Nguyên Hà Food

0

ĐÙI HEO XÔNG KHÓI SỐT COCACOLA

 

ĐÙI HEO XÔNG KHÓI SỐT COCACOLA

 

Đừng nghĩ cocacola là chỉ để uống thôi nhé! Còn dùng để làm sốt nữa đấy! Thịt đùi heo xông khói vốn dĩ đã ngon rồi, nay lại còn được kết hợp với sốt coca cola đặc biệt. Nghe là ghiền ùiiii. ^^

 

dui-heo-xong-khoi-gia-re


 

THÀNH PHẦN CỦA MÓN ĐÙI HEO XÔNG KHÓI SỐT COCACOLA

1 đùi heo xông khói (có xương hoặc không xương)

2 tách đường nâu

⅓  mù tạt dijon

Lon coca cola 350ml

 

CÁCH CHẾ BIẾN MÓN ĐÙI HEO XÔNG KHÓI SỐT COCACOLA

Bước 1.

Đầu tiên bạn loại bỏ đi vùng da bên ngoài của đùi heo xông khói (ham), sau đó bạn khứa nhẹ lên vùng mỡ của đùi heo xông khói, khứa xéo xéo để tạo thành hình thoi đẹp mắt.

Bước 2.

Bạn khối dăm bông/ ham vào khay nướng. Rồi bạn phủ lên dăm bông mù tạt rồi vỗ lên thêm chút đường nâu. ( hoặc bạn có thể trộn đường nâu và mù tạt trước rồi phủ lên đùi heo xông khói nhé )

dui-heo-xong-khoi-gia-re

Bước 3.

Xong rồi thì bạn rưới coca cola lên đùi heo xông khói. Lấy giấy bạc bọc chúng lại và nướng ở nhiệt độ là 350 độ trong 2 giờ hoặc cho đến khi đặt nhiệt kế vào thịt và hiển thị 140 độ là được.

Bước 4.

Bạn lấy dăm bông ra khỏi khay nướng, rồi lấy phần nước thịt còn dư trong khay nướng để dùng làm sốt nhé. Rồi bạn lấy phần sốt này đem đun sôi trên lửa vừa, từ từ giảm nhỏ lửa, để đun trong khoảng 15 phút hoặc cho đến khi bạn thấy lớp sốt đặc lại là được. Nhớ là hãy khuấy đều thường xuyên để đừng bị cháy nhé.

Bước 5.

Cuồi cùng, bạn tráng lớp sốt này lên đùi heo xông khói là xong rồi nhé. Vừa thấm vị bên trong lại vừa thấm vị bên ngoài. Cực kì ngon luôn đấy!

dui-heo-xong-khoi-gia-re

 

Đùi heo xông khói ngon và rẻ mua ở đâu?

Tất nhiên là hãy tới Nguyên Hà rồi nhé!!

Nguyên Hà chuyên cung cấp thực phẩm, nguyên liệu giá rẻ và chất lượng. Tham khảo thử link sản phẩm Đùi heo xông khói giá rẻ nha cả nhà ^o^.

 

CLICK vào link: https://bit.ly/2RHOSXO

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

Bình luận

Scroll