơ chảy ra và thấm đều vào miếng beefsteak mọng nước. Cực kì hấp dẫn! ^^

 Bước 4.

Trong lúc chờ đợi, bạn làm nước sốt nhé!. Bạn trộn các thành phần của Sốt kem bourbon lại với nhau rồi cho vào chảo/ nồi nhỏ và đun nhỏ lửa trong 5 phút là được nhé. Xong bước này thì thưởng thức thôi nào! Rưới sốt lên beefsteak hoặc cắt lát thịt rồi chấm vào sốt nhé, cách nào cũng siêu ngon! ^o^

Công thức có rồi. Quan trọng nhất vẫn là nguyên liệu đấy nhé!!!

 

Vậy mua thịt nắp file ở đâu ngon? Mua thịt nắp file ở đâu giá rẻ? Mua thịt nắp file ở đâu chất lượng?

 

Tất cả các câu trả lời đều nằm ở Nguyên Hà nhé!!

 

Nguyên Hà chuyên cung cấp thịt bò mỹ, thịt bò úc nhập khẩu chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý. Vì vậy thịt nắp file ở Nguyên Hà cũng rất chất lượng và giá rẻ đấy nhé!!!

Thịt nắp file bò Úc để làm steak                                                                        Thịt nắp file bò Úc để làm steak

Xem thêm clip này để có thêm kinh nghiệm làm món Steak nhé

Thịt nắp file bò Úc để làm steak chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Thịt nắp file bò Úc để làm steak là gì? Giá Thịt nắp file bò Úc để làm steak bao nhiêu và nên mua Thịt nắp file bò Úc để làm steak ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 Hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây

Tác giả: Mỹ Vy - https://nguyenhafood.vn/

 

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



NẮP FILE BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH LÀM STEAK CHUẨN VỊ ÂU NGON NGẤT NGAY (FLANK STEAK)

Mã SP: NVUFWSK

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll