Nguyên Hà Food

0

Bảng Giá Các Sản Phẩm Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn

Hôm nay Nguyên Hà Food gửi bảng giá bộ sản phẩm Bình Vinh Sài Gòn được cập nhật ngày 10/08/2022 cho quý khách hàng.

bang-gia-thuc-pham-binh-vinh

Hình ảnh bảng giá bộ Sản Phẩm Bình Vinh Gồm 16 món.

Chi tiết từng sản phẩm và Order : XEM NGAY

 

Bánh Ú Bình Vinh

Bánh Ú trong ngày Tết, vốn đã trở thành nét đặc trưng văn hóa ẩm thực có ý nghĩa sâu sắc.
Bánh ú vốn là món ăn có hương vị ngọt ngào vừa miệng, theo năm tháng phát triển, đã ngày càng trở nên đa dạng, có ngọt có mặn..hình dạng cũng thay đổi, hương sắc cũng khác. Đến nay thì cứ vào Tết nhà nhà đều ăn bánh ú.
Phương pháp chế biến truyền thống đặc trưng, Bánh Ú Bình Vinh với hương vị hoàn toàn mới lạ. Sự lựa chọn gạo nếp chất lượng nhất, kết hợp các nguyên liệu lựa chọn kỹ càng: loại sò điệp quý hiếm, thịt ba rọi mềm, hạt dẻ cao cấp, cùng với các loại  nấm, trứng, tôm, đậu phộng, nguyên liệu tươi mới… được chế biến tạo nên mỹ vị phong phú…

banh-u-binh-vinh-dong-lanh

Hình Ảnh Bánh Ú Bình Vinh: 150,000vnđ / Gói / 960gr / 6 bánh. MUA NGAY


Bánh có hình tam giác, chóp nón hơi cao, được bọc kín trong những chiếc lá tre. Lớp vỏ được làm từ gạo nếp dẻo thơm hòa quyện cùng phần nhân phong phú, giàu dinh dưỡng, sự kết hợp giữa thịt heo thơm bùi, đậu phộng béo ngậy, hương vị đậm đà của trứng muối, tôm, nấm…tạo cảm giác lạ miệng, ngon mà không ngán.
Cùng trao tặng hộp bánh ú thơm ngon dành cho người thân, bạn bè, cùng nhau quây quần vào ngày Tết, với sự tôn kính ông bà tổ tiên, và cầu cho một năm làm ăn thuận lợi, may mắn.
Mềm dẻo, thơm ngon, béo ngậy, hương vị đặc trưng mà đậm đà..ăn rồi cứ hoài nhớ mãi… Nhẹ nhàng bánh ú hồn quê !!!

 

Bánh Cuộn Rong Biển Bình Vinh

Miếng rong biển giàu năng lượng kết hợp với nhân chả cá, cà rốt và trứng gà tạo nên một hương vị đậm đà, giòn ngon thơm ngọt.

banh-cuon-rong-bien-binh-vinh-dong-lanh

Hình Ảnh Bánh Cuộn Rong Biển Bình Vinh: 78,000vnđ / Gói / 550gr. MUA NGAY


Đổi vị cho gia đình bạn với Bánh Cuộn Rong Biển chiên giòn thơm ngon, vị giòn giòn của lớp bột chiên xù bên ngoài, cùng với nhân trong phong phú với chả cá, cà rốt và trứng gà tạo nên hương vị đậm đà, dễ ăn lại ngon miệng, giàu năng lượng càng khiến người ăn thêm thích thú!

 
Hoàng Môn Hải Sản Bình Vinh

Bánh Hoàng Môn Hải Sản là sản phẩm của Bình Vinh với sự kết hợp hoàn hảo giữa khoai môn cùng hải sản. 
Màu sắc vàng tươi bắt mắt, bánh giòn nóng hổi vừa đậm đà vị ngọt của nhân chả cá thượng hạng lại vừa bùi bởi những sợi khoai giòn rụm bên ngoài. 
Đặc biệt bánh chiên nóng chấm cùng tương ớt cay cay là món ăn vặt đã miệng mà bạn sẽ khó lòng chối từ.

banh-tam-to-hai-san-binh-vinh

Hình Ảnh Bánh Hoàng Môn Hải Sản Bình Vinh: 42,000vnđ / Gói / 250gr. MUA NGAY

 

Sandwich BBQ Bình Vinh

Hãy cảm nhận sự giòn rụm của vỏ bánh Sandwich được bao bọc bởi một lớp xù vàng vừa bắt mắt vừa giòn tan. Nhân trong đầy dinh dưỡng với nấm mèo giòn sựt, bắp cải, củ sắn, hành tây ngọt thanh… hương vị đậm đà khiến ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngon ngay từ lần thử đầu tiên.
Ngày nay, thực phẩm chế biến sẵn ngày càng trở nên quen thuộc và được ưa chuộng bởi tính tiện dụng của nó. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công Ty Thực Phẩm Bình Vinh Sài Gòn đã cho ra đời thêm dòng sản phẩm mới: Bánh Sandwich BBQ.

banh-sandwich-bbq

Hình Ảnh Bánh SandWich BBQ Bình Vinh: 41,000vnđ / Gói / 280gr. MUA NGAY


Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng bạn sẽ được thưởng thức một loại bánh thơm ngon lạ miệng. Hãy cảm nhận sự giòn rụm của vỏ bánh Sandwich được bao bọc bởi một lớp xù vàng vừa bắt mắt vừa giòn tan. Trong đó, nhân tố tuyệt hảo của bánh là sự kết hợp của nhân thịt gà, mực tươi ngon. Tất nhiên, sẽ không quên bổ sung thêm chất xơ cho món bánh được hoàn thiện: nấm mèo giòn sựt, bắp cải, củ sắn, hành tây ngọt thanh.
Tất cả đều được pha trộn hòa quyện cùng nước sốt BBQ đậm đà tạo nên một hương vị thơm ngon độc đáo khó cưỡng.


Môn Tơ Vàng Bình Vinh

Đột phá với lớp vỏ bánh truyền thống và việc sử dụng sợi mì chất lượng cao, sau khi chiên sẽ có màu vàng ươm, lớp vỏ giòn bên ngoài kết hợp với khoai môn thơm mịn, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, hương thơm ngây ngất.
Khoai môn và mì sợi, đã bao giờ bạn suy nghĩ đến sự kết hợp tuyệt vời này? Bánh Khoai môn tơ vàng được tạo ra từ sự kết hợp của lớp mì sợi bên ngoài giòn thơm sau khi chiên hòa quyện cùng với  bên trong là phần nhân dẻo mềm mịn, được điểm xuyết thêm những hạt môn ngọt bùi đã qua tuyển chọn kỹ càng, đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cao.

banh-mon-cuon-tam-to-binh-vinh

Hình Ảnh Bánh Môn Cuộn Bình Vinh: 35,000vnđ / Gói / 200gr. MUA NGAY


Bên cạnh đó bánh còn kèm theo hương môn nồng nàn lan tỏa, tất cả hòa quyện vào nhau sẽ tạo nên sản phẩm khiến bạn khó có thể cưỡng lại khi ăn. Những sợi mì vàng óng bên ngoài chính là điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm Môn tơ vàng.
 

Tam Tơ Hải Sản Bình Vinh

Chiên sản phẩm trong dầu đến khi giòn và có màu vàng ươm là bạn đã có thể thoải mái thưởng thức. Nhìn qua bên ngoài đã thấy vô cùng bắt mắt với từng cuốn bánh nhỏ xinh được bao bọc bằng mì Kataifi Một loại mì mới lần đầu có mặt tại Việt Nam. Khi ăn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được ngay phần nhân chả cá dai thơm, tôm tươi hòa quyện với vị ngọt của các loại rau củ như bắp cải, cà rốt, hành lá, tất cả sẽ mang lại sự hài hòa tuyệt vời khi ăn.

banh-tam-to-hai-san-binh-vinh

Hình Ảnh Bánh Tam Tơ Hải Sản Bình Vinh: 44,000vnđ / Gói / 250gr. MUA NGAY


Ngoài việc là một món ăn ngon, Tam tơ hải sản còn mang ý nghĩa là sự gắn bó, đoàn kết. Với bên trong là nhân cá, tôm, rau củ mang ý nghĩa gắn kết từ đất liền đến biển cả. Bên ngoài là lớp áo bằng sợi mì như những sợi tơ vàng óng ánh dệt nên những thành công lớn.

 

Bánh Nón Bình Vinh

Sản phẩm có hình dáng chiếc nón xinh xắn, ngộ nghĩnh của các cô bé, vỏ bánh giòn, cùng với phần nhân trong là sự hòa quyện chả cá và tôm tạo thành món ăn với vị thơm ngon, hấp dẫn, là món ăn khoái khẩu của nhiều người…
Một loại bánh mới lạ với hình dáng chiếc nón xinh xắn, ngộ nghĩnh của các cô bé, lớp vỏ hoành thánh giòn, mềm dai, cùng với phần nhân trong là sự hòa quyện chả cá và tôm tạo thành món ăn với vị thơm ngon, hấp dẫn.

banh-non-dong-lanh-binh-vinh

Hình Ảnh Bánh Nón Bình Vinh: 49,000vnđ / Gói / 230gr. MUA NGAY


Bánh Nón là loại bánh mới lạ, bánh giòn, bùi, nhân đậm đà, ăn với nước mắm ngọt thanh vị vừa ăn, là món ăn khoái khẩu của nhiều người.
Cuối tuần, hãy dành thời gian cho gia đình, cùng quây quần bên nhau, chuyện trò và cùng thưởng thức món bánh ngon, lạ miệng!
Đây chắc sẽ là một món ăn vặt khoái khẩu mà cả gia đình bạn đều ưa thích đấy !


Sủi Cảo Hải Sản Tôm Bình Vinh

Sủi cảo tôm hải sản là món ăn được nhiều “tín đồ” ăn uống yêu thích.
Sủi cảo là món ăn gốc Trung Hoa tuy nhiên khi nó du nhập về Việt Nam thì được rất nhiều người Việt yêu thích. 

 sui-cao-tom-ha-san-dong-lanh

Hình Ảnh Sủi Cảo Bình Vinh: 100,000vnđ / Gói / 400gr. MUA NGAY


Một số người lầm tưởng những món ăn này giống nhau nhưng thực tế thì nó chỉ gần giống nhau về cách nấu còn nguyên liệu và hương vị của nó có rất nhiều khác biệt.

 

Bánh Mochi 

Người Nhật Quan niệm rằng những thứ tốt đến trong những gói nhỏ, và trường hợp của mochi cũng vậy. Không có gì khác bằng nó kết cấu mềm, dai của bánh mochi bột tròn, đôi khi chứa đầy kem hoặc nhân trà xanh đậm đà.
Một loại bánh gạo của Nhật Bản, mochi đã được làm từ nhiều thế kỷ trước và là bữa ăn yêu thích của các samurai vì nó có nhân và có thể xách tay.
Được xem như một biểu tượng của sự may mắn, mochi thường được thưởng thức như một món ăn đầu năm mới ở Nhật Bản, được làm vào ngày đầu năm mới như một món ăn và được đặt trong các lễ hội.
Trong phần lớn lịch sử của mình, mochi được làm bằng cách giã bột gạo trong cối với những vồ gỗ lớn. Ngày nay, có nhiều loại máy có thể làm bột và thậm chí có thể làm được trong lò vi sóng. 
Bột vẫn được làm bằng bột gạo kết hợp với bột ngô, đường, dầu và nước, theo một công thức trên Mạng thực phẩm châu Á. Sau khi bột được tạo ra, nó được đặt xung quanh nhân và được thưởng thức như một món ăn nhẹ hoặc món tráng miệng.

BANH-MOCHI-TUYET-THIEN%20SU-4-VI-GOM-BINH-VINH-NGUYEN-HA-FOOD

Hình Ảnh Bánh Mochi Bình Vinh đồng giá :74,545vnđ / Gói / 350gr.

Bao Gồm 5 vị Click để Mua Ngay nhé:

"Bánh Mochi Vị Dừa" , "Bánh Mochi Vị Dâu" , "Bánh Mochi Vị Môn" , "Bánh Mochi Vị Thơm" , "Bánh Mochi Vị Xoài".

 

Bánh Cầu Kim Sa Bình Vinh

Nhân bánh kim sa là hỗn hợp trứng muối sữa dạng sệt với vị bùi béo, thơm lừng.

Khi bẻ chiếc bánh cầu kim sa nóng hổi, bạn sẽ thấy lớp trứng sữa đặc sánh thơm lừng chảy ra từ nhân bánh. Hương vị mặn, ngọt thơm ngon của chiếc bánh khiến bạn khó có thể cưỡng lại.

banh-cau-kim-sa-binh-vinh-dong-lanh

Hình Ảnh Bánh Cầu Kim Sa Bình Vinh: 48,000vnđ / Gói / 250gr. MUA NGAY


Khi để nguội, phần nhân bánh sẽ đặc hơn, nhưng hương vị vẫn rất kích thích. Tuy nhiên bánh kim sa thích hợp và ngon nhất khi ăn nóng, cảm giác hỗn hợp trứng muối, sữa trào ra khi bẻ chiếc nóng vẫn thu hút và kích thích thị giác với thực khách.

 

Há Cảo Là Gì?

Há cảo cấu tạo gồm 2 phần là vỏ bánh và nhân thịt. Vỏ bánh được làm từ bột mì, bột há cảo, bột năng, nhân bánh thì có thể đa dạng gồm thịt, tôm, các loại rau, củ quả, nguyên liệu làm gồm nước sôi để luộc, dầu mỡ, hành, mắm, muối... há cảo thông dụng là món há cảo hấp, ngoài ra còn món há cảo chiên.
Há cảo tùy theo mỗi quốc gia có cách chế biến, gia giảm khác nhau. Há cảo kiểu Việt Nam khi chín có độ trắng trong và ăn mềm, há cảo kiểu Nhật Bản hay Hàn Quốc khi ăn bánh vẫn còn giòn tan như cái giòn của vỏ bánh xèo.

Cũng từ một nguồn há cảo gốc Trung Hoa khi đến các nước khác, nó được biến hoá cho phù hợp với văn hóa của đất nước đó mà trở nên đa dạng hơn.
Tuy là món ăn có nguồn gốc từ người Hoa, nhưng nguyên liệu và cách làm lại khá gần gũi với người Việt. Há cảo được biến tấu thành nhiều vị khác nhau, tùy thuộc vào sở thích ăn của từng người để trộn nhân bánh. Có há cảo nhân tôm cua, há cảo nhân hẹ, nhân rau củ,… Há cảo sau khi cuốn được chiên giòn trong dầu vàng ươm, giòn tan, ăn rất ngon miệng.


 
Bình Vinh Sài Gòn Gồm 2 món Sản Phẩm là: Há Cảo Mực & Há Cảo Tôm

ha-cao-muc-png

Hình Ảnh Há Cảo Mực Bình Vinh: 52,723vnđ / Gói / 225gr. MUA NGAY

ha-cao-tom-png

Hình Ảnh Há Cảo Tôm Bình Vinh: 52,723vnđ / Gói / 225gr. MUA NGAY

 

 

Giới Thiệu Qua Về Công ty Bình Vinh Sài Gòn 

Công ty BÌNH VINH SÀI GÒN là một tập thể trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và giàu khát vọng với đội ngũ nhân lực được đào tạo từ các trường đại học trong và ngoài nước trong lĩnh vực thực phẩm. 

Mục tiêu vươn tới của BÌNH VINH SÀI GÒN là sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng trong nước và quốc tế món bánh thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế. Chúng tôi luôn mong muốn là đối tác tin cậy của tất cả các khách hàng, đơn vị trong và ngoài nước.

Được thành lập năm 2007 BÌNH VINH SÀI GÒN tập trung sản xuất sản phẩm đông lạnh xuất khẩu.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường và tăng cường khả năng phát triển sản phẩm, công ty đã đặc biệt thuê các chuyên gia từ Nhật Bản và Đài Loan để hướng dẫn đội ngũ R&D, sử dụng trang thiết bị tiên tiến để tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Trong hơn mười năm thành lập và phát triển Bình Vinh Sài Gòn luôn khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cùng sự phục vụ tận tâm nhất.

 

binhvinh

Hình ảnh các chứng nhận mà Bình Vinh Sài Gòn Nhận Được.

Để cung cấp cho thị trường ngày càng phát triển những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, công ty đã nhận các chứng nhận về thực phẩm

  •           Chứng nhận Halal
  •           Chứng nhận quản lí thực phẩm FDA của hoa kỳ
  •           Chứng nhận tiêu chuẩn kiểm định thực phẩm HACCP
  •           Chứng nhận thực hành  sản xuất tốt GMP
  •           Chứng nhận an toàn thực phẩm ISO 22000:2005

Ngoài viêc được cấp những chứng nhận quốc tế về thực phẩm, công ty Bình Vinh còn chú trọng đến việc kiểm tra, tuân thủ các quy trình sản xuất cũng như nguyên liệu đầu vào một cách nghiêm ngặt nhất nhằm mang đến những sản phẩm ngon chất lượng, an toàn nhất cho người sử dụng.

Writting: huỳnh huy hòa

Bình luận

Scroll