Nguyên Hà Food

0

Một Lon Bia Sẽ Nâng Món Thịt Om Của Bạn Lên Một Tầm Cao Mới

Bất kỳ món thịt ức nào cũng sẽ cho bạn biết nó đẹp như thế nào từ kết cấu mềm và đen nổi bật của thịt cho đến hương vị đậm đà của nó. 

Tuy nhiên, bạn sẽ tìm thấy đặc điểm chung chỉ trong các công thức món ức om ngon nhất. Chất xúc tác cho hương vị rang đậm đà và vỏ sẫm màu ấn tượng không ai khác chính là bia.

Hình ảnh thịt vịt ôm bia // Gợi ý Order các sản phẩm thịt vịt tươi TẠI ĐÂY

Bia là vũ khí lớn của món om, là một phương pháp nấu chậm bao gồm việc ninh thịt trong chất lỏng. 

Thịt bò phải ngấm hương vị từ chất lỏng và chín vàng đến mức hoàn hảo khi kết thúc quá trình nấu. 

Tuy nhiên, khi trộn với bia, hương vị sẽ tăng lên gấp 10 lần. Nó bổ sung thêm hương vị sâu sắc, đặc biệt làm nổi bật tinh chất của thịt bò.

Hình ảnh thịt vịt ôm bia // Gợi ý Order các sản phẩm thịt vịt tươi TẠI ĐÂY

Để nâng tầm món ức om của bạn, chỉ cần thêm một chút bia vào nước om và đun sôi. 

Khi thịt bò nướng chậm, nó sẽ ngấm mùi thơm của bia và tính axit của bia sẽ làm mềm thịt bò cho đến khi các mô liên kết của nó bắt đầu bị phá vỡ. 

Kết quả là thịt bò mềm, tách ra dễ dàng và chứa đựng hương vị đất đậm đà chứng tỏ hương vị bia được ủ chậm.


Cách Chọn Loại Bia Tốt Nhất Để Om Ức

Bia đậm đặc là loại bia tốt nhất để sử dụng cho các loại thịt có cơ bắp như thịt bò. Một loại bia như bia đen sẽ bổ sung thêm hương vị mạch nha rang đậm đà, giảm bớt mùi vị hấp dẫn khi thịt đã chín. 

Các loại bia nhẹ hơn cũng phù hợp nếu chúng phù hợp với sở thích của bạn. Trong trường hợp đó, một chiếc bia nhẹ sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. 

 

Nó sẽ mang lại vị ngọt tươi làm tròn vị thịt bò với hương vị êm dịu. Ngoài ra, bia cũng có tác dụng kỳ diệu đối với thịt ức. Được thêm vào chất lỏng om, nó tạo ra một loại rượu tiên có vị trái cây giúp hoàn thiện món thịt ức với hương thơm dịu nhẹ. 

Nếu bạn không chắc chắn nên sử dụng loại bia nào thì hãy sử dụng loại bia ưa thích của riêng mình nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều cho món ăn của bạn.

Hình ảnh thịt ba chỉ ôm bia trông rất hấp dẫn đúng không nào!! 

Dù thế nào đi nữa, miễn là bạn sử dụng bia để om thịt ức, bạn nhất định sẽ tạo ra một hương vị mới cho món thịt của mình. Hãy chuẩn bị sẵn một ít nước om bên mình và bạn sẽ luôn thực sự thích thú với món ăn này.

bắp hoa bò Mỹ đông lạnh

Hình ảnh bắp bò Mỹ tại Nguyên Hà Food // Order & Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lưu ý: Bạn nên chọn những phần thịt bắp, thịt đùi là những chỗ có phần thịt xen kẽ gân để khi ôm bia món thịt sẽ mềm và ngon hơn nhé.

 

Writing:huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll