Nguyên Hà Food

0

PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO BOTTEGA ZELACHI– SHREDDED MOZZARELLA CHEESE (GÓI 1KG)

Đơn giá: Liên hệ 0902.819.653

Mã sản phẩm: PMSZ

Khối lượng: 1.000 kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Bottega Zelachi

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì

Điều kiện bảo quản: Bảo quản đông -18 độ C.

Xuất xứ nguyên liệu: Úc 

Đóng gói tại Việt Nam

HIỆN SẢN PHẨM NÀY ĐÃ HẾT HÀNG.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ DƯỚI ĐÂY:

PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO SỢI

CLICK ĐẾN TRANG SẢN PHẨM THAY THẾ

 

Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi 

Với sợi phô mai đã được bào vụn, phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi được dùng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp tại Úc và sản xuất tại Việt Nam. Ngoài ra dòng phô mai mozzarella còn nhiều hãng sản xuất nổi tiếng như Festino, Emmental, Maestrella… Phô mai mozzarella đã được bào thành vụn nhỏ, màu vàng nhạt rất tiện lợi trong việc chế biến. Vì ưu điểm của phô mai Mozzarella khi làm nóng sẽ tan ra nhưng không chảy mà hơi dai, kéo được thành sợi dài do đó được sử dụng làm pizza. 

Phô mai bào sợi rất tiện dụng để sử dụng làm topping của các món nướng như bánh tráng hay bánh mì, salad,...

phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi

                                         Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi

Thông tin về phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi 

Xuất xứ nguyên liệu

Úc

Hãng sản xuất

Bottega Zelachi 

Quy cách

1kg/gói

10kg/ thùng

Thành phần

Sữa thanh trùng, muối, men, enzymen

Hạn sử dụng

6 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì

Bảo quản

Bảo quản đông -18 độ C. 

Cách sử dụng 

Dùng ăn trực tiếp hoặc chế biến món ăn

 

9 LỢI ÍCH CỦA PHÔ MAI MOZZARELLA

Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi

                                                     Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi

Bổ sung chất Biotin

​​Phô mai Mozzarella là thực phẩm chứa nhiều Biotin hay còn gọi là vitamin B7- đây là loại vitamin dễ tan trong nước và cơ thể không thể dự trữ.Thưởng thức phô mai Mozzarella là cách đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể bạn ngay lập tức. Đặc biệt đối với phụ nữ mang thai có thể thưởng thức Mozzarella hàng ngày để bù đắp cho sự thiếu hụt biotin.Mặt khác, loại phô mai này cũng giúp ngăn cản móng khỏi bị biến dạng do thiếu chất. Các nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng Biotin có thể làm giảm lượng đường trong máu của các bệnh nhân tiểu đường.

Dồi dào chất Riboflavin

​​Bạn nên ăn phô mai Mozzarella hàng ngày vì chúng giàu vitamin B2 và giàu Riboflavin. Các bạn có biết Riboflavin là một phần của hệ gia đình vitamin B không? Nếu hấp thụ chúng hàng ngày thì chúng sẽ giúp cơ thể chống lại một số căn bệnh khác nhau như bệnh thiếu máu hay đau nửa đầu. Ngoài ra, chúng cũng là một chất chống oxi hóa tuyệt vời nữa.

Đầy đủ chất Niacin

​​Các sản phẩm của sữa luôn chứa vitamin B3 hoặc Niacin, chúng đóng vai trò quan trọng trong quá trình biến mỡ thành năng lượng phù hợp với cơ thể người . Ngoài ra, Niacin cũng giúp kiểm soát lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa sự phát triển của các căn bệnh nguy hiểm từ tiểu đường hoặc viêm khớp.

Chứa các vitamin tan trong chất béo

​Phô mai Mozzarella cũng chứa các vitamin tan trong chất béo như vitamin A, D và vitamin E. Những vitamin này rất cần thiết cho sự hấp thụ canxi, sức khỏe của hệ xương và bảo vệ màng tế bào.

Giúp hệ xương khỏe hơn

​​Phô mai này chứa một lượng Canxi cao – một loại khoáng chất quan trọng cần thiết cho sức khỏe của xương và răng. Một ounce phô mai Mozzarella có chứa khoảng 183mg canxi để bảo vệ men răng và duy trì cấu trúc xương của cơ thể người. Bên cạnh đó nó cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ cơ tim và giảm được nguy cơ ung thư ruột già. Mặc khác, ăn nhiều phô mai Mozzarella cũng giúp bạn giảm cân đáng kể.

Cung cấp đủ lượng Phốt pho

​​Mozzarella có một lượng phốt pho khá lớn, nơi mà giúp cơ thể con người hấp thụ lượng canxi từ thực phẩm. Nó cũng giúp bộ máy tiêu hóa hoạt động tốt hơn và cải thiện chức năng của cơ quan thận. Phốt pho còn là một loại khoáng chất giúp chống lại sự mỏi cơ và tạo điều kiện cho các hoạt động của cơ quan não.

Cung cấp lượng kẽm cần thiết

​​Có thể kẽm là khoáng chất quan trọng nhất trong tất cả các chất có trong phô mai Mozzarella. Bởi vì kẽm giúp chống lại các vấn đề về da và giúp gia tăng lượng hồng cầu. Nó cũng giúp tuyến tiền liệt hoạt động tốt hơn và đây là một phương pháp hiệu quả dành cho những ai muốn giảm cân an toàn.

phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi

                      Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi

Cung cấp Protein cho tế bào

​​Một trong những lợi ích tốt nhất của dòng phô mai Mozzarella này là nguồn dự trữ protein. Nếu bạn đang tìm kiếm thực phẩm chứa lượng protein thì phô mai Mozzarella chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Không những thế, phô mai Mozzarella cũng giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng và tăng sức mạnh của cơ bắp.

Nguồn Kali thiết yếu

​​Kali là khoáng chất quan trọng không kém Canxi. Kali giúp chống lại các tác động phụ do hấp thụ Natri ở cơ thể con người. Mặt khác, kali cũng giúp giảm huyết áp và khắc phục những tình huống mạch tim đập bất thường.

Phô mai bào sợi mozzarella - nguyên liệu đỉnh cao cho các món nướng ngày cuối tuần

Các Tip sử dụng phô mai bào sợi        

Các món đãi tiệc

Hàu nướng phô mai

Thời gian chế biến: 30 phút.

Khẩu phần: 2 người.

Thịt hàu tươi ngon, thấm đều  vị phô mai béo ngậy tỏa mùi thơm trên bếp than hồng làm bạn không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của món ăn. Hàu là một trong những loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao.

Thành phần:

- Hàu sữa: 6 con.

- Hành lá: 100gr

- Phô mai bào sợi Mozzarella: 50gr.

- Sốt mayonnaise: 1 muỗng canh.

Cách thực hiện:

Bước 1: Hàu sữa mua về rửa sạch, tách bỏ 1 bên vỏ hàu, tách đôi vỏ. Hành lá rửa sạch, cắt nhỏ.

Bước 2: Trộn đều phô mai, 1 muỗng canh sốt mayonnaise, 2 muỗng canh nước ấm

Bước 3: Tiếp theo, cho hỗn hợp phô mai, hành lá vào, đặt hàu sữa lên vỉ nướng, cho lên bếp than, nướng chín. 

Bước 4: Bày món ăn ra đĩa và thưởng thức. Những con hàu sữa nướng chín tỏa mùi thơm nhẹ của phô mai rất quyến rũ.

Gà nướng phô mai

Gà nướng phô mai là một món ăn đến từ Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai mềm dẻo, cùng bánh gạo giòn tan và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt không ai có thể cưỡng lại được.

Thời gian chế biến: 40 phút.

Khẩu phần: 4 người.

Nguyên liệu:

- 900gr ức gà.

- 45gr tương ớt Hàn Quốc.

- 60ml mật ong.

- 10gr gừng

- 10gr hành lá

- 1 gói bánh gạo.

- ½ chén ớt bột Hàn Quốc.

- 15ml nước tương.

- 1/2gr tiêu.

- 6 tép tỏi.

 - 450gr phô mai bào sợi Mozzarella

- 60gr nước.

- Cách thực hiện:

Bước 1:

Trộn bột ớt, tương ớt, nước tương, 30ml dầu ăn, hạt tiêu, tỏi, mật ong; gừng vào trong một bát. Trộn đều hỗn hợp để hỗn hợp có vị ngọt và cay. Sau đó thêm gà đã thái thành các miếng cỡ 2.5cm vào, dùng tay trộn đều. Làm nóng chảo với 15ml dầu ăn. Sau đó cho bánh gạo vào chiên trong vài phút, vớt ra.

Bước 2:

Cho hỗn hợp thịt gà vào chảo gang, đậy vung lại, đun ở lửa lớn trong 10 phút. Nếu sử dụng chảo chiên bình thường thì chỉ mất 7-8 phút. Dùng thìa gỗ đảo đều, rồi cho bánh gạo lên bề mặt thịt gà. Hạ lửa xuống mức thấp nhất. Đậy vung, đun thêm 10 phút hoặc cho đến khi gà chín hoàn toàn.

Bước 3:

Trong lúc đun thịt gà nên làm nóng lò nướng trước ở mức nhiệt trung bình. Khi gà chín, cho phô mai phủ lên trên nồi gà, cho nồi vào lò nướng vài phút cho đến khi pho mát tan chảy và sôi lên.

Các món ăn vặt nhẹ

Bánh mì nướng tỏi với phô mai.

Thời gian chế biến: 15 phút.

Khẩu phần: 3 người.

Nguyên liệu: 

- Bánh mì 3 ổ

- Bột tỏi 1 muỗng cà phê

- Phô mai bào sợi 450 gr

- Đường trắng 1 muỗng.

Cách làm:

- Cắt lát bánh mì theo chiều ngang dày khoảng 1-2 cm rồi xếp lên lò nướng. Rải đều lên bánh mì phô mai, bột tỏi, 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê bột súp gà và 1 muỗng cà phê gia vị Ý.

- Cho khay vào lò nướng ở 400 độ C trong khoảng 6 phút là có thể dùng.

Khoai lang nướng phô mai

Khoai lang nướng vốn là món ăn vặt quen thuộc của mỗi nhà. Giờ đây bạn có thể nâng tầm món ăn này lên một cấp độ mới với cách làm khá lạ miệng và hấp dẫn này. Khoai thơm phức, béo bùi vị phô mai kết hợp với rau mùi hấp dẫn cực kỳ.

Thời gian chế biến: 25 phút.

Phần ăn: 4 người

Nguyên liệu:

- Khoai lang 3 củ

- Phô mai Cheddar 100gr

- Ngò tây 10gr

- Sữa tươi 5 muỗng

- Dầu ăn 1 muỗng

- Phô mai Mozzarella bào sợi 100gr

- Bơ 1 muỗng.

- Muối ¼ muỗng cà phê.

- Tiêu 2gr.

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch bùn đất ở ngoài vỏ khoai, sau đó bổ đôi theo chiều dọc rồi mang đi hấp chín. Thời gian hấp khoai tùy tuộc vào kích thước củ khoai, nên bạn hãy canh thời gian để lấy ra nhé. 

Bước 2: Khoai chín, dùng thìa nạo lấy phần ruột và chỉ để lại phần viền xung quanh.

Bước 3: Tranh thủ lúc phần ruột khoai vừa nạo ra ban nãy còn ấm nóng thêm sữa tươi, dầu thực vật, bơ, ¼ thìa cà phê muối, một ít hạt tiêu vào rồi dùng nĩa tán nhuyễn.

Bước 4: Nhồi nhân vào phần vỏ khoai đã nạo, rắc thêm phô mai thái nhỏ và phô mai bào sợi lên mặt, thêm một ít mùi tây cho thơm.

Bước 5: Làm nóng lò ở nhiệt độ 200 độ C sau đó đem nướng trong 10 phút là được.

Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi là gì? Giá Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi bao nhiêu và nên mua Phô mai mozzarella bào Bottega Zelachi ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé, hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây!

Tác giả: Mỹ Vy (https://nguyenhafood.vn/)

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



PHÔ MAI MOZZARELLA BÀO BOTTEGA ZELACHI– SHREDDED MOZZARELLA CHEESE (GÓI 1KG)

Mã SP: PMSZ

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll