Nguyên Hà Food

0

CÁC MÓN THỊT XÔNG KHÓI CỰC KÌ NGON

CÁC MÓN THỊT XÔNG KHÓI GÂY MÊ MẨN LÒNG NGƯỜI

 

 

 

 

Thịt xông khói chắc không còn gì xa lạ đối với chúng ta nữa. Thịt xông khói là một món ngon đa số đều có mặt tại các buổi tiệc. Vì vậy món ngon này sẽ vô cùng hợp lý khi được “xuất hiện” tại bàn tiệc Tất niên và ngay cả bữa ăn đầu năm mới!

 

THIT-XONG-KHOI-NGON-RE

 

Thăn bò xông khói:

Thăn bò là một món ăn rất ngon và cao cấp, thịt thăn bò xông khói cực kì mềm và đặc biệt là rất thơm mùi đặc trưng của xông khói. Vị thăn bò xông khói rất là vừa ăn, không hề mặn như các loại thịt xông khói khác. Lớp thịt mềm mại, có màu hồng đào, ăn vào cảm giác vừa thơm vừa mềm, đúng chuẩn của một món ăn cao cấp. Chắc chắn ăn một lần là sẽ nhớ mãi hương vị này!

 

THAN-BO-XONG-KHOI

 

Thăn heo xông khói:

Tương tự như thăn bò, thăn heo xông khói cũng rất là mềm. Vì nằm ở phần thăn, nên không hề có mỡ, sẽ không làm ngấy món ăn. Ăn vào sẽ thấy được vị ngọt nhẹ của thịt thăn heo đúng chất, kết hợp đó là hương vị hun khói đặc trưng. Thịt thăn heo vừa mềm thơm, lại ngọt thịt, tại sao lại không thử nhỉ?

 

THAN-HEO-XONG-KHOI


 

Bắp giò heo xông khói:

Bắp giò heo là một trong những loại thịt ngon nhất của heo, được rất nhiều người ưa chuộng. Bắp giò heo xen kẽ trong thịt là lớp mỡ mỏng và da heo, khi ăn vào sẽ nghe rất rõ được vị ngọt của thịt bắp heo, thịt rất mềm, lớp mỡ hơi béo nhưng tuyệt đối không gây ngán, cảm giác khi ăn sẽ là mềm, ngọt thịt, một chút béo, pha lẫn cảm giác sựt sựt nhờ da heo, kết hợp với hương vị hun khói. Chỉ đọc mô tả thì bạn sẽ không bao giờ cảm nhận được hết vị ngon này!

 

BAP-GIO-HEO-XONG-KHOI

 

Ba loại thịt xông khói này, khi ăn cắt lát ra và chấm kèm với Xốt phô mai cay Kewpie, đảm bảo món ăn ngon sẽ trở nên tròn vị hơn. Sốt phô mai cay Kewpie có vị cay nhẹ, một tí béo nhẹ và phải nói là cực kì cực kì thơm, là một loại sốt chấm hoàn chỉnh, hoàn hảo! Vì vậy các món thịt xông khói, hoặc bất cứ món ăn nào khác khi chấm với loại sốt phô mai cay kewpie, bạn sẽ muốn ăn mãi không thôi!

 

SOT-PHO-MAI-CAY-KEWPIE

 

THIT-XONG-KHOI-NGON-RE

 

Vậy mua thịt xông khói ở đâu ngon? Mua thịt xông khói ở đâu giá rẻ? Nếu còn thắc mắc thì bạn hãy đến ngay với Thực Phẩm Nguyên Hà nhé.

 

Nguyên Hà chuyên cung cấp thịt xông khói như thăn bò xông khói, thăn heo xông khói, bắp giò heo xông khói với chất lượng thịt ngon tuyệt mà giá thì vô cùng hợp lý!

 

 

 

Thăn bò xông khói: https://bit.ly/2sokhUo

 

Thăn heo xông khói: https://bit.ly/2RkkJlD

 

Bắp giò heo xông khói: https://bit.ly/2snzuFA

 

Xốt phô mai cay Kewpie: https://bit.ly/2TI2qU6

 

 

Ngoài ra, Nguyên Hà còn có chương trình mua combo quà tết sau đây:

 

Combo TẾT AN NHIÊN trị giá 737.500đ: Combo này bao gồm 1 khối thăn heo xông khói (1kg), 1 khối thăn bò xông khối (1kg), 1 chai sốt phô mai cay Kewpie (210ml), 1 giỏ quà xinh xắn.

--> Link COMBO: https://bit.ly/2M9NT12

 

Combo TẾT SUM VẦY trị giá 528.500đ: Combo này bao gồm 1 khối thăn heo xông khói (1kg), 1 khối bắp giò heo xông khối (1kg), 1 chai sốt phô mai cay Kewpie (210ml), 1 giỏ quà xinh xắn.

--> Link COMBO: https://bit.ly/2srxWu0

 

Combo TẾT PHÁT TÀI trị giá 766.000đ: Combo này bao gồm 1 khối thăn bò xông khói (1kg), 1 khối bắp giò heo xông khối (1kg), 1 chai sốt phô mai cay Kewpie (210ml), 1 giỏ quà xinh xắn.

--> Link COMBO: https://bit.ly/2FoXYXi

 

ĐẶC BIỆT trong chương trình mua COMBO TẾT lần này sẽ có một khuyến mãi cực kì ưu đãi:

 

  • Khi mua 2 COMBO TẾT bất kì, bạn sẽ được tặng ngay 1kg CHẢ RAM TÔM ĐẤT trị giá 220.000đ !! Một quà tặng quá hấp dẫn phải không nào? ^o^
  •  
  • Khi mua 3 COMBO TẾT bất kì, bạn sẽ được tặng 1 ĐÙI GÀ TÂY XÔNG KHÓI có giá 196.000đ/kg và 1kg CHẢ RAM TÔM ĐẤT có giá 220.000đ. Quà tặng này phải nói là quá hời luôn đó, không mua sẽ tiếc đứt ruột cho xem!!

 

 

*******

Đặc biệt hơn nữa, Nguyên Hà còn tạo điều kiện cho quý khách không có thời gian chế biến, hoặc đơn giản là muốn ăn món ngon được chế biến từ nhà hàng năm sao, thì hãy mua ngay những phần ăn chế biến sẵn theo menu Tết mà Nguyên Hà đã chọn lọc nhé!

 

Tại sao bạn nên mua món ăn Tết được chế biến sẵn tại Nguyên Hà?

 

  • Cực kì tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn.

  • Được thưởng thức món ăn chuẩn vị Châu Âu từ nhà hàng Âu năm sao.

  • Được chế biến bởi Master Chef Trần Hồ Nhựt Linh. Nếu thắc mắc vị Siêu đầu bếp này là ai thì tham khảo link ngay nhé: https://bit.ly/2Q7Vy5e

  • Nguyên liệu đẳng cấp chất lượng, kết hợp với bàn tay vàng, đầu bếp tài hoa. Đảm bảo sẽ mang cho bạn những món ăn tuyệt vời!

  • Bạn sẽ có một buổi tiệc Tất niên, một bữa ăn đầu năm ý nghĩa, với những món ngon không thể cưỡng lại!

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

Bình luận

Scroll