Nguyên Hà Food

0

Gợi Ý Set Quà Tặng Tết Nguyên Đán 2024

Văn Hóa Tặng Quà Vào Dịp Tết Của Người Việt

Cứ mỗi độ xuân về là người người, nhà nhà đều nô nức dọn dẹp  nhà cửa cho tươm tất và chuẩn bị những giỏ quà ý nghĩa để tặng cho ông bà, cha mẹ, bạn bè, đối tác và đồng nghiệp,...

Tặng quà Tết như là một nét truyền thống của văn hóa người Việt bên cạnh những lời chúc tốt đẹp vào ngày đầu năm. Một giỏ quà không chỉ là thể hiện tấm lòng biết ơn, tôn trọng, mà nó còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau.
 
Ngày nay, thay vì những giỏ quà hoa mỹ, lộng lẫy bên ngoài, chúng ta hướng đến những giỏ quà mang ý nghĩa thiết thực, mang tính ứng dụng cao.Do đó, việc lựa chọn những thực phẩm phù hợp để tặng nhau vào dịp tết đang ngày trở nên phổ biến hơn. 

Dưới đây, Nguyên Hà Food gợi ý cho Quý Khách Hàng một số sản phẩm thích hợp để làm quà tặng dịp Tết Nguyên Đán 2024 này nhé!

 

menu-tet

List sản phẩm thích hợp để tặng vào dịp Tết Nguyên Đán 2024

 

Gà Nguyên Con Xông Khói 

gia-cam-xong-khoi

Gà nguyên con xông khói sẵn dễ dàng chế biến làm món chính cho mâm cỗ ngày Tết.

Gà xông khói có hương vị đậm đà, thơm ngon, đậm đà hơn thịt gà luộc mà lại không ngấy mỡ như thịt gà rán. Da gà bóng, vàng và giòn, thịt mềm và ngọt, không bở. Chấm kèm mù tạt vàng, tương ớt, muối tiêu chanh. Ăn kèm cơm hoặc chế biến nhanh chóng dễ dàng nhiều món: gà xối mỡ, gỏi gà ngũ sắc... Dùng thường xuyên trong gia đình hoặc trong các bữa ăn gia đình, tiệc cuối tuần, tiệc cưới...

Mua gà nguyên con xông khói về bạn chỉ cần cắt bịch rồi bỏ vô lò vi sóng quay trong vài phút, hoặc bỏ lên bếp chiên lại. Bảo quản ở nhiệt độ 0 độ C.

Hoặc đặc biệt hơn nữa với món Gà Xông Khói Nhồi Xúc Xích

 

ga-xong-khoi-nhoi-xuc-xich

gia-cam-xong-khoi

Gà xông khói nhồi xúc xích ~1,5kg/con tại Nguyên Hà Food

Gà Xông Khói Nhồi Xúc Xích là một món chính thích hợp cho tiệc gia đình, việc chế biến cũng rất dễ dàng, phù hợp cho những người bận rộn, ít thời gian vào bếp. Chỉ cần cho gà vào lò vi sóng hâm nóng vài phút, hoặc xếp gà cùng với rau củ, cho vào lò nướng chín là được.

Sau khi lấy gà ra khỏi lò, lớp da gà vàng ươm, rướm một chút mỡ bóng cùng mùi thơm của thịt gà và hương xông khói hòa quyện với nhau, tạo nên hương thơm hấp dẫn thực khách, hơn thế nữa, xúc xích được nhồi vào làm nhân, giúp thịt gà thêm phần đậm đà, lượng mỡ chảy ra trong quá trình làm nóng gà giúp giữ cho sớ thịt không bị khô, vì thế khi thưởng thức chúng ta có thể cảm nhận thấy độ mềm, giòn, ngon và rất bổ dưỡng.

Vịt Nguyên Con Xông Khói

 

gia-cam-xong-khoi

vit-xong-khoi

Vịt nguyên con xông khói đang có sẵn tại Nguyên Hà Food

Vịt xông khói được tạo ra theo quy trình sau: Vịt nguyên con được làm sạch lông, lấy hết nội tạng rồi mang đi tẩm ướp gia vị, sau đó xông khói bằng cách đốt mùn cưa cuối cùng sản phẩm được đóng gói và bảo quản cẩn thận. Sau khi hoàn thành sản phẩm có mùi xông khói đặc trưng, vị thơm ngon của gia vị hòa quyện vào lớp thịt vịt sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng hài lòng.

Bò Sấy Khô

 

bo-say-kho

Bò sấy khô được cắt lát , ăn cùng phô mai

Thịt bò khô - Dry beef style grisons -Beef grison- BRESAOLA là món ăn vặt gây “nghiện” đối với nhiều người, Đặc biệt là các ngày lễ tết, thịt bò sấy khô là một trong những món ăn vặt không thể thiếu để đãi khách vừa ngon vừa tiện lợi.

 

Chả Lụa

 

cha-lua-tuoi

Chả lụa - món ăn truyền thống không thể thiếu vào dịp lễ tết.

Chả lụa từ lâu đời đã trở thành món truyền thống không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết của người Việt, những ngày xuân về, ngồi quây quần bên người thân mà thiếu đi hương vị quen thuộc của món ăn này thì thật thiếu sót đúng không nào!

 

Thịt Thân Cua 

 

thit-cang-cua

Cơm chiên thịt cua bổ dưỡng

Với sản phẩm này, bạn có thể dễ dàng thưởng thức ngay hoặc tự tay mình biến tấu thêm nhiều món ăn. Hải sản chất lượng mang đến cho bạn sự chất lượng trong bữa ăn, từ đó sức khoẻ sức khoẻ thêm dồi dào hơn. Đóng lon 454gr tiện lợi và nhỏ gọn, chắc chắn, thích hợp làm quá tết tặng cho người thân và bạn bè.

 

Lạp Xưởng Mai Quế Lộ

 

lap-xuong-mai-que-lo
 

Lạp xưởng khô Mai Quế Lộ tại Nguyên Hà Food

Lạp xưởng là một món ăn phổ biến được rất nhiều người yêu thích nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán. Lạp xưởng là một món ăn có xuất xứ từ Trung Quốc với nguyên liệu chính của món ăn này là thịt nạc và mỡ heo. 
Để làm được lạp xưởng, người ta xay nhuyễn thịt heo và mỡ rồi trộn với rượu, đường. Sau đó, nhồi hỗn hợp này vào ruột lợn khô để làm chín bằng cách lên men tự nhiên.
Lạp xưởng có màu hồng hoặc nâu sậm, khi ăn có vị ngọt tự nhiên hòa lẫn với một chút béo ngậy từ mỡ heo. Món này thường được dùng kèm với cơm trắng, xôi, bánh mì hoặc bánh tráng.

Xúc Xích Khô Chorizo Iberico Cular Nhập Khẩu

 

xuc-xich-nhap-khau

Bao bì được đóng gói đẹp mắt, trọng lượng nhỏ gọn vừa vặn.

Xúc xích Khô Chorizo Iberico Cular được làm từ giống heo đen Iberico quý hiếm chỉ có tại bán đảo Iberia Tây Ban Nha. Heo Iberico được nuôi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đạo Luật Hoàng Gia. Nguồn thức ăn chính của heo Iberico là thảo mộc, ngũ cốc và được chăn nuôi tập trung.
Iberico Chorizo Cular là một loại chorizo với kích thước lớn, nó có độ dày có thể lên tới 10 cm. Thưởng thức cực hoàn hảo bởi các lát cắt mỏng, lớn, dễ ăn và dễ tiêu hoá. Đây là loại xúc xích Iberico hấp dẫn nhất, có thể trang trí trong các set đồ nguội, bữa tiệc và dùng kèm bánh mì, Cold cut thêm đậm vị. 
Đây sẽ là một món quà ý nghĩa và sang trọng trong dịp Tết này!!!

 

Xúc Xích Đức

 

xuc-xich-duc

Bộ xúc xích Đức đủ vị cho Quý Khách Hàng lựa chọn/ XEM BỘ SƯU TẬP XÚC XÍCH ĐỨC

Xúc xích Đức là món ăn tuy đơn giản nhưng đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ mang hơi thở ẩm thực du nhập từ Đức nhưng vẫn giữ trọn hương vị thơm ngon, giòn dai và giàu dinh dưỡng.

Quy trình chế biến Xúc xích Đức cũng rất công phu. Đầu tiên là phải lọc thịt, toàn bộ gân và mỡ thừa được lọc ra khỏi thịt, chỉ còn lại thịt nạc. Sau khi lọc bỏ phần thừa và rửa sạch, thịt được cho vào máy xay nhuyễn,  chọn gia vị và đem xông khói theo dây chuyền công nghệ của Đức, gia vị cũng được nhập từ Đức, đều là nguyên liệu 100% từ thiên nhiên không pha kèm phụ gia, không màu hoá phẩm, không hàn the nên có mùi vị đặc trưng lại đảm bảo an toàn thực phẩm cho sức khoẻ người tiêu dùng.

Tham khảo thêm các sản phẩm quà tặng Tết chi tiết TẠI ĐÂY 

 

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

 

Bình luận

Scroll