Nguyên Hà Food

0

Bảng Báo Giá Dòng Burger Nguyên Hà Food

Nguyên Hà Food gửi Quý Khách Hàng tham khảo bảng giá bộ sản phẩm Burger được cập nhật ngày 19/10/2023 !

 

Bang-bao-gia-dong-burger

Bảng giá cập nhật đầy đủ hình ảnh và các sản phẩm của dòng Burger đang có sẵn tại Nguyên Hà Food

Tải File Bảng Báo Giá TẠI ĐÂY


Thông Tin Về Bộ Sản Phẩm Burger

 

burger-tam-bot
Bộ burger đủ 5 vị: Bò - Heo - Gà - Tôm - Mực 

Những công việc bộn bề trong cuộc sống đôi khi khiến bạn không có nhiều thời gian để nấu nướng, chăm chút cho bữa ăn của gia đình. Với sản phẩm được tẩm bột và ướp gia vị vừa đủ, chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó, thành phần có trong các sản phẩm Burger là những món quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày, được biết đến giúp cung cấp nhiều canxi, protein và các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.


Burger Hải Sản (Burger Tôm & Burger Mực)


Tôm, mực được trộn cùng cá xay nhuyễn và các gia vị, giúp giữ nguyên hương vị, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất khi ăn.
Chỉ cần 10 -15 phút để chuẩn bị chiếc bánh hamburger ú ụ ăn sáng cho các thành viên trong gia đình, bạn cũng có thể dùng kèm với sốt và cơm, thường thấy trong các hộp bento Nhật Bản.


Burger Heo & Burger Gà

 

burger-tam-bot

Burger heo và gà với 2 quy cách đóng gói cho Quý Khách lựa chọn/ XEM NGAY


Đã được biết đến trong các chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng quen thuộc, nhưng tại Nguyên Hà Food sản phẩm Burger Heo và Burger gà được biến tấu với miếng burger chứa thịt xông khói (Bacon), mùi thơm khói đặc trưng khiến món ăn thêm hấp dẫn và đặc biệt hơn khi chế biến.


Hamburger Bò

 

burger-tam-bot

Hamburger bò có thêm thịt xông khói hóa quyện thêm lạ miệng và thơm ngon/ XEM NGAY

 


Khác với các sản phẩm burger trên, hamburrger Bò không chứa bột phủ, chủ yếu là từ thịt bò và thịt xông khói hòa quyện với nhau, mang lại vì ngọt thơm và mùi khói thoang thoảng, giúp miếng hamburger trở nên lạ miệng, không bị ngấy và thơm ngon hơn.

Đáp ứng nhu cầu của Quý Khách Hàng, Nguyên Hà Food có nhiều quy cách khác nhau cho mỗi dòng burger để thuận tiện lựa chọn, dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với khẩu phần ăn của gia đình hoặc nhà hàng.

Mời Quý Khách Hàng tham khảo thêm thông tin chi tiết của mỗi sản phẩm và order sản phẩm TẠI ĐÂY.

 

burger-tam-bot

Các dòng sản phẩm Burger Nguyên Hà Food

 

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll