Nguyên Hà Food

0

Nạc vai heo Nga đông lạnh

Đơn giá: 108.000 đ /kg (Chưa gồm VAT)

Mã sản phẩm: NVHQT

Khối lượng: 1.000 kg/kg

Tình trạng: Còn hàng

Thương hiệu: N/A

Xuất xứ: Nga

Thời hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Điều kiện bảo quản: Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Thùng khoảng 16-20kg

Nạc vai heo Nga

Nạc vai heo đông lạnh của công ty TNHH thực phẩm Nguyên Hà, được nhập khẩu từ Nga. Có giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.  Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu chế biến thịt gia súc, gia cầm lớn khác như Tyson Foods, Cargill và JBS USA.

Nạc vai heo là phần thịt nằm ở khúc giữa cổ và vai heo, đã lọc bỏ xương, da và mỡ thừa. Đây cũng là một khúc thịt heo rất ngon vì có tỷ lệ nạc mỡ cân bằng hòa lẫn vào nhau, không quá khô mà cũng không ngấy mỡ. Nạc vai heo có thể làm nhiều món ăn hàng ngày vừa nhanh vừa ngon và giàu chất dinh dưỡng như nạc heo luộc chấm nước mắm, nạc heo kho nghệ hay bún thịt nướng.

nạc vai heo Nga đông lạnh

                                         Nạc vai heo đông lạnh nhập khẩu Nga

Thông tin về nạc vai heo Nga

Nước sản xuất

Nga

Qui cách

Khoảng 13 kg/THÙNG

Hạn sử dụng 

24 tháng kể từ ngày sản xuất

Bảo quản

Trữ đông ở nhiệt độ -18 độ C.

Nạc vai heo đông lạnh nhập khẩu Nga

                                    Nạc vai heo đông lạnh nhập khẩu Nga

Thịt lợn rang: Tuyển tập những công thức dễ làm mà lại “ngon cơm”

Thịt lợn rang là một trong những món ăn dễ làm và rất phổ biến trong bữa cơm của mọi nhà. Dưới đây là 1 vài mẹo nhỏ và công thức mà các đầu bếp tổng hợp về món này cho bạn và gia đình.

Một số mẹo nhỏ

Chọn thịt: với các món thịt rang, bạn nên chọn phần thịt lợn nạc, xen chút mỡ như nạc thăn, nạc vai. Đối với những bạn thích ăn thịt rang cháy cạnh, thịt ba chỉ hoặc mông sấn rất phù hợp vì có nhiều mỡ hơn cùng lớp bì giòn.

Ướp: với món thịt rang, bạn có thể ướp thịt trước hoặc nêm nếm thịt ngay khi thịt đang được nấu. Nếu ướp thịt trước, bạn nên hạn chế lượng muối hay nước mắm ướp thịt để tránh việc thịt chảy nước do ngấm muối.

Dùng lửa lớn: để tránh việc thịt ra nước làm thịt bị khô, bã, bạn nên đợi đến khi dầu thật nóng, đổ thịt vào và đảo liên tục để thịt săn lại trước khi cho các nguyên liệu khác hay sốt vào.

Cách rang thịt lợn cháy cạnh ngon

Thịt lợn rang cháy cạnh luôn là một trong những món thịt rang rất được ưa thích nhờ vào màu thịt đẹp, hương vị đậm đà với một chút hường “khói” rất kích thích vị giác. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách rang thịt lợn cháy cạnh ngon, vàng đều, cháy cạnh mà không “cháy” khiến thịt bị đắng hay khô. Cùng các đầu bếp chuyên nghiệp của chúng tôi tìm công thức thịt lợn rang cháy cạnh đơn giản nhất dành cho bạn nhé.

Nguyên liệu

Thịt lợn

Hành khô, tỏi, hành lá

Nước mắm, đường, dầu ăn, tiêu xay, bột ngũ vị hương

Cách làm

Chọn phần thịt lợn ba chỉ, cạo sạch bì, có thể áp mặt bì lên chảo khô nóng để loại bỏ lông tơ còn sót, rửa sạch, thái miếng mỏng khoảng 4-5mm.

Hành khô, tỏi lột vỏ, rửa sạch bụi bẩn, băm nhỏ. Hành lá cắt bỏ gốc, rửa sạch, thái khúc.

Ướp thịt với một chút nước mắm, đường, tiêu xay, bột ngũ vị hương, hành tỏi băm nhỏ trong khoảng 10-15 phút.

Bắc chảo lên bếp, láng lòng chảo bằng chút dầu ăn và đợi cho dầu nóng. Đổ thịt vào chảo, đảo nhanh và đều tay trên lửa lớn để thịt chín nhanh và săn lại. Nên đảo liên tục để tránh thịt ra nước và có thể làm cháy nồi.

Khi thịt đã săn lại và hơi ngả vàng, cho một chút đường vào đảo nhanh cùng thịt. Đảo liên tục để đường bám đều vào thịt cho tới khi miếng thịt có màu cánh gián. Bạn có thể dùng đường vàng, đường nâu hoặc mật ong thay thế cho đường trắng để thịt lên màu nhanh hơn và có độ ngọt đặc trưng hơn.

Tắt bếp, cho hành lá xắt khúc vào đảo qua cho bớt hang, bày ra đĩa sâu lòng. Rắc thêm chút tiêu xay, ăn nóng cùng cơm.

Biến tấu thịt heo rang sả ớt

Là một trong những cách rang thịt lợn ngon và đơn giản với những nguyên liệu dễ tìm, thịt lợn rang sả ớt thơm nồng hương sả, vị cay cay của ớt, vị đậm đà, ngậy của thịt ba chỉ rất thích hợp để đổi món cho bữa cơm nhà bạn.

Nguyên liệu

Thịt lợn ba chỉ

Sả, ớt chỉ thiên hoặc ớt sừng, hành khô, tỏi

Nước mắm, tiêu xay, dầu ăn

Cách làm

Thịt lợn ba chỉ làm sạch, thái miếng mỏng vừa ăn.

Sả lột bỏ 1-2 lớp vỏ ngoài, cắt gốc, lấy sống dao dần cho mềm rồi thái vát mỏng.

Ớt chỉ thiên hoặc ớt sừng cắt bỏ cuống, có thể bỏ hạt nếu không ăn quá cay, thái mỏng.

Hành khô, tỏi lột vỏ, băm nhỏ.

Láng đáy chảo với một chút dầu, cho thịt ba chỉ vào đảo trên lửa lớn khoảng 5-6 phút cho thịt săn lại và chảy bớt mỡ ra.

Vớt thịt ra đĩa để riêng, có thế lấy bớt mỡ ra khỏi chảo, cho hành tỏi băm vào phi cho thơm rồi đổ sả và ớt vào đảo cùng dầu nóng cho ra tinh dầu, tăng hương thơm cho món ăn.

Cho thịt vào đảo cùng sả và ớt, nêm thêm chút nước mắm và tiêu xay. Đảo đến khi thịt cháy cạnh, tắt bếp cho ra đĩa.

Trên đây là một vài công thức món ngon chế biến thịt lợn rang giới thiệu giúp bạn đổi món cho gia đình. Hi vọng sẽ được chia sẻ nhiều công thức hơn nữa trong các bài viết tiếp theo.

Nguồn https://timviecdaubep.com/

 

Nạc vai heo Nga đông lạnh chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về nạc vai heo Nga đông lạnh là gì? Giá nạc vai heo Nga đông lạnh bao nhiêu và nên mua nạc vai heo Nga đông lạnh ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé! 

Tác giả:Mỹ Vy ( Nguyenhafood.vn)

 

*** Bình luận bằng tài khoản Facebook


*** Bình luận bằng tài khoản Zalo

Khách hàng nhận xét



0/5

0 đánh giá

Viết nhận xét của bạn



Nạc vai heo Nga đông lạnh

Mã SP: NVHQT

Hỗ trợ đặt hàng nhanh

0913.906.653
Scroll