Nguyên Hà Food

0

Cách Làm Khoai Tây Chiên Giòn Nhất Từ ​​Nồi Chiên Không Dầu

 

Nếu bạn có một nồi chiên không dầu, một trong những lý do có thể là bạn đang tìm kiếm một phương pháp thay thế để chế biến thức ăn chiên giòn. 

Cho dù đó là gà tẩm bột, hành tây, hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn làm cho giòn hơn, nồi chiên không dầu có thể cung cấp một phiên bản nhẹ hơn của nó mà không cần dầu hoặc thêm calo. 

khoai-tay-chien-bang-noi-chien-khong-dau

Hình ảnh khoai tây simplot 1/4 chiên bằng nồi chiên không dầu.

Nhưng khi nói đến khoai tây chiên, hãy trung thực: Thật khó để so sánh giá thực sự với loại bạn nhận được từ nồi chiên không dầu.

Mặc dù khoai tây chiên trong nồi chiên không dầu có độ giòn nhất định đối với chúng, nhưng kết cấu của món ăn sẽ sai nhiều hơn ở mặt sũng nước.

khoai-tay-chien-bang-noi-chien-khong-dau

Hình ảnh khoai tây muối cau chiên bằng nồi chiên không dầu.

Do đó, bản năng đầu tiên của bạn có thể là đổ thêm dầu, điều này không thực sự dẫn đến khoai tây chiên giòn hơn. Thay vào đó, dẫu chỉ đọng lại dưới đáy khay và sẽ bốc khói và cháy. 

Tại thời điểm đó, bạn cũng có thể nấu món khoai tây chiên của mình theo cách truyền thống. Dầu bổ sung chắc chắn không phải là câu trả lời, nhưng điều đó không có nghĩa là không thể chiên giòn hơn trong nồi chiên không dầu.

 

Sắp Xếp Khoai Tây Chiên Như Thế Nào Cho Hợp Lý Trong Nồi Chiên Không Dầu

Để làm cho khoai tây chiên thêm giòn trong nồi chiên không dầu, bạn sẽ không cần thêm bất kỳ nguyên liệu nào. 

Bạn chỉ cần ném khoai tây chiên của mình thật ngon trong suốt quá trình nấu nướng. Điều này giúp chúng không bị dính vào nhau đồng thời giúp cho từng mặt của miếng chiên chín đều. 

khoai-tay-chien-bang-noi-chien-khong-dau

Hình ảnh khoai tây muối cau chiên bằng nồi chiên không dầu.

Quan trọng hơn nó làm bề mặt của khoai tây gồ lên để lộ ra một lớp tinh bột. Tinh bột này kết hợp với bất kỳ loại dầu nào bạn có thể đã phun lên khoai tây chiên sẽ giúp chúng giòn hơn trong nồi chiên không dầu.

Bạn quăng càng nhiều, lượng tinh bột càng được phân phối nhiều hơn và kết quả là món khoai tây chiên của bạn sẽ càng giòn hơn. 

khoai-tay-chien-bang-noi-chien-khong-dau

Hình ảnh khoai tây muối cau chiên bằng nồi chiên không dầu.

Tuy nhiên, việc quăng quá nhiều có thể khiến khoai tây chiên của bạn bị vỡ, vì vậy, theo khuyến cáo đừng quăng ngay trong giỏ của nồi chiên không dầu. Chỉ cần sử dụng một chiếc bát riêng và bạn sẽ có được món khoai tây chiên giòn không khí hoàn toàn nguyên vẹn và giòn rụm.

khoai-tay-cat-mui-tam-gia-vi

Order Khoai Tây Muối Cau TẠI ĐÂY

 XEM THÊM: Các Loại Khoai Tây Chiên Có Tại Nguyên Hà Food

Writing: huỳnh huy hòa official

 

 

Bình luận

Scroll