Nguyên Hà Food

0

BẢNG BÁO GIÁ THỊT BÒ ÚC HIỆU RALPHS PRS CAO CẤP

BẢNG BÁO GIÁ THỊT BÒ ÚC HIỆU RALPHS PRS CAO CẤP


Thông Tin Thương Hiệu Ralphs

Với lịch sự hơn 100 NĂM trên thị trường xuất khẩu thịt bò, Công ty Ralphs là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về xuất khẩu thịt bò chất lượng. 
 
Được xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới, thương hiệu Ralphs đang ngày càng khẳng định sự thành công của mình bằng những sản phẩm thịt bò chất lượng.

Kể từ năm 1908, Công ty Thịt của Ralph đã phát triển thành một trong những nhà cung cấp thịt hàng đầu của Úc, với nhiều cơ sở chế biến và bán lẻ khác nhau trên khắp tiểu bang Victoria.

Là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu và điều hành 100%, sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho các
gia đình trên khắp thế giới thịt Úc hảo hạng và lành mạnh. Chúng tôi đã làm điều này trong hơn một thế kỷ, với các thế hệ kế tiếp của gia đình Ralph dẫn đầu các hoạt động tầm cỡ thế giới của chúng tôi.

RALPHS-MEAT-COMPANY

Chúng tôi mong muốn mang thịt ngon nhất của Úc đến bàn ăn gia đình của bạn trong nhiều năm tới.

Công ty Thịt của Ralph hợp tác chặt chẽ với những người mua trong nước và quốc tế để phân phối sản phẩm của chúng tôi đến tất cả các thị trường lớn trên thế giới.

Điều này bao gồm Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Đông, Ả Rập Saudi, Hoa Kỳ, Canada, Đài Loan, Nam Phi, Châu Âu, Lebanon, Mexico, Nga, Chile, Ai Cập và Brazil.

Tất cả các sản phẩm thịt được chế biến và đóng gói theo yêu cầu Halal và nhu cầu của từng khách hàng. Chúng có thể được vận chuyển, ướp lạnh hoặc đông lạnh, thông qua đường hàng không hoặc đường biển.


Cấp Bậc Thịt Bò PRS Là Gì?

Thịt bò ở cấp bậc này có nguồn gốc từ bò đực hoặc toàn bộ bò đực mà không có quá 7 chiếc răng cửa vĩnh viễn. 

Thịt bò ở cấp bật này không có bằng chứng về Đặc điểm giới tính thứ cấp (SSC) và phối giống sinh sản trong quá trình trưởng thành.

  • Thịt bò PRIME STEER * PRS được nuôi lên đến 42 tháng.


Trong Bài Viết Này Nói Về các phần thịt chi tiết của một con bò được phi lê, nên Nguyên Hà Food sẽ giải thích cụ thể từng phần trước khi vào bảng giá nhé!

Đầu Thăn Ngoại Bò Là Gì?

Sở dĩ gọi là rib eye vì nó bao gồm phần trên của phần sườn, không bao gồm phần xương, các phần thịt như vật thuật ngữ trong ngành gọi là eye (con mắt). Cái tên này bắt nguồn từ việc sau khi cắt ngang một miếng Đầu thăn ngoại bò Úc sẽ thấy một dải mỡ chạy giữa miếng thịt, nhìn khá giống hình con mắt. 

thit-bo-lam-bit-dau-than-ngoai-bo-uc-ribeye-beef-steak-angus-prs-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Cube Roll/Ribeye (Nạc lưng Đầu thăn ngoại bò Úc) - Ralphs / MUA NGAY

Phần mỡ này sẽ giúp miếng thịt bò mềm thơm, béo ngậy khi áp chảo hoặc bỏ lò ở nhiệt độ cao.
Đầu thăn ngoại bò Úc này có hương vị ngọt thơm đặc trưng bởi đây là phần vận động nhiều của con bò. Đầu thăn ngoại bò Úc được độ mềm mại hấp dẫn dù có bị chế biến hơi quá tay. 
Đầu thăn ngoại bò Úc là phần thường dùng để làm món beef steak nhất do có độ mềm thơm đặc trưng của bò, pha chút béo ngọt được người dùng thịt bò ưa thích.

thit-bo-lam-bit-dau-than-ngoai-bo-uc-ribeye-beef-steak-angus-prs-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Cube Roll/Ribeye (Nạc lưng Đầu thăn ngoại bò Úc) - Ralphs / MUA NGAY

Do Đầu thăn ngoại bò Úc có vị thơm ngọt nên khi nấu không cần nêm nếm nhiều gia vị, ngược lại như vậy giúp thịt bò có được hương vị độc đáo. Thời gian nấu thịt cũng không nên quá lâu sẽ làm thịt bị dai và khô.
Beef steak Đầu thăn ngoại bò Úc ngon nhất là chế biến vừa chín tới, thịt sẽ rất mềm và thơm. Miếng thịt cắt không nên quá dày hay quá mỏng, khoảng 1 – 2 cm là vừa phải để chế biến bò vừa chín tới. 

thit-bo-lam-bit-dau-than-ngoai-bo-uc-ribeye-beef-steak-angus-prs-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Cube Roll/Ribeye (Nạc lưng Đầu thăn ngoại bò Úc) - Ralphs / MUA NGAY

Tại các nhà hàng chuyên về beef steak có thể các miếng nạc lưng bò dày chừng 4 – 5cm, tuy nhiên việc chế biến miếng thịt dày như vậy đòi hỏi kỹ thuật cao.
Đối với những ai yêu thích món beef steak sẽ có cho mình những vị trí thịt bò ưa thích riêng, dưới đây là 6 vị trí dùng để chế biến món beef steak ngon mà dân “ghiền” không nên bỏ qua.

 

Đuôi Thăn Ngoại Bò Là Gì?

Thăn ngoại bò Úc hay còn gọi là Striploin là phần thịt nằm ở phần cuối của dẻ sườn mỗi bên con bò, đặc trưng của từng phần thịt này là mềm, mỡ xen hợp lý trong toàn cây thăn. Ở trên cùng cây thăn có một lớp mỡ dày và chắc.

Thăn ngoại bò Úc rất giàu chất sắt, đây là khoáng chất rất cần thiết phòng tránh cơ thể bị thiếu máu, bổ sung lượng máu cần thiết cho cơ thể. 

thit-bo-lam-bit-tet-duoi-than-ngoai-bo-uc-prs-angus-striploin-angus-beef-steak-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Striploin (Thăn ngoại bò Úc) - Ralphs / MUA NGAY

Hàm lượng vitamin B6 có trong thịt bò giúp xây dựng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, cùng với đó là lượng protein giúp chuyển hoá thức ăn, bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào cho cơ thể sau những hoạt động mạnh.

thit-bo-lam-bit-tet-duoi-than-ngoai-bo-uc-prs-angus-striploin-angus-beef-steak-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Striploin (Thăn ngoại bò Úc) - Ralphs cắt lát / MUA NGAY

 

Sườn Chữ T Bò Là Gì?

Sườn chữ T (tiếng Anh: T-bone steak) hay còn gọi là thịt thăn chữ T là miếng thịt bò có xương hình chữ T nằm giữa hai cây thăn nội và thăn ngoại, gồm cả phần thăn lưng phía trên liền với miếng thịt nhỏ hay còn gọi là thăn chuột hay thịt thăn nội. 
 
Thịt thăn chữ T bao gồm miếng xương ở chính giữa chúng ta cũng có thể có tên gọi khác của loại thịt này như “Shortloin” hoặc “T-bone”,nhưng phần chính tạo nên sự đặc biệt của phần thịt này là: hai bên có 2 phần thịt, phần nhỏ hơn chính là phần thăn chuột (TENDERLOIN / Thịt thăn nội bò) và phần lớn hơn còn lại là thăn lưng (STRIPLOIN / Đuôi thăn ngoại bò). 

thit-bo-lam-bit-tet-suon-bo-chu-t-angus-prs-angus-tbone-beef-steak-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Short Loin T bone (Sườn cốt lết/Sườn chữ T bò Úc) - Ralphs.


Loại thịt thăn chữ T bò Mỹ nổi tiếng mềm và ngon ngọt nên được rất nhiều nước ưa chuộng. Các nước trên thế giới rất thích các món từ thịt thăn chữ T là Mỹ và Úc. Tại các nhà hàng lớn, những món từ thịt thăn chữ T là những món cao cấp và có giá thành cao.
Nhưng bù lại để cảm nhận phần thịt nổi tiếng này vì nó quá ngon khi dùng món này, chúng ta có được cảm giác ăn mềm và giòn của tenderloin mang lại và thơm và béo của miếng striploin bù vào cho phần thịt thêm hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Thịt thăn chữ T mang đặc điểm của cả hai phần thịt vừa thơm, vừa béo ngậy mùi bơ, lại ngọt thịt và mềm. Nó là một trong những món ăn thịt nướng hun khói khá thông dụng của người Úc. 
Con bò có xương chia cách thăn ngoại với phi lê thăn nội nên không tách riêng hai phần này ra mà cắt cho chúng dính liền xương, nằm cạnh nhau là có phần chữ T. 

thit-bo-lam-bit-tet-suon-bo-chu-t-angus-prs-angus-tbone-beef-steak-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Short Loin T bone (Sườn cốt lết/Sườn chữ T bò Úc) - Ralphs nguyên khối.


Phần này có thăn ngoại nằm một bên, thăn nội nằm bên còn lại. Trong khúc thịt bò thì có số lượng rất ít trong con bò, thường được sử dụng để chế biến các món ăn hảo hạng bởi khi lọc phần thịt này ra nó không bị làm đứt các liên kết cơ giữa xương và thịt nên không bị mất nước mà giữ nguyên được độ săn chắc cũng như mùi vị của nó.
Sườn bò chữ T được xem là một trong những loại thịt có giá trị nhất của phần con bò. Ngoài việc cung cấp cho cơ thể một khối lượng lớn về các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại thịt này còn hấp dẫn người dùng ở hương vị thơm ngon, vị ngọt trong từng thớ thịt. Mùi vị thơm lừng, béo ngậy của thịt sẽ được tiết ra từ phần tủy xương chữ T – Thật sự rất hấp dẫn.

thit-bo-lam-bit-tet-suon-bo-chu-t-angus-prs-angus-tbone-beef-steak-nguyen-ha-food

Hình ảnh "PRS" Short Loin T bone (Sườn cốt lết/Sườn chữ T bò Úc) - Ralphs


Để có được T-BONE đồng nghĩa với việc sẽ không có các phần thịt STRIPLOIN và TENDERLOIN của con bò khi giết mổ. Bởi vì T-BONE là phần cắt nghệ thuật giữ lại 1 phần xương sống và xương sườn tạo thành hình chữ T sao cho hai bên có 2 phần thịt, phần nhỏ hơn là phần TENDERLOIN và phần lớn hơn còn lại là STRIPLOIN. 
Đây cũng là phần tập trung ít cơ vận động của con bò, chính vì vậy, phần cắt T-BONE mang đặc điểm của cả hai phần thịt này, vừa thơm, vừa béo ngậy mùi bơ, lại ngọt thịt và mềm.

Hình ảnh bảng giá tại Nguyên Hà Food Cập Nhật 12/10/2022.

 

BANG-GIA-BO-UC-RALPHS-PRS-ANGUS-NGUYEN-HA-FOOD

Tải bảng báo giá: TẠI ĐÂY


Loại hàng "PRS"- Bò Hàng Cao Cấp Tuyển Chọn / Prime Steer

  • "PRS" Striploin (Thăn ngoại bò Úc) - Ralphs / Giá Nguyên Khối: 414.000vnđ / Kg (Giá Cắt Lát: 434.000vnđ/Kg)  / MUA NGAY

********

  • "PRS" Cube Roll/Ribeye (Nạc lưng Đầu thăn ngoại bò Úc) - Ralphs / Giá Nguyên Khối: 738.000vnđ / Kg (Giá Cắt Lát: 758.000vnđ/Kg) / MUA NGAY

********

  • "PRS" Short Loin T bone (Sườn cốt lết/Sườn chữ T bò Úc) - Ralphs / Giá Nguyên Khối: 420.000vnđ / Kg (Giá Cắt Lát: 440.000vnđ/Kg)

 

********

Làm Thế Nào Để Chúng Tôi Liên Hệ Với Nguyên Hà Food Để Đặt Hàng.

Dưới đây là một số thông tin để bạn có thể tiện liên hệ và đặt hàng cùng Nguyên Hà Food.

Gọi điện đặt hàng tại Hotline:

  • Ms. Vy 0902.819.653
  • Ms. Vy 0913.906.653

Đặt hàng online tại website:

Đặt hàng tại ZALO:

Đặt hàng qua Trang Facebook:

Đến trực tiếp tại địa chỉ:

  • 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 TP. HCM.

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll