Nguyên Hà Food

0

Hóa Ra Đó Giờ Mình Toàn Ăn Bò Bít Tết Kiểu Pháp Mà Mình Không Biết?

Bò bít tết kiểu Pháp, hay còn gọi là "steak frites," là một món ăn cổ điển với thịt bò bít tết mềm mại và khoai tây chiên giòn. 

Nó thường được chế biến với nước sốt thơm ngon như bơ tỏi hoặc sốt tiêu đen. Không ngạc nhiên khi bạn lại yêu thích món này mà không biết đấy chứ!

Có nhiều tranh cãi về nguồn gốc của món bít tết chiên. Có phải là của Pháp không? Bỉ không? Một chút của cả hai? 

Điều không thể phủ nhận là sự kết hợp hoàn hảo giữa bít tết ướp gia vị hoàn hảo, mọng nước và khoai tây chiên giòn, vàng ươm. Một nửa sự kỳ diệu của món bít tết chiên là bít tết, đôi khi được gọi là bít tết kiểu Pháp. 

 

Để tìm hiểu thêm về bít tết cắt kiểu Pháp chính xác là gì và cách nấu nó đến mức hoàn hảo.

Một miếng bít tết kiểu Pháp đến từ chân sau của một con bò, hoặc phần bên trong của thịt thăn. Thịt nạc và không xương, rất thích hợp để ướp và thêm hương vị cho các món ăn như salad và mì ống. 

Tuy nhiên bít tết kiểu Pháp đôi khi được sử dụng như một thuật ngữ bao hàm để mô tả các miếng thịt khác có các phần cắt kiểu Pháp. 

Ví dụ,chỉ ra rằng ribeye có xương đã được cắt bỏ thịt và mỡ khỏi xương cũng có thể được coi là bít tết kiểu Pháp. 

Khi nói đến việc nấu nướng, hãy giữ mọi thứ đơn giản nhưng vẫn đậm đà hương vị.

 

Bò Bít Tết Càng Đơn Giản Càng Tỏa Sáng

Theo đúng phong cách nấu ăn của Pháp, họ thích giữ nguyên sự đơn giản khi nêm nếm cho miếng bít tết cắt kiểu Pháp. 

Gia vị tốt nhất cho bất kỳ miếng bít tết nào là muối, hạt tiêu và một nhúm tỏi "Hãy nhớ, hãy ghi nhớ tỷ lệ vàng của gia vị bít tết , tức là 1 thìa canh gia vị cho 500gr bít tết. 

Gợi ý Bơ hoặc xào miếng bít tết này với một ít bơ, tỏi và một nhánh hương thảo, nấu ở nhiệt độ vừa chín tới tái.

Nếu bạn muốn tăng hương vị cho nước xốt ướp, hãy thử thêm nước ép cà chua, miso hoặc thậm chí là mật ong. 

Để tăng hương vị cho miếng bít tết của bạn ngay lập tức , hãy cân nhắc thêm một lớp vỏ giòn và đẹp bằng cách phủ phô mai và hành tây lên trên và cho vào lò nướng.

Nếu bạn muốn thưởng thức một món bít tết classic thì lựa chọn thịt bò Úc ăn Ngũ cốc là một lựa chọn tuyệt vời!!

 Sự phong phú của các loại thịt trên thị trường hiện nay được phân loại bằng giá và bạn hoàn toàn có thể quyết định trả tiền cho một chất lượng tương xứng hay chọn cách được giảm giá bằng chính sức khoẻ của mình! 

Sale Off Thịt Bò Úc Ăn Ngũ Cốc cho quý khách hàng trải nghiệm : XEM NGAY Mua lẻ theo phần mọi người inbox shop nha giá trên giá trên kg nha mọi người !! INBOX

Bạn có kế hoạch tổ chức một bữa tiệc lớn cho ngày lễ Tạ Ơn không? 

XEM NGAY : CÁC SẢN PHẨM MÙA NOEL TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

Tập đoàn Midfield có tầm nhìn kết hợp tài sản của The Union Station với di sản phong phú và điều kiện phát triển vượt trội để tạo ra nhiều loại thịt chất lượng vượt trội cho một thị trường sành điệu.
Thương hiệu sang trọng nhất của chúng tôi,Bao gồm thịt bò và thịt cừu Úc cao cấp hảo hạng nhất. Cho ăn cỏ và cho ăn bổ sung khi cần thiết, những vết cắt hạng nhất này được trồng và xử lý theo khuôn khổ tạo điều kiện cho độ mềm và hương vị tối ưu. Được nuôi theo tiêu chuẩn cao nhất thế giới, sản phẩm của thương hiệu này được dành cho các nhà hàng năm sao và những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll