Nguyên Hà Food

0

THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH THƯỢNG HẠNG NƯỚNG KIỂU HÀN QUỐC GIÁ NHƯ THẾ NÀO TẠI QUẬN 3 (STRIPLOIN)

Đơn giá: 480.000 đ /Kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: DTNPRS

Khối lượng: 5.000 kg/Kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: GOULBURN VALLEY

Xuất xứ: Úc

Thời hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Để trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng.

Thịt bò là nguồn dinh dưỡng dồi dào vừa tốt cho sức khoẻ vừa giúp tăng cường thể lực. Đặc biệt là bò Úc có hương vị vô cùng thơm ngon, thịt có vị mềm và ngọt. Thịt bò Úc rất thích hợp để chế biến nhiều món ăn hấp dẫn, đó là lý do tại sao thịt bò Úc lại được nhiều chị em săn lùng để mua. 

Thông tin về thăn ngoại bò úc đông lạnh thượng hạng

Nước sản xuất

Úc

Hãng sản xuất

GOULBURN VALLEY

Hạn sử dụng

2 năm kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Để trong tủ đông (-18 độ C) khi chưa sử dụng.

Cách sử dụng

Với đặc tính của vị trí phần thịt (nằm gần mông và dẻ sườn cuối) nên thịt mềm, mỡ dày ngậy nên rất thích hợp với các món Steak, nướng, lẩu, xào hoặc áp chảo.

Than_ngoai_bo_uc

THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH THƯỢNG HẠNG 

Đặc điểm của thịt bò Úc Goulburn Valley 

Thịt bò Úc Goulburn Valley được chăn nuôi thả trên ngọn đồi Goulburn Valley, một trong những ngọn đồi có khí hậu và môi trường sạch, trong lành nhất nước Úc, Goulburn Valley từ lâu nổi tiếng ở Úc với những trang trại bò sữa trên các cánh đồng cỏ xanh rộng lớn. Không giống với những trang trại bò sữa đã có phần công nghiệp hóa ở những nơi khác trên thế giới, thì bò sữa ở nơi đây đều được nuôi chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng cỏ xanh ngát với không khí trong lành, nước sạch và cỏ tươi.

Bò được chọn lọc từ giống bò Black Angus thuộc giống bò Mỹ cao cấp có chất lượng thịt tốt nhất chỉ sau bò Kobe của Nhật

Chỉ những con bò khỏe mạnh, tốt nhất sau khi chọn lọc kỹ càng từ đàn bò, được nuôi riêng theo công nghệ mới được mang thương hiệu Goulburn Valley, bò giết thịt là những con đúng độ tuổi từ 42 tháng tuổi cho chất lượng thịt tốt nhất.

Than_ngoai_bo_uc

THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH THƯỢNG HẠNG 

Lý do thịt bò được nhiều người ưa chuộng

Thịt bò được coi là một phần dinh dưỡng quan trọng đối với sự tăng trưởng cơ bắp, đặc biệt là với những người tập thể hình thì thực phẩm này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

Thịt bò giàu creatinine

Mức độ creatinine trong thịt bò nhiều hơn bất cứ thực phẩm nào khác, mà làm cho nó đặc biệt hiệu quả trong sự phát triển của cơ bắp, cải thiện sức mạnh.

Thịt bò giàu vitamin

Khi vận động, yêu cầu protein và vitamin B6 trong chế độ ăn uống hàng ngày phải được tăng lên nhiều hơn. Thịt bò chứa đủ lượng vitamin B6 cần thiết có thể giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tổng hợp protein, góp phần phục hồi cơ thể sau khi tập luyện căng thẳng.

Thịt bò có hàm lượng kali và protein cao

Kali là một trong những khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của vận động viên thể hình. Lượng kali ở mức độ thấp sẽ ức chế tổng hợp protein và sản xuất hormone tăng trưởng, do đó ảnh hưởng đến tăng trưởng cơ bắp. Thịt bò rất giàu protein: 100g thịt thăn nạc có thể sản xuất 22 gram protein.

Thịt bò kết hợp axit linoleic phong phú

Thịt bò chứa hàm lượng chất béo thấp, nhưng lại chứa sự kết hợp phong phú của axit linoleic, những chất chống oxy hóa này có thể có hiệu quả trong việc chống lại chuyển động trong các mô bị hủy hoại gây ra. Ngoài ra, axit linoleic cũng có thể hoạt động như chất chống oxy hóa để duy trì khối lượng cơ.

Thịt bò nhiều kẽm, magiê

Kẽm đóng vai trò quan trọng trong việc giúp tổng hợp protein, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, chống oxy hóa. Kẽm và glutamate và vitamin B6 hoạt động cùng nhau giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.

Bò chứa lượng sắt phong phú

Ngược lại với hàm lượng sắt ít ỏi trong cá, thịt gà, gà tây, thịt bò lại rất giàu chất sắt, một khoáng chất cần thiết để tạo máu.

Thịt bò giàu alanine

Vai trò của alanine từ protein và đường trong chế độ ăn uống. Nếu lượng carbohydrate của bạn bị thiếu hụt, alanine có thể cung cấp năng lượng cơ bắp cần thiết để giảm bớt sự thiếu hụt đó cho phép cơ thể bạn có thời gian kịp bù đắp. Lợi thế lớn nhất của acid amin này là nó có khả năng giải phóng cơ bắp dưới sức nặng của việc cung cấp năng lượng.

Thịt bò nhiều vitamin B12

Vitamin B12 cần thiết trong việc mang oxy đến các tế bào mô cơ. Nó thúc đẩy quá trình trao đổi chất của các axit amin chuỗi nhánh, cung cấp cho cơ thể năng lượng cần thiết đáp ứng cường độ vận động cao.

Than_ngoai_bo_uc

THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH THƯỢNG HẠNG 

Cách làm thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng nướng kiểu BBQ Hàn Quốc

Thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng nướng có nhiều cách khác nhau, mỗi một cách đều có vị ngon đặc trưng riêng. Nguyên Hà Food xin giới thiệu đến các bạn cách ướp và thực hiện thịt thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng nướng.

Nguyên liệu làm món thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng nướng kiểu BBQ Hàn Quốc

- Thịt thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng: khoảng 200-300gr. Thịt thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng là phần thịt ngon nhất, thịt sẽ rất mềm.

- 1 củ hành tây to 

- Vừng: rang cho vàng, giả hơi dập để dậy mùi thơm, Dầu vừng: khoảng 1 thìa cafe (tsp), Dầu ăn: khoảng 1 – 2 tsp, Đường: 2 tsp

- Xì dầu: khoảng 2 muôi canh (gia giảm tùy ý, nhưng thịt bò ướp hơi ngập trong xì dầu hết thì ngon hơn. Nên dùng loại light & fragrant soy sauce)

- Tỏi: bóc vỏ đập dập thái nhỏ, Tiêu đen: dạng bột, Đầu hành trắng

- 1 gói sốt BBQ vị tương Hàn Quốc

- nước sốt phô mai cay

Cách chế biến món thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng nướng kiểu BBQ Hàn Quốc

- Trộn các loại nguyên liệu: xì dầu, dầu vừng, dầu ăn, đường, tiêu đen, tỏi, đầu hành trắng, sốt BBQ vị tương Hàn Quốc và vừng đã rang.

- Thịt bò sau khi đã thái lát mỏng đem ướp trong hỗn hợp trên. Cho hành tây thái miếng cau vào ướp cùng.

- Đậy lại, để trong tủ lạnh khoảng 1-2 tiếng. Thỉnh thoảng trộn cho ngấm đều (để ở ngoài nhiệt độ phòng cũng không sao)

- Cho vào lò nướng khoảng 15-20p, hoặc nướng bằng than hoa, thỉnh thoảng kiểm tra xem vừa chín là ngon (Khi làm lần đầu có thể độ mặn nhạt không vừa khẩu vị của bạn thì lần sau làm nhớ gia giảm các loại gia vị).

-Sau đó lấy ra và trưng bày ra đĩa và ăn kèm với nước sốt phô mai cay thì ngon bá cháy các bạn nhé. 

Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

(Nguồn: Foodsach.com)

Than_ngoai_bo_uc

THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH THƯỢNG HẠNG 

Giá thành của thịt thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng có mắc hay không?

Hiện nay, người tiêu dùng luôn thắc mắc về giá thành của thịt thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng. Bởi sự thật là không ai không muốn ăn đồ ngon, đồ bổ, chỉ quan trọng là gặp khó khăn về tài chính mà thôi. Giá thành phổ biến của loại thịt bò này trên thị trường hơi cao hơn so với các loại thịt bò thông thường. Nhưng giá cao thì chất lượng thịt đi đôi với nhau, loại thịt bò này sẽ không làm thất vọng cho người tiêu dùng đâu nhé.

Nhưng thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán thịt bò nhập khẩu này , do đó mỗi cửa hàng mỗi doanh nghiệp sẽ có mỗi trang web khác nhau sẽ bán với 1 giá thành khác nhau, vấn đề này khiến cho người tiêu dùng phải đau đầu và không biết mình nên mua ở đâu sẽ rẻ mà chất lượng. Bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh, nhiệm vụ của người tiêu dùng là phải tìm thấy trang web nào có giá thành tốt nhất, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng. Nếu tìm thấy trang web bán với giá cả hợp lý, khách hàng sẽ nhận ra loại thực phẩm này không hề mắc, mà chỉ đúng với giá trị mà sản phẩm mang lại cho chúng ta.

Vậy, bạn đã biết địa chỉ mua hàng chất lượng, giá cả phải chăng hay chưa? Nếu chưa, tôi xin giới thiệu đến bạn –Nguyenhafood.vn– một trang web uy tín và chất lượng.

Khi mua hàng ở tại đây, khách hàng sẽ đảm bảo mua được sản phẩm chính ngạch, mọi đơn hàng đều có giấy tờ rõ ràng cũng như chứng nhận an toàn thực phẩm của cơ quan chức năng.

Không chỉ có vậy, vì nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên có thể đảm bảo với khách hàng 1 mức giá thành mềm nhất, hợp túi tiền của nhiều khách hàng.

Bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy truy cập trang web: nguyenhafood.vn để sớm có được những sản phẩm thăn ngoại bò Úc đông lạnh thượng hạng chất lượng nhất. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thịt bò khác nhau các loại bò Mỹ, bò Úc đã đạt tiêu chuẩn của bộ y tế Mỹ và Úc về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tác giả: Hồng Vân (Nguyenhafood.vn)

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



THĂN NGOẠI BÒ ÚC ĐÔNG LẠNH THƯỢNG HẠNG NƯỚNG KIỂU HÀN QUỐC GIÁ NHƯ THẾ NÀO TẠI QUẬN 3 (STRIPLOIN)

Mã SP: DTNPRS

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll