Nguyên Hà Food

0

THỎ NGUYÊN CON KHÔNG NỘI TẠNG ĐÔNG LẠNH

Đơn giá: 374.000 đ /KG (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: THOCHV

Khối lượng: 1.000 kg/KG

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: Công ty NipponHam Việt Nam.

Xuất xứ: Việt Nam

Thời hạn sử dụng: N/A

Điều kiện bảo quản: N/A

THỎ NGUYÊN CON KHÔNG NỘI TẠNG ĐÔNG LẠNH

Mô tả: So với thịt lợn, thịt bò, thịt gà, thịt dê thì thịt thỏ có giá trị dinh dưỡng nhỉnh hơn. Về dinh dưỡng cho thấy, thịt thỏ tốt cho sức khỏe hơn cả thịt gà, thịt bò, thịt heo… và ai cũng có thể dùng, kể cả người có hệ tiêu hóa hoạt động kém.

Cụ thể, hàm lượng protein trong thịt thỏ khoảng 21,50%, cao gấp đôi hàm lượng protein ở thịt heo, thịt dê, hơn 18,7% ở thịt bò và hơn 33% ở thịt gà.

Trong khi đó hàm lượng mỡ lại chỉ có 0,4%, bằng 1/16 ở thịt lợn, 1/7 ở thịt dê và bằng 1/5 ở thịt bò, còn hàm lượng cholesterol, cứ 100g thịt thỏ thì có khoảng 60 – 80 mg, thấp hơn các loại thịt khác. Hàm lượng cholesterol thấp, có Ca, S, P, Na và các vitamin; có ovophospholipid có tác dụng bảo vệ thành mạch, chống xơ hóa. Chất lecithin lại có nhiều trong thịt thỏ

Thịt thỏ mềm, trắng hồng, có vị ngọt, thơm, lại dễ chế biến. Thịt thỏ mềm, mịn, ít chất xơ, dễ tiêu hóa hơn so với thịt các loài động vật khác như bò, lợn, dê. Thịt thỏ có hàm lượng đạm cao nhưng ít chất béo và cholesterol nên là món ăn tốt với người huyết áp cao và các bệnh về tim mạch. Thường xuyên ăn thịt thỏ giúp cơ bắp đầy đặn, chắc khoẻ, chống lão hóa. Theo Đông y, thịt thỏ tính mát, bổ gân, mát máu, ích khí, mượt da, giải độc, khử nhiệt. Thịt thỏ có vị ngọt, tính bình, vào tỳ vị và đại tràng, có tác dụng bổ trung ích khí, hoạt huyết giải độc.

Nước sản xuất: Việt Nam

Hãng sản xuất: Công ty NipponHam Việt Nam.

thịt thỏ

Khi bạn còn đang thắc mắc về các loại sản phẩm của thịt thỏ. Giá thịt thỏ  bao nhiêu và nên mua thịt thỏ ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653  để được giải đáp thông tin nhé!

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



THỎ NGUYÊN CON KHÔNG NỘI TẠNG ĐÔNG LẠNH

Mã SP: THOCHV

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll