Nguyên Hà Food

0

Bảng Báo Giá Dòng Thịt Bò Cao Cấp Silver Fern Farms New Zealand

Nguyên Hà Food cập nhật bảng giá bộ sản phẩm Dòng Thịt Bò Cao Cấp Prime Steer Silver Fern Farms bản mới ngày 17/10/2023 cho Quý Khách Hàng.

 

bang-bao-gia-bo-nz-cao-cap

Bảng giá mới cập nhật đầy đủ hình ảnh và các dòng thịt bò New zealand của thương hiệu Silver Fern Farm cấp bậc Prime Steer

(Giá chưa bao gồm thuế VAT)

Tải File Chi Tiết Bảng Báo Giá Mới TẠI ĐÂY

 

Thông tin chi tiết về dòng bò cao cấp Prime Steer thương hiệu Silver Fern Farms

 

Rib Eye Cao Cấp Prime Steer

Rib eye là một phần thịt bò được cắt từ phần xương sườn, được đánh giá cao về độ mềm và hương vị của nó. Rib eye là một miếng thịt không xương được lấy từ phần xương sườn của bò, thường được chế biến món bò bít tết vì thịt rất mềm, chứa nhiều vân mỡ hơn và hương vị đậm đà.

 

rib-eye

Cây bò Rib eye New zealand cao cấp Prime Steer ~5-6kg/cây/ MUA NGAY

 

Striploin Cao Cấp Prime Steer

Thăn ngoại bò  hay còn gọi là Striploin  là phần nạc được lấy từ lưng của bò, phần thịt này rất mềm và có một lớp mỡ mỏng bên trên.
Striploin là phần thịt được cắt ra từ phần thăn trên khi đã tách riêng phần thăn nội, toàn bộ xương và sụn. Thịt đuôi thăn ngoại được cắt ra từ bộ phận phía dưới phần thịt lưng, chỗ nhóm cơ bổ trợ cho cặp đùi sau của con bò (tác động lực lên xương bánh chè của chúng), bộ phận này hầu như là toàn phần thịt nạc.

 

striploin-nz-cao-cap

Cây bò Striploin New zealand cao cấp Prime Steer ~4-5kg/cây/ MUA NGAY

 

Silver Fern Farms được chăn nuôi và thả trên đồng cỏ, điều này đã tạo ra hương vị đầy đủ, chất lượng nạc tự nhiên và bổ dưỡng mà những người yêu thích thịt bò tìm kiếm.

 

bo-nz-cao-cap

Thương hiệu thịt bò nổi tiếng tại Newzealand đó là Silver Fern Farms.

Được lựa chọn kỹ bởi  bằng tay của các Thạc sĩ Tốt nghiệp có chuyên môn của chúng tôi, Thăn nội bò dành cho những người yêu bít tết thực sự,hứa hẹn hương vị thịt bò đậm đà.

Đảm bảo 3 yếu tố:

  • 100% bò ăn cỏ
  • Không có kháng sinh 
  • Không bổ sung hóc môn tăng trưởng

 

- Tham khảo chi tiết về thương hiệu bò Silver Fern Farm TẠI ĐÂY

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll