Nguyên Hà Food

0

CHỈ CẦN 1 NỐT NHẠC CÓ NGAY THỨC UỐNG GIẢI NHIỆT CHO NHỮNG NGÀY NÓNG BỨC

.

Sài gòn đã bước vào thời kì nóng đỉnh điểm, với nhiệt độ vào 12h trưa có khi lên tới 42 độ C. Khiến cho mọi người luôn trong trọng tình trạng mệt mỏi, đổ nhiều mồ hôi, cơ thể mất nước trầm trọng. Nếu không bổ sung nước đầy đủ và bổ sung một số khoáng chất, sẽ gây ra tình trạng bị say nắng dẫn tới ngất xỉu đột ngột.

 

Người sài gòn luôn bận rộn, vì thế những ngày này các loại nước đóng chai, trà sữa, các loại nước ngọt có ga luôn là ưu tiên hàng đầu. Song đó, uống nhiều loại nước này rất có tác hại đến cơ thể, vì chứa quá nhiều chất hóa học, không đảm bảo vệ sinh, nhiều loại nước không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và việc uống nhiều đồ uống có gas, chất hóa học sẽ khiến cơ thể mất nước nhiều hơn, thêm việc bổ sung quá nhiều đường hóa học lâu ngày sẽ dẫn tới nhiều loại bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, béo phì,...

 

Nhiều người sẽ lựa chọn việc mua hoa quả tươi về nhà tự xay, vừa hợp vệ sinh vừa tốt cho sức khỏe. Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được cách này, bởi vì quy trình làm tốn rất nhiều thời gian, từ khâu mua hoa quả, tới việc gọt rửa, chuẩn bị máy xay. Một đống quy trình mới ra được 1 ly sinh tố, thì quả cách này sẽ không phù hợp với những người làm công việc bận rộn, hay đi lại ngoài đường, hay những người lao động tay chân,....

 

Vậy thì cách chế biến nào vừa tiết kiệm được thời gian, vừa đảm bảo vệ sinh, lại còn tốt cho sức khỏe ???

Ngay trong bài viết này, Nguyên Hà sẽ giới thiệu cho bạn một số loại đồ uống bổ dưỡng, vừa tiết kiệm thời gian, xuất sứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh, chất lượng tự nhiên và giá cả thì lại vô cùng hợp lí.

 

Sinh tố Chanh Dây (Passionfruit Crush)

Trong chanh leo chứa nhiều vitamin A, C, sắt, kali rất tốt cho sức khỏe và chất chống oxy hóa, làm đẹp da. Hơn nữa, hạt chanh leo là cung cấp một nguồn chất xơ tuyệt vời giúp người sử dụng tiêu hóa tốt hơn.

sinh-to-chanh-day

 

Sinh tố Đào (Peach crush):

Đào là một loại trái cây rất bổ dưỡng. Đào thường được xem là một trong những thần dược giúp giảm cân mà hơn thế nữa nó còn giúp cải thiện vòng hai của chị em, quả là một thức uống tuyệt hảo dành cho các tín đồ giảm cân đây rồi.

sinh-to-dao

 

Sinh tố Dâu (Strawberry crush)

Ngoài là thức uống giải cơn khát, dâu tây còn chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, chất chống oxy hóa, ,chất mangan và phenol có trong dâu tây cũng sẽ giúp cơ thể kháng viêm, giảm đau cũng như đẩy lùi nhiều bệnh thường gặp khác. Vừa được uống một loại thức uống ngon lành mà còn vừa trị được nhiều loại bệnh thì còn gì tốt hơn đúng không nào.

sinh-to-dau

 

Sinh tố Nha Đam/Cam (Aloe vera/Orange crush):

Hẳn ai cũng không còn xa lạ với loại nước uống này rồi đúng không nào, loại nước uống này có tác dụng thanh nhiệt rất tốt và còn làm đẹp da nữa nhé.

sinh-to-nha-dam-cam

 

Sinh tố Phúc Bồn Tử (Raspberry crush)

 

Khi bạn đã chán với các loại trái cây quen thuộc, thì hãy thay đổi khẩu vị bằng loại thức uống này đây. Loại thức uống này  rất tốt cho các mẹ bầu vì phúc bồn tử là một trong những thực phẩm tốt cho thai kỳ. Bạn nên thường xuyên uống loại nước này để không những luôn khỏe mạnh mà còn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn nhé.

sinh-to-phuc-bon-tu

 

Sinh tố Xoài/Dứa (Mango/Pineapple crush)

Một sự kết hợp bởi 2 hương vị là xoài và dứa, mang lại cho bạn một loại thức uống vừa lạ vừa ngon.

sinh-to-xoai-dua

 

Sinh tố nho đen

Thành phần trong nho đen gồm có: nước chiếm 70-80% và đường, chất xơ lên tới 20-30%. Nước từ nho đen có công dụng ngăn ngừa ung thư và bệnh tim mạch, ngoài ra nho đen còn có tác dụng xóa mờ vết nhăn, làm trắng răng. Hãy uống 1 ly nước nho đen mỗi ngày để bạn và gia đình luôn khỏe nhé.

sinh-to-nho-den

 

Sinh tố hỗn hợp

Là sự kết hợp của nhiều loại hương vị trái cây, mang đến cho bạn một loại thức uống ngon, lạ và vô cùng bổ dưỡng

sinh-to-hon-hop

 

Cách pha chế các loại sinh tố trên

Khi bạn đã sở hữu cho mình những chai sinh tố đã được chế biến sẵn, thì công thức pha chế sẽ trở nên rất dàng, nhanh chóng và tiện lợi.

Chuẩn bị : 1/4 ly sinh tố  + 1/4 ly sữa tươi + 1/2 lý đá bào. Lắc đều là bạn đã sử dụng ngay được rồi đấy. Bạn có thể sáng chế công thức pha tùy theo sở thích của mình nhé.

Với công thức pha chế vô cùng tiện lợi như trên, mọi người có thể đựng vào các loại bình nước, bình giữ nhiệt để mang theo bên mình khi đi làm, đi học,....

Nếu bạn muốn mua, tham khảo thêm nhiều loại sinh tố chế biến sẵn, giá cả hay đặt hàng, vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé. Công ty Nguyên Hà cam kết đưa tới cho các bạn các loại sản phẩm với chất lượng tốt nhất, an toàn vệ sinh và vẫn giữ được hương vị tươi ngon của sản phẩm.

Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ.

 

 

 

 

Bình luận

Scroll