Nguyên Hà Food

0

BẢNG GIÁ GÀ TÂY GIÁNG SINH NĂM 2020

Nhằm tránh tình trạng mặt hàng Gà Tây luôn “cháy hàng” vào thời gian cao điểm như đợt tháng 12 năm 2019.Vì thế, năm nay Công ty Thực Phẩm Nguyên Hà đã lên kế hoạch chuẩn bị hàng hóa sớm hơn để quý khách hàng có thời gian lựa chọn, đặt hàng cho mùa Giáng Sinh 2020 sắp tới.

bảng giá gà tây

Lưu ý: giá trong bảng giá chưa gồm VAT

 THÔNG TIN SẢN PHẨM GÀ TÂY 

 Gà tây nguyên con Prestage Farms - Turkey Whole

Gà tây Prestage Farms (Premium Young Turkey) là dòng gà tây nổi tiếng được chứng nhận cấp A của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ  USDA, với hương vị đậm đà, thơm ngon, không chứa bột ngọt  và gluten được nhập khẩu 100% từ Mỹ. Thương hiệu Prestage Farms là một công ty được thành lập vào năm 1993 và cho đến nay vẫn là một trong những trang trại gà tây lớn nhất thế giới với khả năng sản xuất lên đến 650.000 quả trứng mỗi tuần. Bộ phận gà tây tiếp tục phát triển với một bộ phận sản xuất mới ở Bang Nam Carolina vào năm 1994, khi con trai thứ ba của Bill và Marsha là Ron Prestage, DVM gia nhập công ty với tư cách là chủ tịch bộ phận.

ga-tay-nguyen-con-prestage-farms

GÀ TÂY NƯỚNG THƠM NGON CHO MÙA GIÁNG SINH

Cách nướng gà tây như thế nào? Đơn giản hay phức tạp? Hãy cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu cách làm gà tây nướng rau củ mà ai cũng có thể thực hiện được để chiêu đãi bạn bè và người thân mỗi dịp Giáng Sinh về.

 

 

Xem gà tây nguyên con ở đây nhé: https://nguyenhafood.vn/detail/ga-tay-nguyen-con-dong-lanh-nhap-khau-230.html

Ức gà tây Prestage Farms - Turkey Breast 

Ức gà tây của thương hiệu Prestage Farms  cũng được Nguyên Hà Food nhập khẩu tại Mỹ, là một nguyên liệu quen thuộc trong những bữa tiệc Giáng sinh và năm mới. Tất cả chúng ta không còn xa lạ mới những món được làm từ ức gà tây như nón ức gà tây nướng, ức gà tây sốt mật ong, ức gà tây chiên giòn…Mua ức gà tây về bạn chỉ cần bảo quản ở ngăn đông và chế biến những món ăn ngon lạ miệng cho cả gia đình. 

uc-ga-tay-prestage-farms-turkey-breast

Xem ức gà tây ở đây nha: https://nguyenhafood.vn/detail/uc-ga-tay-sach-turkey-breast-norbest-790.html

 Đùi gà tây xông khói – Smoked Turkey Drumsticks

Đùi Gà Tây Xông Khói Nippon Ham có độ mềm, đậm đà hơn, đặc biệt khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị xông khói lưu lại lâu hơn trong vòm miệng của mình. Còn về màu sắc thì vô cùng bắt mắt , màu vàng ươm bóng bẩy nhìn vào là đủ hấp dẫn bạn rồi đấy! 

đùi gà tây xông khói

Xem đùi gà tây xông khói ở đâyhttps://nguyenhafood.vn/detail/dui-ga-tay-xong-khoi-848.html

MUA GÀ TÂY NHẬP KHẨU Ở ĐÂU?

Gà tây nhập khẩu chất lượng đang có tại Nguyên Hà Food, tranh thủ đặt hàng, vì số lượng lô hàng này về đã có nhiều khách đăng kí trước rồi đó ạ!
Liên hệ hotline 0902.819.653 hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây nhé.

 

 

Bình luận

Scroll