Nguyên Hà Food

0

Cách Phục Vụ Nước Sốt Nam Việt Quất Đóng Hộp Thực Sự Hấp Dẫn

Tin rằng Lễ Tạ ơn thực sự không thể thiếu một khúc sốt nam việt quất đóng hộp đặt giữa bàn. 

Chỉ vì sốt nam việt quất của bạn được đựng trong hộp và có thể giống thạch hơn là sốt, không có nghĩa là bạn không thể trang trí nó để làm cho món ăn chính trong bữa tiệc của mình trở nên hấp dẫn. 

Nam việt quất đóng hộp thường là thứ được nghĩ đến sau cùng trong hầu hết các món ăn ngày lễ, với nhiều người đổ khúc sốt đông lại ra đĩa, thái thành từng lát tròn và gọi đó là một ngày. 

Nhưng chúng tôi ở đây để bảo vệ tính thẩm mỹ của bạn và ủng hộ một cách khác để làm nam việt quất đóng hộp trong năm nay.


Khi nói đến cách trình bày nam việt quất đóng hộp, chúng tôi khuyến khích bạn sáng tạo. Cách đơn giản nhất để làm cho quả nam việt quất có độ giòn là cho vào nồi đun trên lửa để làm ấm hỗn hợp một chút cho đến khi nó có dạng hữu cơ hơn. 

Bằng cách thêm nam việt quất, bạn không chỉ tạo thêm kết cấu cho nước sốt nam việt quất đơn điệu mà còn đưa lại nhiều vị chua hơn đã mất đi do quá nhiều đường trong lon. Vỏ cam thêm vào làm tan chảy ngọn núi màu đỏ ruby ​​đơn điệu. 

Trong khi quế và rượu vang đỏ sẽ thêm hương vị phức tạp hơn cho nam việt quất đóng hộp đồng thời biến nó thành một món ăn trông hợp lý mà bạn (loại) nấu.

 


Có Rất Nhiều Cách Sáng Tạo Để Phục Vụ Nước Sốt Nam Việt Quất

Nếu bạn muốn dựa vào nỗi nhớ lắc lư của nước sốt nam việt quất đóng hộp, chúng tôi có thể gợi ý sử dụng khuôn cắt bánh quy có hình dạng khác nhau để cắt thành những hình dạng nhỏ từ đĩa nam việt quất đóng hộp không? 

Đây có thể không phải là cách trình bày tinh tế nhất, nhưng chắc chắn sẽ được trẻ em yêu thích. Và, bạn có thể nghiền nát phần nam việt quất còn lại để trang trí xung quanh đĩa đựng của mình. 

Gợi ý : Xem Ngay Sốt Nam Việt Quất - Cranberry Sauce With Whole Berries

 

Bạn chưa sẵn sàng chia tay với những đĩa nước sốt nam việt quất đóng hộp truyền thống? Hãy thử trang trí đĩa của bạn bằng một nhánh hương thảo ướp đường . 

Màu xanh đất tương phản với màu đỏ rượu vang của nước sốt nam việt quất mang đến cho bạn một cách trình bày đẹp mắt và bạn vẫn giữ được sự dễ dàng khi chỉ cần thái nhỏ nam việt quất đóng hộp. 

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, cam quýt là một chất phụ gia tuyệt vời cho nước sốt nam việt quất đóng hộp. Vị ngọt từ loại đóng hộp này sẽ kết hợp tuyệt vời với vị chua từ bất kỳ loại cam quýt nào bạn thêm vào. 

Vỏ chanh và vỏ cam là những chất phụ gia truyền thống, nhưng hãy cân nhắc việc xếp lớp các lát nước sốt nam việt quất với quất hoặc quýt thái mỏng để thêm một chút khác biệt. Thậm chí còn tuyệt hơn: Biến quất và quýt thành những lát kẹo để thêm một chút vị ngọt đó. 

Nếu vẻ ngoài của nước sốt nam việt quất đóng hộp làm cho lễ hội của bạn trở nên ảm đạm này chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn nước sốt nam việt quất đóng hộp, dù chỉ là vào buổi tối.


Cranberry Sauce đóng hộp và gà tây là một sự kết hợp truyền thống tuyệt vời cho ngày lễ Tạ Ơn! Nước sốt cranberry đóng hộp rất tiện lợi và vẫn giữ được hương vị ngọt ngào, chua nhẹ đặc trưng. Khi kết hợp với gà tây nướng, món ăn này sẽ trở nên hoàn hảo.


Bạn có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc lớn cho ngày lễ Tạ Ơn không? 

XEM NGAY : CÁC SẢN PHẨM MÙA NOEL TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll