Nguyên Hà Food

0

BẢNG BÁO GIÁ THỊT BÒ ÚC CẤP BẬC YP WOOLWORTHS

BẢNG BÁO GIÁ THỊT BÒ ÚC CẤP BẬC YP WOOLWORTHS


Thịt Bò *YP* WOOLWORTHS

Những người yêu thích BBQ hãy vui mừng đã đến lúc tăng hương vị cho món nướng tiếp theo của bạn với nhiều hương vị hơn và ít phải chuẩn bị hơn!  WOOLWORTHS Chúng tôi sẽ đưa bạn từ tủ lạnh đến ngọn lửa trong nháy mắt với nhiều loại thịt và rau. 

nguyen-ha-food


Bây giờ tất cả các công đoạn ướp, cắt và xiên đã được thực hiện cho bạn, chỉ cần chuẩn bị tiệc BBQ, ngồi lại và tận hưởng nhiều khoảnh khắc hơn với những người bạn yêu thương.

Trước tiên chúng ta phải hiểu chi tiết các phần thịt bò có trong bảng giá đã nhé!


Nạc Cổ Bò Úc - Chuck Roll Là Gì?

Nạc thăn cổ bò Úc là một miếng thịt bò cắt và là một phần của vết cắt đầu tiên được biết đến với cái tên Chuck eye roll.
Món thịt bò nướng điển hình là một miếng cắt hình chữ nhật, dày khoảng 1 inch và có chứa các bộ phận của xương vai, và thường được gọi là" thịt bò 7 xương" vì hình dạng xương vai có hình chữ thập giống với số '7' .

nac-than-co-bo-uc-chuck-roll-nguyen-ha-food

Hình ảnh Chuck Roll bò bít tết được cắt miếng sẵn tại Nguyên Hà Food. / MUA NGAY

Thịt nạc Cổ Bò Úc tiếng Anh gọi là Beef Chuck Roll, là phần thịt được pha lọc từ phần thịt nằm ở Cổ con Bò.
Thịt được cấp đông sâu ở nhiệt độ âm 60 độ C để đảm bảo các loại vi khuẩn, vi sinh vật không thể tấn công và sinh sôi làm phân hủy miếng thịt. Rất an toàn cho người sử dụng.

nac-than-co-bo-uc-chuck-roll-nguyen-ha-food

Hình ảnh Chuck Roll bò bít tết được cắt miếng sẵn tại Nguyên Hà Food. / MUA NGAY


Nạc cổ bò Úc cũng tương tự những phần thịt khác của con bò, rất giàu protein (trung bình trong 100g thịt bò có đến 28g protein) và nhiều vitamin như B6, B12,… các khoáng chất như kali, kẽm, magie, sắt,… cũng như là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Không những thế, thịt bò còn chứa acid linoleic và palmiotelic giúp ngăn ngừa ung thư và giúp chống lại các mầm bệnh khác rất hiệu quả.

Video Bò Chuck Roll Nướng bằng lò nướng.


Lỗi Nạc Đùi Bò Úc - Knuckle Là Gì?

Nạc đùi gọ bò Úc (Knuckle) nằm ở phần lõi đùi trong của chân sau con bò, phần nạc nhiều, ít gân và săn chắc vì phần này ở nơi chân con bò hoạt động nhiều và đỡ sức nặng của toàn cơ thể.

Video Cắt Knuckle Tại Nguyên Hà Food. 
 nac-than-co-bo-uc-chuck-roll-nguyen-ha-food

Hình ảnh bò Knuckle lúc lắc tại Nguyên Hà Food / XEM NGAY

Vì sao phần nạc đùi gọ Bò Úc  lại thích hợp cho người giảm cân, tăng cân, bị bệnh...?
Phần thịt này tạo nên hương vị đậm ngọt, dai ngon sần sật, thơm mềm vị bơ cho nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe, rất thích hợp cho người đang ăn theo chế độ giảm cân.


Nạc Vai Bò Úc - Bolar Blade Là Gì?

Nạc vai bò Úc (Bolar Blade) là khối nạc lớn 2 bên vai. Nạc vai bò Úc (Bolar Blade) nằm chung nhóm cơ với Lõi nạc vai (Oyster Blade) lõi cổ (Chucktender) ít hoạt động nên phần thịt này tương đối mềm mại. 


 nac-vai-bo-uc-bolar-blade-nguyen-ha-food

nac-than-co-bo-uc-chuck-roll-nguyen-ha-food

Hình ảnh bò bít tết bolar blade YP tại Nguyên Hà Food.


Nạc vai bò Úc (Bolar Blade) được các nhà hàng lớn sử dụng cho các món nướng đút lò nguyên tảng. Ngoài ra, Nạc vai bò Úc (Bolar Blade) bào mỏng được sử dụng nhiều cho các món lẩu, bò né…


Lỗi Nạc Vai Bò Úc - Oyster Blade Là Gì?

Thịt Oyster Blade hay còn có tên gọi khác là Flat Iron SteakButlers' Steak, là phần thịt được pha lóc từ vùng thịt cổ của Bò.

Oyster Blade có đặc trưng là giòn, ngọt vì có sợi gân xen giữa kéo dài từ phần thăn lưng và có nhiều mỡ dây xen kẽ, mịn đẹp nên cực kỳ thơm, béo ngậy mùi bơ và mềm.

nac-vai-bo-uc-oyster-blade-nguyen-ha-food

Hình ảnh Oyster Blade nạc vai bò Úc YP cắt tại Nguyên Hà Food. / MUA NGAY


Lõi vai hay còn gọi là thăn vai...một dạng thịt gần giống lõi tách ra từ phần nạc vai của con bò. Lõi vai có một sợi gân mỏng ở giữa cây thăn, giòn và không dai. Thịt lõi vai có lượng mỡ, nạc phân bố đều nhau, thịt ăn rất ngọt và thơm đặc trưng của bò cao cấp.

nac-vai-bo-uc-oyster-blade-nguyen-ha-food

Hình ảnh Oyster Blade nạc vai bò Úc YP sau khi được rã đông.

Lõi vai  cũng tương tự những phần thịt khác của con bò, rất giàu protein (trung bình trong 100g thịt bò có đến 28g protein) và nhiều vitamin như B6, B12,… các khoáng chất như kali, kẽm, magie, sắt,… cũng như là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Không những thế, thịt bò còn chứa acid linoleic và palmiotelic giúp ngăn ngừa ung thư và giúp chống lại các mầm bệnh khác rất hiệu quả.

 

Cấp Bật Bò *YP* WOOLWORTHS Là Gì?

  • YP được viết tắt của từ YOUNG PRIME.
  • Bò *YP* có nguồn gốc từ bò cái, bò thiến hoặc toàn bộ bò đực.
  • Có không quá 4 răng cửa vĩnh viễn. 
  • Không có bằng chứng về Đặc điểm Tình dục Thứ cấp (SSC).

nguyen-ha-food

Bảng cấp bậc bò giữa vào số răng và tháng chăn nuôi tại Úc.


Tại Sao Nên Chọn Thịt Bò YP Cho Bữa Ăn?

Protein là một trong những nhóm chất không thể thiếu trong việc duy trì sự sống và xây dựng một sức khỏe tốt, và đặc biệt là thịt bò Úc giàu protein hơn cả, cùng với đó protein hỗ trợ cơ thể chúng ta tạo ra các enzyme, hormone thiết yếu giúp sản sinh cơ chế tự động phòng chống bệnh tật. 

nguyen-ha-food

Hình ảnh món bò Roast từ Bolar Blade YP


Thêm vào đó, nếu bạn đang trong chế độ giảm cân thì thịt bò Úc là thực phẩm dành cho bạn bởi thịt bò chứa nhiều protein, lượng mỡ khá thấp, giúp bạn lâu đói, giảm các giác thèm ăn.

Đặc biệt là thịt bò Úc cao cấp YP được chăn nuôi một cách khoa học nhất để tạo nên những sản phẩm thịt bò Úc chất lượng nhất.


Tiêu Chí Chọn Thịt Bò Điểm Nổi Bật Của Bò YP.

Màu thịt tươi, sáng không có các đốm tối, thể hiện thịt bò Úc được bảo quản đúng cách không bị hỏng, giảm chất lượng, và khi ăn sẽ có độ mềm, đậm đà hơn. 
Đối với thịt đông lạnh thì màu thịt nạc phải đầu màu và đồng nhất, không có các vệt máu sẫm.

Phần mỡ xen kẽ trong miếng thịt (tạo thành vân mỡ) sẽ làm tăng thêm mùi vị đậm đà và vị béo của miếng thịt. Phần vân mỡ này sẽ xuất hiện nhiều hơn đối với bò Úc được nuôi bằng ngũ cốc và được vỗ béo khoa học.

nac-than-co-bo-uc-chuck-roll-nguyen-ha-food

Phần mỡ bao ngoài miếng thịt: phần mỡ này nên được cắt bỏ khi chế biến (chỉ để lại trong trường hợp nướng nhằm mục đích giữ cho miếng thịt không bị khô khi nướng).

Màu mỡ bò Úc cũng thể hiện phương pháp chăn nuôi bò Úc: Màu mỡ sẽ trắng hơn trong trường hợp bò Úc được chăn nuôi bằng ngũ cốc, màu mỡ sẽ hơi vàng hơn trong trường hợp bò được nuôi ăn cỏ tự nhiên.

*****************

bang-bao-gia-bo-uc-cao-cap-yp

Nếu bạn là nhà hàng khách sạn cần bảng báo giá thì tải File Bảng Báo Giá Excel ngay ở đây nha: TẢI NGAY

 

Làm Thế Nào Để Chúng Tôi Liên Hệ Với Nguyên Hà Food Để Đặt Hàng.

Dưới đây là một số thông tin để bạn có thể tiện liên hệ và đặt hàng cùng Nguyên Hà Food.

Gọi điện đặt hàng tại Hotline:

  • Ms. Vy 0902.819.653
  • Ms. Vy 0913.906.653

Đặt hàng online tại website:

Đặt hàng tại ZALO:

Đặt hàng qua Trang Facebook:

Đến trực tiếp tại địa chỉ:

  • 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 TP. HCM.

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll