Nguyên Hà Food

0

Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese

Đơn giá: 400.000 đ /Xô (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: PMFTGF4

Khối lượng: 1.000 kg/Xô

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Sahara Köy Cheese

Xuất xứ: Australia

Thời hạn sử dụng: 1 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 2 đến 5 độ C.

Quy cách: 

  • 1Kg / Xô

 

Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese Thông Tin Chi Tiết

Phô mai Köy có nguồn gốc từ vùng Anatolia ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi nó vẫn còn được tìm thấy cho đến ngày nay! Bạn có biết Köy có nghĩa là ngôi làng trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ? Nhiều ngôi làng Thổ Nhĩ Kỳ ở vùng Anatolia này khiến du khách và khách du lịch ngạc nhiên hàng ngày với pho mát tươi và ngon của họ. 

Hoàn hảo trong món salad và trong nhiều món ăn, loại phô mai trắng sần sùi mềm này ít mặn hơn. Đối với đĩa hoàn hảo đó cùng với ô liu, cà chua, dưa chuột và ớt, Sahara Köy Cheese là sự lựa chọn tự nhiên.
Nguồn sản phẩm Sản xuất tại Úc và nhập khẩu từ các doanh nghiệp địa phương của Úc. Tại Nguyên Hà Food chúng tôi có nhiều nguồn sản phẩm đa dạng rõ nguồn gốc từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới, chúng tôi chắc chắn có một sản phẩm phù hợp với sở thích của bạn!  


Đối với đa số người tiêu dùng, cụm từ này sẽ khá xa lạ. Đây là bởi không nhiều sản phẩm trên thị trường đạt đủ tiêu chuẩn để được sử dụng loại nhãn mác này. Với “made in”, các sản phẩm gắn nhãn này chỉ chủ yếu được đóng gói tại quốc gia đó. Còn sản phẩm “product of” phải được chế biến, sản xuất, kiểm duyệt và sử dụng nguyên liệu 100% nội địa. Cụ thể, các sản phẩm “product of” sẽ phải trải qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và đòi hỏi độ chính xác cao hơn.
Một khi đạt đủ tiêu chuẩn, sản phẩm đó sẽ được xếp vào hạng chất lượng cao. Sản phẩm còn mang sự thuần túy quốc gia, không bị lai tạp dù chỉ 1% quy trình sản xuất. 


Nhãn “Product of” Nhãn Mác Xuất Xứ Tại Úc 100%


 

Xuất Xứ:
Australia

 

Hãng sản xuất:
Sahara Köy Cheese


Thành phần: 

Sữa bò và sữa trâu đã tiệt trùng, dầu nhân hạt cọ, bột sữa không kem 5%, muối, clorua canxi, enzym đông sữa, vi sinh khởi động, hương olive, chất bảo quản E202, E234, chất khô, chất béo.

 

Thông tin dinh dưỡng phô mai Feta.

 

Quy cách: 

  • 1Kg / Xô


Sử dụng: 

Dùng trực tiếp hoặc chế biến các món bánh, món ăn. Nên dùng hết trong vòng 15 ngày sau khi mở hộp

 

Bảo quản: 

Ở nhiệt độ 0 độ C – 5 độ C


Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese  Ở Đâu?

Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese cao cấp đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese là gì? Giá Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese bao nhiêu và nên mua Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese  ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé!

 
Writing: huỳnh huy hòa official

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese

Mã SP: PMFTGF4

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll