Nguyên Hà Food

0

Sườn Bò Úc Tomahawk

Đơn giá: 1.096.000 đ /kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: SOPUC

Khối lượng: 1.000 kg/kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Ralphs

Xuất xứ: Úc

Thời hạn sử dụng: 2 năm

Điều kiện bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C

Thông Tin Về Sườn Bò Úc Tomahawk

Mô tả:

Sườn bò Úc Tomahawk là phần thịt được cắt từ sườn đã được lọc toàn bộ các phần gân, mỡ và màng gân. Sau khi lọc bỏ mỡ và gân thì sườn bò Úc là phần thịt ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Cuối cùng sườn bò được cho vào túi thực phẩm hút chân không và được cấp đông bảo quản ở nhiệt độ -18 độ.

Miếng sườn bò Tomahawk có vân mỡ đan xen nên thịt khi làm nướng hoặc rán đều không bị khô mà sẽ mềm thơm. Thịt bò không chỉ ngon mà còn chứa rất nhiều dưỡng chất có ích, như các vitamin nhóm B điển hình như B12 rất tốt cho hệ thần kinh. Thịt bò thuộc loại thịt đỏ chứa chất sắt là hoạt chất cần thiết giúp sản sinh lượng máu trong cơ thể.

Bạn có thể đặt hàng order chúng và chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn một phần bò Tomahawk hoàn hảo đó là lựa chọn tốt nhất cho các bữa tiệc của gia đình bạn , đó là một niềm vui chiến thắng bởi vì gia đình khi cuối tuần đến và bạn sẽ chuẩn bị Tomahawk với rượu vang và tôm hùm và đó là những những khoảng thời gian tuyệt vời.

Nước sản xuất

Úc.

Hãng sản xuất

Ralphs

Quy cách 

khoảng 700gr~900gr/khối

Cách sử dụng

Dùng để nướng, rán. Có thể chặt ra từng dẻ sườn hoặc để nguyên cây sườn trước khi chế biến. Sử dụng trong ngày sau khi rã đông, không cấp đông lại sản phẩm sau khi đã rã đông.

Hạn sử dụng

2 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Để trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng.

 

Thịt bò bít tết Tomahawk có xương có ngon hơn không?

Không nghi ngờ gì. Thường thì những phần thịt chắc nhất, dai nhất, có hương vị thơm ngon nhất nằm ngay bên cạnh xương. Độ dày của miếng bít tết cho phép bạn có được một loại thịt vừa ngon vừa hiếm, bất cứ thứ gì bạn muốn ở bên trong trong khi vẫn có được lớp vỏ dày màu nâu đậm như mơ của bạn ở bên ngoài

Bít tết Tomahawk có khối lượng bao nhiêu? Tomahawk có khối lượng từ 700gr-900gr.

Tùy thuộc vào độ dày của lát cắt mà phần bò Tomahawk có khối lượng khác nhau.

Hình ảnh Thịt Bò Úc Tomahawk được hút chân không và đóng gói tại Nguyên Hà Food

Tùy thuộc vào loại xương bạn lấy, tomahawks có thể có kích thước khác nhau. Theo kinh nghiệm của tôi: mỗi chiếc tomahawk tôi từng mua để nấu ở nhà đều nằm trong khoảng từ 700gr đến 900gr. 

Cách nấu món bít tết tomahawk

Bạn có thể nấu món bít tết Tomahawk giống như một món thông thường, yếu tố quan trọng nhất là đảm bảo nó được là một phần bò tốt nhất để có một phần bò ngon sau đó bạn chỉ cần những loại gia vị đơn giản thôi cũng đủ khơi dậy hương vị của nó rồi tin tôi đi nếu bạn dùng đó là muối thảo mộc và dầu oliu .

 

Cắt gọt Tomahawk tại Youtube Nguyên Hà Food

Bạn mua bít tết Tomahawk ở đâu?

Nguyên Hà Food thường là cách tốt nhất để bạn có được một phần Tomahawk nếu bạn muốn ngay lập tức, nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó thực sự đặc biệt, tôi là một fan hâm mộ lớn của Tomahawk .

Tất cả những món bít tết ngon nhất mà tôi từng đến đều đến từ các cửa hàng gần nhất, nhưng về chất lượng của nó thì tôi không đảm bảo cho bạn.

Bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình và người thân.

Tomahawk và gia đình đó là khoảng thời gian tuyệt vời

tomahawk-beef

Hình ảnh Thịt Bò Úc Tomahawk Beef.

Bạn có thể đặt hàng order chúng và chúng tôi sẽ chuẩn bị cho bạn một phần bò Tomahawk hoàn hảo đó là lựa chọn tốt nhất cho các bữa tiệc của gia đình bạn, đó là một niềm vui chiến thắng bởi vì gia đình khi cuối tuần đến và bạn sẽ chuẩn bị Tomahawk với rượu vang và tôm hùm và đó là những những khoảng thời gian tuyệt vời.

Tomahawk chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Tomahawk nhập khẩu là gì? Giá Tomahawk bao nhiêu và nên mua Tomahawk nhập khẩu ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Tomahawk là gì? Những điều bạn cần biết về Tomahawk: CLICK XEM NGAY

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Sườn Bò Úc Tomahawk

Mã SP: SOPUC

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll