Nguyên Hà Food

0

Thực Đơn Món Ăn Giáng Sinh 2023

Giáng Sinh là dịp lễ lớn trong năm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Từ Mỹ, các quốc gia Châu  Âu như: Anh, Ý, Ba Lan, Đức, Đan Mạch đến các quốc gia Châu Á như: Nhật Bản, Hàn Quốc,…. Thậm chí hiện nay tại Việt Nam, đón lễ Giáng Sinh cũng đang dần trở nên phổ biến.
Về ý nghĩa, ban đầu Giáng Sinh là ngày lễ của những người theo đạo Kitô giáo. Họ tổ chức ngày lễ này để kỷ niệm việc Thiên Chúa xuống thế gian làm người. Nhưng theo thời gian, người ta ngày càng tổ chức lễ Giáng Sinh một cách linh đình hơn. Đến thời điểm hiện tại, đây được xem là ngày lễ quốc tế với cây thông, ông già Noel và vô số vật trang trí thú vị khác. 
Giáng Sinh cùng chính là dịp lễ mà các thành viên trong gia đình tụ họp, trao cho nhau những món quà và cùng thưởng thức một bữa tối thịnh soạn.

 

Để đón chào dịp lễ sắp tới, Nguyên Hà Food gợi ý các món ăn phục vụ cho bữa tiệc của Quý Khách Hàng:

 

thuc-don-giang-sinh-2023

thuc-don-giang-sinh-2023

Tải File Chi Tiết Thực Đơn Giáng Sinh 2023 TẠI ĐÂY

Bấm VÀO ĐÂY để xem chi tiết các sản phẩm trong menu nhé!

Còn bây giờ, cùng Nguyên Hà Food điểm qua một số món ăn đặc sắc và không thể thiếu trên bàn tiệc giáng sinh năm nay nào !

 

Gammon Ham

 

bang-gia-noel-2023

Đùi lợn xông khói là món ăn truyền thống cho bàn tiệc giáng sinh nhiều nơi trên thế giới/ORDER NGAY

Thật tuyệt vời khi được thưởng thức món này. Miếng thịt dai dai, bùi bùi mùi khói, đầm đậm vị muối, và phần bì ngậy ngậy, đã làm mê hoặc bao người trong bữa tiệc Giáng Sinh. Món ăn này bắt nguồn từ truyền thống của người Na-uy, với nguyên liệu chính là thịt lợn rừng. Trong mùa Giáng sinh, người ta thường hay vừa ăn loại thịt này, vừa thưởng thức các bài ca dành riêng Giáng sinh.

 

bang-gia-noel-2023

Đùi lợn xông khói là món ăn truyền thống cho bàn tiệc giáng sinh nhiều nơi trên thế giới/ORDER NGAY

 

Ức Gà Hun Khói

 

bang-gia-noel-2023

Ức gà hun khói là món ăn thường xuất hiện trong các bàn tiệc dịp lễ/MUA NGAY

Ức gà sau khi được tách ra, đem rút xương rồi tẩm ướp gia vị, rồi đem đi xông khói bằng mùn cưa. Sản phẩm sau khi xông khói đã chín và chuyển qua bộ phận đóng gói , mỗi ức được đóng gói riêng và hút chân không cẩn thận.
Một phần ức gà ngon tuyệt vời, nhanh chóng và hoàn hảo cho nhiều buổi tiệc.

 

Terrine

 

bang-gia-noel-2023

Terrine - Tinh hoa ẩm thực Pháp/MUA NGAY

Terrine là món ăn khá phổ biến ở nước Pháp có thể coi đây là một trong những tinh hoa của ẩm thực Pháp. Khác với pate, terrine có phần trăm thịt nhiều hơn phần trăm gan và không xay nhuyễn như pate nên khi ăn chúng ta có thể cảm nhận được phần thịt và các gia vị một cách rõ ràng.
Ở Pháp vào những dịp lễ tết người ta thường tặng cho nhau những miếng terrine được bao bọc đẹp mắt vì nó vô cùng ngon và tiện lợi. Thấy được sự tuyệt vời của món này nên nguyenhafood.vn mang tới cho bạn rất nhiều món terrine với hương vị khách nhau như: Terrine thỏ, terrine vịt, biến tẩu thêm các gia vị như hạt dẻ, tiêu xanh,...

 

Đùi Vịt Nấu Mỡ

 

bang-gia-noel-5

Nguyên hà Food giới thiệu thêm một món ăn đặc trưng của Pháp - Đùi Vịt Nấu Mỡ/MUA NGAY

Đùi vịt nấu mỡ, hay được gọi là Đùi vịt om kiểu Pháp, còn được mệnh danh là đứa con tinh thần của đất nước Pháp xinh đẹp thơ mộng. Đùi vịt khi om với mỡ, sẽ không làm cho món ăn thêm phần béo ngấy, mà ngược lại rất mềm và thơm mùi vị đặc trưng. Món ăn này cực kì phù hợp với bữa tiệc đêm Giáng Sinh, bởi vì ngày đặc biệt, phải nên thưởng thức những món ăn đặc biệt chứ!

Để có một bữa tiệc chào đón lễ hoàn hảo, hãy ghé Nguyên Hà Food để lựa chọn và được tư vấn chi tiết hơn nhé!!!

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

 

 

Bình luận

Scroll