Nguyên Hà Food

0

LÝ DO SỐNG THỌ CỦA NGƯỜI THƯỜNG XUYÊN UỐNG SỮA TƯƠI ÍT BÉO

Có rất nhiều nghiên cứu của những nhà dinh dưỡng học về lý do tại sao muốn duy trì sức khỏe tốt phải uống sữa tươi mỗi ngày. Các chuyên gia cho rằng nếu bạn duy trì việc uống sữa thường xuyên sẽ giúp cho hệ xương được cải thiện mỗi ngày, thêm vào đó sữa tươi còn chứa các loại dưỡng chất khác giúp phát triển và hoàn thiện sức khỏe ở mọi độ tuổi. Thêm một chi tiết thú vị là uống sữa còn giúp chúng ta sống thọ hơn.

Chúng ta cùng nguyenhafood.vn tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của sữa tươi để hiểu rõ hơn tại sao sữa tươi lại quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta như vậy nhé!

sữa tươi ngon nhất

Tác dụng thần kì của sữa tươi:

Giảm khả năng mắc bệnh của bệnh tim:

Vì trong thành phần của sữa có chứa thành phần lớn protein, có tác dụng giúp các mạch máu và tim lưu thông tốt hơn và giảm huyết áp nếu uống thường xuyên. Do đó nếu mỗi ngày chúng ta uống khoảng 0.5 lít sữa tươi thì sẽ giảm được khoảng 20% nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Xương trở nên chắc khỏe hơn:

Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ xương là Canxi và vitamin D, không những tốt cho hệ xương đang phát triển của trẻ em và còn giúp làm giảm các triệu chứng loãng xương của người già. Đặc biệt, đối với các bạn đang ở độ tuổi dậy thì thì đây là một thức uống không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày nếu như muốn phát triển chiều cao.Thêm vào đó, uống sữa còn giúp răng của chúng ta trở nên khỏe mạnh hơn và phòng tránh được các chứng viêm răng.

Giấc ngủ trở nên ngon và sâu giấc hơn:

Tại sao khi chúng ta uống sữa đều đặn mỗi ngày thì giấc ngủ chúng ta sẽ trở nên sâu hơn? Bằng một phương pháp cực kì đơn giản là chúng ta nên uống một cốc sữa trước khi đi ngủ khoảng một tiếng. Hợp chất axit Trytophan có trong sữa tươi sẽ tạo thành một chất kích thích giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Tăng cường sự hấp thụ các dưỡng chất khác:

Đối với các trẻ em mới lớn thì tác dụng này cực kì tốt cho các bé , đặc biệt đối với những bé có khả năng hấp thụ kém. Thành phần photpho có trong sữa tươi sẽ kích thích các cơ quan hoạt động, trao đổi dưỡng chất.

Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi:

Trước khi bắt đầu công việc mỗi ngày thì một cốc sữa tươi sẽ giúp bạn bắt đầu công việc trôi chảy hơn, ngoài ra việc uống sữa còn giúp tái tạo năng lượng, giúp đầu óc trở nên minh mẫn hơn.

Tác dụng không ngờ đến của sữa tươi là khả năng giảm cân:

Quan niệm chung của nhiều người là uống nhiều sữa sẽ tăng cân nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Theo chứng minh của các nhà khoa học thì sữa tươi giúp kiểm soát cân nặng của cơ thể, kiểm soát được cảm giác thèm ăn.

BẰNG CHỨNG SỐNG CHO VIỆC SỐNG LÂU BẰNG VIỆC UỐNG SỮA:

Theo thông tin Daily Mail, ông Francisco Nunez Olivera, sống ở Tây Ban Nha, là người đàn ông cao tuổi nhất thế giới. Ông vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 113 ngay tại chính ngôi làng đang sống.Hàng ngày, sau khi thức dậy, ông ăn bánh bông lan truyền thống và uống một ly sữa trong bữa sáng.

Để uống được loại sữa ngon và tốt cho sức thì: SỮA TƯƠI NGUYÊN CHẤT TIỆT TRÙNG – UHT 3.5% FAT HIỆU MLEKO LALAVITA là sự loại chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Đặt mua hàng tại link sau: https://nguyenhafood.vn/detail/sua-tuoi-nguyen-chat-tiet-trung-uht-3-5-fat-hieu-mleko-lalavita-878.html

Bình luận

Scroll