Nguyên Hà Food

0

Ăn Kèm Jamón Ibérico Với Trứng Cá Muối Combo Tuyệt Đỉnh

Khi nói đến sự kết hợp bữa sáng, một trong những món kinh điển là giăm bông và trứng. Nó có thể được phục vụ theo nhiều cách khác nhau, từ món thịt giăm bông đơn giản phủ trứng quá dễ cho đến bánh sandwich ăn sáng ngon miệng . 

Mặc dù bạn có thể sử dụng thịt nguội cơ bản và trứng mua ở cửa hàng cho món ăn sáng no nê này, nhưng giăm bông nướng mật ong và trứng tươi từ trang trại màu mỡ sẽ nâng tầm món ăn lên một tầm cao mới. 

Nhưng nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với bạn bè và gia đình trong bữa ăn nửa buổi tiếp theo, tại sao không ra ngoài và thưởng thức một ít Ibérico jamón Tây Ban Nha và một thìa trứng cá muối?
Miếng cắn hoàn hảo này là sự sang trọng tốt nhất của nó. Nó có thể không phải là món khai vị mà chúng ta quen dùng, nhưng đó là sự suy đồi thuần túy và là cách tuyệt vời để bắt đầu bất kỳ bữa ăn nào từ bữa sáng đến bữa tối. 

Chúng tôi biết rằng món ăn này thực sự là một món ăn truyền thống ở Tây Ban Nha. Nó được gọi là bánh taco Iberico của Tây Ban Nha. 

Vì vậy, Iberico Tây Ban Nha với trứng cá muối, bạn nhặt nó lên như một chiếc bánh taco và bạn sẽ ăn nó miếng cắn tuyệt vời tại Lễ hội Ẩm thực. 

Mặc dù bạn có thể sử dụng bất kỳ loại trứng cá muối nào cho món ăn này, nhưng nếu bạn muốn thực sự thưởng thức thì không phải loại jamón nào cũng được. Chắc chắn phải là giăm bông Iberico.


Món Giăm Bông Iberico Ngon Nhất Thế Giới

Jamón là món thịt xông khói rất phổ biến ở Tây Ban Nha. Nhưng cũng giống như ở Hoa Kỳ, có nhiều loại khác nhau. Điều tốt nhất trong số tốt nhất là Ibérico đến từ Tây Ban Nha. 

Quá trình tạo ra món giăm bông Iberico tuyệt vời không chỉ bắt đầu từ địa điểm mà còn từ những con lợn sản xuất ra nó. Những con lợn này là những con lợn Iberico dành cả ngày để chăn thả trên đồng cỏ và không ăn gì ngoài quả sồi, olives trong vài tháng cuối đời. 

Những quả trứng cá đó không chỉ làm tăng thêm trọng lượng của thịt mà còn tạo ra lớp mỡ lót tuyệt đẹp trên mỗi miếng thịt. 
Món jamón đặc biệt này được ủ lâu hơn hầu hết, khiến nó trở thành một loại giăm bông có nhãn đen. Hãy xem, món thịt lợn Iberico này được bảo quản từ ba đến năm năm. 

Vì vậy, đó là một Ibérico rất già thông thường Ibericos chỉ có một tuổi.Những năm bổ sung đó đã làm tăng thêm trạng thái nhãn đen của nó, khiến nó trở thành loại jamón ngon nhất mà bạn có thể mua.

Gợi ý: Order Các Sản Phẩm Trứng Cá tại Nguyên Hà Food // XEM NGAY

Gợi ý: Order Các Sản Phẩm Jambon iberico tại Nguyên Hà Food // XEM NGAY

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official
 

Bình luận

Scroll