Nguyên Hà Food

0

PHI LÊ CÁ THU SỐT CÀ CHẤT LƯỢNG MUA Ở ĐÂU TẠI QUẬN 3 THÀNH PHỐ HCM

Đơn giá: 130.000 đ /Hộp (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: TPDHCA

Khối lượng: 170 gram/Hộp

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Stabbur

Xuất xứ: Na Uy

Thời hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất in trên bao bì

Điều kiện bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khi mở nắp bảo quản lạnh từ 0 độ C đến 4 độ C và sử dụng trong vòng 1 ngày.

 

 

Sản phẩm Phi lê cá thu sốt cà chua có xuất xứ từ Na Uy với hương vị thơm ngon đặc biệt. Sản phẩm đã được tẩm ướp gia vị, bạn chỉ cần mở hộp và dùng trực tiếp. Món ăn thơm ngon, có vị vừa miệng, chua chua, ngọt ngọt, giữ được giá trị dinh dưỡng của cá thu. 

Hoặc vào ngay link này để được mua hàng: http://m.me/445944948835573?ref=phi_le_ca_thu_sot_ca

Thông tin về Phi Lê Cá Thu Sốt Cà

Nước sản xuất

Na Uy

Hãng sản xuất

Stabbur

Thành phần

Phi lê cá thu 71%, sốt cà chua 20% (bột cà chua, nước, dầu hạt cải, đường, muối, chất chống oxy hóa – Acid ascorbic(L-), acid citric)

Quy cách

170 gram/hộp

Hạn sử dụng

3 năm kể từ ngày sản xuất in trên bao bì

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sau khi mở nắp bảo quản lạnh từ 0 độ C đến 4 độ C và sử dụng trong vòng 1 ngày.

Cách sử dụng

Sử dụng ngay hoặc chế biến: 

Cho cá ra đĩa thủy tinh, hâm nóng từ 1-2 phút. Ăn cùng cơm hoặc bánh mì.

Phi hành tỏi thơm và cho cá vào làm nóng. Có thể thêm một chút tương ớt hành tây và tiêu.

ca thu sot ca

Đặc điểm nổi bậc của Phi Lê Cá Thu Sốt Cà

Cá Thu NaUy Sốt Cà đóng hộp Stabbur-Makrell là biểu tượng của đất nước Nauy. 

Với miếng cá thu thơm ngon chứa đầy đủ các axit béo Omega 3 rất tốt cho cơ thể con người, đặc biệt là trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Axit béo omega 3 rất cần thiết cho cơ thể và cơ thể chúng ta không tự sản xuất ra chúng. Omega 3 được tìm thấy chủ yếu trong các loại cá có dầu như cá hồi, cá thu, cá trích.

Cá thu rất tốt cho sự phát triển của não bộ

Trong cá thu có chứa một lượng lớn omega 3 với thành phần chủ yếu là DHA, một loại acid béo không no rất cần thiết trong quá trình hoàn thiện và phát triển não bộ và mắt. Đặc biệt, trẻ em được cung cấp đủ lượng dinh dưỡng trong cá thu sẽ giúp trẻ phát triển tốt về trí não, tăng cường trí nhớ và giúp trẻ tập trung hơn. 

Với người lớn, lượng omega 3 trong cá thu giúp làm chậm sự lão hóa, cải thiện trí nhớ của người già. Thực phẩm này cũng giúp tạo ra nhiều chất xám hơn trong não, đồng thời người có lượng omega 3 thích hợp sẽ ít có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

Ăn cá thu giúp hạn chế các bệnh tim mạch

Theo thống kế từ Hội tim mạch học, nước ta có gần 48% dân số mắc bệnh về huyết áp, điều này đồng nghĩa với nguy cơ dẫn đến các bệnh về tim mạch là rất cao. Dinh dưỡng trong cá thu, đủ để cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất phòng được bệnh tim mạch. Ăn cá thu thường xuyên và trung bình 2 -3 lần trong tuần góp phần cải thiện sức khỏe người bệnh. Hàm lượng dinh dưỡng trong cá thu bao gồm các loại khoáng chất, vitamin, omega 3… giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu. Ngoài ra, cá thu còn giúp giảm lượng cholesterol và nồng độ triglyceride nguyên nhân dẫn đến tắc nghẽn mạch máu não.

Phòng chống ung thư khi thực đơn bổ sung thêm cá thu

Với hàm lượng dinh dưỡng vượt trội, không bất ngờ khi ăn nhiều cá thu sẽ giúp ngăn ngừa một số loại ung thư. Với hợp chất chống oxy hóa coenzyme giúp loại bỏ các tác nhân dẫn tới bệnh ung thư, cản trở sự phát triển và di căn của các tế bào ung thư.  

Ngoài ra, theo nghiên cứu của Hiệp hội sức khỏe Mỹ cũng cho thấy omega-3 trong cá thu có khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư vú, ung thư dạ dày và ung thư thận. Lượng dầu cá trong cá thu chứa vitamin B12 cũng hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư.

Tăng cường hệ miễn dịch và giúp chắc khỏe xương

Ăn cá thu giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, đặc biệt với trẻ nhỏ, đối tượng cần có hệ miễn dịch khỏe mạnh. Acid béo omega 3 có vai trò lớn trong ngăn ngừa bệnh liên quan đến xương, chống viêm khớp. Hàm lượng vitamin D và canxi trong cá thu cũng rất lớn giúp xương chắc khỏe hơn.

Ăn cá thu giúp đẹp da, trị mụn

Omega 3 là loại hợp chất thần kỳ trong việc chống oxy hóa đặc biệt làm chậm quá trình lão hóa da và hình thành các nếp nhăn trên mặt. Ngoài ra, lượng dinh dưỡng trong cá thu còn bảo vệ da tránh khỏi các vi khuẩn có thể gây mụn từ bên ngoài, nhanh làm xẹp và giảm viêm với các loại mụn bọc khó chữa.  

Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến

Theo một kết quả nghiên cứu về bệnh vảy nến chỉ ra rằng, hấp thu 150g cá thu mỗi ngày người mắc bệnh vảy nến có thể giảm được một nửa lượng thuốc corticosteroid, loại thuốc điều trị bệnh vảy nến. Điều này không làm mất đi tác dụng của thuốc mà còn có hiệu quả trong việc ức chế các chất viêm trong vảy nến như leucotrien 3 và 5.

Cá thu sốt cà tốt cho hệ tiêu hoá

Các chất dinh dưỡng trong cá thu rất dễ hấp thu nên hệ tiêu hoá không phải làm việc nhiều, gan và thận cũng duy trì được hiệu suất làm việc. Có thể yên tâm ăn cá thu mà không lo vấn đề về tiêu hoá như ăn cá loại thịt.

Cá thu cũng không gây tăng cân, béo phì hay tích tụ mỡ thừa ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nguồn: VinID

ca thu sot ca

Mua Phi Lê Cá Thu Sốt Cà ở đâu tại TPHCM

Để mua Phi lê cá thu sốt cà ngon, trước tiên bạn phải chọn một nơi bán thực phẩm uy tín và chất lượng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán phi lê cá thu sốt cà tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng không phải chỗ nào cũng uy tín và chất lượng an toàn như lời những người bán hàng cam kết. Nhưng tại Nguyên Hà Food tự hào nơi bán thực phẩm lâu năm nhất vững chắc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chuyên về gia công sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm thịt được chế biến cao cấp quy trình sản xuất cũng như thực hiện khâu kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Pháp, sản phẩm như: Xúc Xích, Jambon chả, thịt bò,thịt cừu … sản phẩm của công ty thực phẩm Nguyên Hà hiện đang có mặt ở các hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, siêu thị… Bên cạnh đó công ty còn cung cấp các sản phẩm khoai tây, sốt… phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và đội ngũ giao hàng nhanh.

Đến với Công Ty thực phẩm Nguyên Hà, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với dịch vụ do chúng tôi mang lại vì:

- An toàn vệ sinh thực phẩm

- Hàng tươi sống, hàng đông lạnh. Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn HACCP.

- Giao hàng tận nơi

- Hình thức thanh toán đơn giản.

- Giá cả cạnh tranh.

Với lợi thế là chất lượng ngon và ổn định, Nguyenhafood (công ty thực phẩm Nguyên Hà) đã làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính như các khách sạn năm sao Sheraton, Park Hyatt, Hilton, Intercontinental…; chuỗi cửa hàng Pizza Hut, Lotteria, Highland Coffee…

Với phương châm “Thực phẩm online, cho sự tiện lợi” chúng tôi cam kết hướng tới các mục tiêu về chất lượng – dịch vụ – an toàn – môi trường.

Sản phẩm của chúng tôi có mặt rộng rãi trên thị thường từ hệ thống nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng fast food, airlines catering, đại lý các tỉnh, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Ngoài ra, công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng luôn nhiệt tình và giúp đỡ khách hàng hết lòng.

Nguyên Hà Food tự tin là nơi bán thực phẩm uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng.

Nhắn tin trực tiếp tại đây

ca thu sot ca

Tác giả: Hồng Vân (Nguyenhafood.vn)

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



PHI LÊ CÁ THU SỐT CÀ CHẤT LƯỢNG MUA Ở ĐÂU TẠI QUẬN 3 THÀNH PHỐ HCM

Mã SP: TPDHCA

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll