Nguyên Hà Food

0

SƯỜN HEO NƯỚNG KIỂU MEMPHIS SIÊU NGON

 

Công thức Sườn heo nướng theo kiểu Memphis

 

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ tự tay làm những món sườn nướng ngon lành có màu nâu óng ánh đẹp mắt như phương Tây chưa? Hoặc nếu muốn ăn thì lại phải chi số tiền lớn để vào các nhà hàng mới có thể thưởng thức? Nguyên Hà xin nói rằng bạn hoàn toàn có thể tự tay làm được món ăn tuyệt vời này đấy! Lần này Nguyên Hà sẽ gửi gắm cho bạn một công thức vô cùng đặc biệt, món thịt nướng nổi tiếng từ thành phố Memphis (US) - một thành phố trứ danh về các món barbecue.

Hãy tưởng tượng với việc xé một cọng sườn mọng nước nâu óng ánh, cùng với hương vị đậm đà đặc trưng, sớ thịt lại mềm mại, đưa vào miệng thật là tuyệt vời luôn đấy, nhâm nhi tí bia hay rượu nữa thì còn gì bằng!! 


 

suon-heo-gia-re

Thành phần để làm sườn heo nướng

1/4 chén bột ớt ngọt Paprika

1/2 chén đường nâu

1 muỗng canh tiêu đen

1 muỗng canh bột tỏi

2 muỗng cà phê thì là

2 muỗng cà phê muối

2 muỗng cà phê ớt cayenne

1 muỗng cà phê mù tạt khô

1/2 muỗng cà phê hạt cần tây

1/2 muỗng cà phê kinh giới khô

>1kg sườn heo nguyên tảng

 

 

Cách chế biến sườn heo nướng

Bước 1.

Đầu tiên, bạn trộn tất cả các loại gia vị khô lại với nhau. Sau đó bạn lấy hỗn hợp đó và chà xát đều lên cả tảng sườn, nhớ là chà xát để gia vị thấm đều nhé. Và nếu có thời gian, bạn nên để trong tủ lạnh giữ qua đêm, cách này sẽ giúp sườn thấm gia vị và đậm đà hơn.

Bước 2.

Khi chuẩn bị bắt đầu nướng, bạn bật lò nướng hoặc lò hun khói lên. Bạn để nhiệt độ thấp thôi nhé, khoảng 90-120 độ C là được nhé. Bạn nhớ là đặt sườn trên một cái giá đỡ hoặc khay nướng nhé. Sau đó, bạn bắt đầu nướng hoặc hun khói trong vòng khoảng 1 giờ.

suon-heo-gia-re

Bước 3.

Cứ mỗi tiếng đồng hồ trôi qua, bạn lại xoay sườn để sườn chín đều nhé. Bạn không cần phải phết mỡ lên sườn đâu, vì các chất béo trong sườn sẽ thực hiện việc này giúp bạn đấy! Quá trình nướng này diễn ra trong khoảng 2-3 tiếng bạn nhé. Tùy vào bạn muốn sườn có độ chín như thế nào đấy! Bạn có thể dùng nĩa ghim thử vào sườn, nếu sườn có độ mềm thì bạn có thể lấy ra được rồi. Hãy kiểm tra thường xuyên nhé, sườn có lớp ngoài màu nâu óng ánh và lớp thịt mềm mại là có thể thưởng thức được rồi đấy!

suon-heo-gia-re

 

Vậy là chúng ta đã có một món Sườn BBQ theo kiểu Memphis rồi. Sườn cực kì thơm ngon, mềm mại và đậm đà đấy! Mau chuẩn bị ngay cho những buổi party vui vẻ hay chỉ đơn thuần là các bữa ăn ngon thôi nào!

 

Dễ dàng lắm đấy! Chúc các bạn thành công nhé!

 

Mua sườn heo nguyên tảng chất lượng với giá hợp lý ngay tại Nguyên Hà nhé!!!

Sườn non heo đen kurobuta ngon giá rẻ -> https://bit.ly/2DxwME5

 

*** CÁCH THỨC MUA VÀ ĐẶT HÀNG:

 

1/ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.                                              

Hoặc

2/ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

Hoặc

3/ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

Hoặc

4/ Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà bằng cách chat với bộ phận tư vấn: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

 

Bình luận

Scroll