Nguyên Hà Food

0

Điều Gì Làm Cho Outside Skirt Đắt Tiền và Khó Tìm

Diềm thăn hay còn gọi là Diềm, dải, yếm (Beef Outside Skirt) là phần thịt được pha lọc từ phần thịt bụng của con bò, thịt diềm thăn có đặc trưng mềm, giòn và rất ngọt (giòn hơn phần thịt gầu), thịt diềm có đặc trưng xếp ngói chéo, các mô thịt nạc liên kết theo dạng bó, xếp chồng giữa các lớp mỡ bụng thơm ngậy béo. 
Đây là phần thịt ngon nhất phần bụng hơn gầu, nạm so với các phần thịt bò khác, thịt diềm thăn ăn giòn ngọt và mềm do có các mô thịt nạc xếp ngói chéo và xen kẽ giữa các lớp mỡ bụng thơm béo. 


Diềm thăn đã trở thành phần thịt bò được ưa chuộng cho các món ăn như  bít tết chiên  và hiện được coi là một trong những phần thịt bò  ngon nhất  để làm bánh tacos. 
Được ca ngợi vì hương vị và độ mềm, phần thịt từng bị bỏ qua này hiện được coi là một trong những phần thịt được đánh giá cao nhất. 
Nhưng nếu bạn đã từng cố gắng để có được Diềm thăn, bạn có thể nhận thấy rằng nó rất khó kiếm và thậm chí còn khó mua hơn.
Diềm thăn bò từng là một trong những loại thịt bò rẻ tiền hơn, vì người tiêu dùng không biết rõ về nó. 

Gợi ý xem ngay: DIỀM THĂN BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH NGUYÊN KHỐI - OUTSIDE SKIRT WHOLE - FROZEN US BEEF


Nhưng danh tiếng của nó đã tăng lên theo năm tháng như một loại thịt đa năng và có hương vị phi thường, và hiện tại nó là một trong những loại thịt bò phổ biến nhất. 
Vì Diềm thăn bò là một loại thịt bò được lấy từ vùng bụng dưới của con bò, nên nó có hương vị, mềm và ngon ngọt. Nhu cầu tăng là một lý do tại sao Diềm thăn bò hiện được coi là một lựa chọn đắt tiền. 
Nhưng không chỉ nhu cầu góp phần vào mức giá cao ngất ngưởng; mà còn là nguồn cung. Mỗi con bò chỉ có một phần Diềm thăn bò, nghĩa là không có nhiều thịt để chia cho mọi người.


Nơi Để Tìm Thấy Diềm Thăn Beef Outside Skirt

Vì Diềm thăn là một miếng thịt bò rất nhỏ nó nặng khoảng 1.5kg nên bạn sẽ không thấy nó. 

Mỗi con bò chỉ tạo ra một miếng Diềm thăn, khiến nó trở thành một miếng thịt có năng suất thấp. 

Mặc dù nhu cầu về Diềm thăn chắc chắn đã tăng lên, nhưng nó tương đối ít được biết đến so với các loại thịt bò phổ biến và dồi dào hơn. 

Vì lý do đó, nó không thường được dự trữ trong các siêu thị. Nếu bạn đang tìm kiếm miếng thịt mong muốn này, hãy hỏi một người bán thịt địa phương. 

Rốt cuộc, Diềm thăn thường được gọi là "thịt của nhà máy" vì người bán thịt thường giữ lại phần thịt này cho riêng mình.

Nếu họ không có sẵn Diềm thăn, bạn có thể yêu cầu họ để dành một miếng cho bạn trong tương lai. Có lẽ bạn sẽ không sớm có được một miếng Diềm thăn giá rẻ, nhưng chắc chắn nó sẽ rất ngon.

 

Vậy Làm Sao Tôi Có Thể Thưởng Thức Được Diềm Thăn Beef Outside Skirt

Đừng lo lắng bạn có thể tìm phần thịt này tại Nguyên Hà Food

Diềm thăn bò đông lạnh nguyên khối nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Thịt diềm thăn bò đông lạnh nguyên khốinhập khẩu là gì? giá Thịt diềm thăn bò đông lạnh nguyên khối bao nhiêu và nên mua Thịt diềm thăn bò đông lạnh nguyên khối ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé!

Gợi ý xem ngay: DIỀM THĂN BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH NGUYÊN KHỐI - OUTSIDE SKIRT WHOLE - FROZEN US BEEF

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll