Nguyên Hà Food

0

New Sốt Làm Bánh - Những Điều Cần Biết về Osterberg

Lấy một trong những thứ này và làm thức uống tuyệt đỉnh để phục vụ những điều cần biết về Osterberg và khi sử dụng các sản phẩm như nào cho hợp lý.

Trái cây là một trong những giải pháp pha chế hoặc làm bánh, mứt,...được cho là an toàn, đảm bảo được hương vị trái cây thơm ngon. Trái cây với nhiều phương pháp khác nhau nhằm sử dụng tiện lợi và bảo quản cho các chủ quán kinh doanh tiết kiệm thời gian.

 

Gợi ý các sản phẩm Siro Osterberg: XEM NGAY

 

Vì thế, Các sản phẩm từ thương hiệu Osterberg được ra đời với nhiều hương vị thơm ngon, đảm bảo được sự tiện lợi cho người pha chế hoặc làm bánh, mứt,...
Vậy cách dùng các sản phẩm Osterberg như thế nào? Osterberg có tốt không? Hãy cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu về nhé!


Thương Hiệu Osterberg

Osterberg là một thương hiệu về các sản phẩm từ trái cây bởi công ty LD ORANA Việt Nam, xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ 2002.
Osterberg là sản phẩm được nhiều cửa hàng, thương hiệu đồ uống ưa thích. Để có được những ly sinh tố, trà sữa thơm ngon thì các chủ quán yêu thích sử dụng mứt trái cây Osterberg.

 


Loại mứt này được tạo thành từ các loại trái cây xay nhuyễn trên dây chuyền khép kín. Với thành phần bao gồm 37% trái cây tươi được nghiền đặc, có thêm đường, nước, dung dịch tự nhiên tạo nên một hỗn hợp đặc sệt mang hương vị trái cây là chủ yếu. Giúp cho đồ uống thêm thơm ngon và chất lượng.

 

Gợi ý các sản phẩm Siro Osterberg: XEM NGAY


Mứt sinh tố Osterberg được dùng cho các đồ uống thông dụng như cocktail, các loại sinh tố, sinh tố yogurt, trà sữa,... 
 
Osterberg là thương hiệu mứt trái cây, nước sinh tố, siro và được sản xuất tại nhà máy công ty Orana Việt Nam. Được sản xuất theo công nghệ khép kín Đan Mạch.


Các Sản Phẩm Tạo Nên Thương Hiệu Của Osterberg Phổ Biến Rộng Rãi.

  • Siro Osterberg
  • Mứt Osterberg
  • Sinh Tố Osterberg
  • Hạt Thủy Tinh Osterberg
  • New : Sốt Osterberg Dành Riêng Cho Các Sản Phẩm Bánh

 

Xem Ngay : Bộ Sốt Mới Từ Osterberg 


 
Các Sản Osterberg Có Tốt Không?

Các sản phẩm Osterberg được sản xuất tại Việt Nam theo dây chuyền Đan Mạch có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế. 
Vì thế, đảm bảo các sản phẩm Osterberg được sử dụng một cách an toàn.
Đây là loại mứt trái cây Osterberg được chế biến từ các loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng. 


Sản phẩm được giảm quá trình oxy hóa có thể giúp những người khi mắc bệnh về tim mạch điều hòa ổn định huyết áp, cung cấp các loại vitamin cần thiết.
Sản phẩm có thể giữ lâu và dễ dàng vận chuyển, qua đó khách hàng có thể thưởng thức với nhiều vị trái cây khác nhau của các mùa và vùng miền khác nhau.


Hướng Dẫn Sử Dụng Sản Phẩm Osterberg

Khi pha chế sinh tố Osterberg cần đảm bảo liều lượng, công thức sử dụng phụ thuộc và quá trình pha chế của mỗi người làm sao để có thể phù hợp với khẩu vị của khách hàng.
Tránh việc sử dụng quá nhiều sinh tố Osterberg sẽ gây nên cảm giác chán ngán. Nếu cho ít quá thì làm giảm đi hương vị của đồ uống.

Có thể kết hợp mứt trái cây Osterberg với các loại sữa bò, sữa chua, kem sữa hay sữa tươi và kèm theo đó là một ít đá bào khiến ly uống hấp dẫn hơn. 
Hoặc bạn cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu pha chế khác để có thể tạo nên thức uống hợp với khẩu vị của riêng mình.

Siro Osterberg Với chiết xuất nguyên chất, sản phẩm có mùi vị hoàn toàn tự nhiên, ngọt dịu và thơm ngây ngất, góp phần tăng phần quyến rũ cho mọi thức uống tráng miệng.


ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Nên lắc đều cho hỗn hợp được hòa tan trước khi sử dụng.


Bảo Quản Sản Phẩm Osterberg Như Thế Nào?

Bạn cần bảo quản sản phẩm Osterberg ở nhiệt độ thoáng mát, tránh nơi có độ ẩm cao. Nhiệt độ bảo quản 20°C - 30°C.
Luôn đóng nắp 100% và tránh ánh nắng trực tiếp, vì sẽ ảnh hưởng đến mùi vị của sản phẩm.


Các Sản Phẩm Osterberg Đang Được Bán tại Nguyên Hà Food.

Bạn Có Thể Xem Chi Tiết & Order Ngay Tại Đây

Gợi ý Các Sản Phẩm Đang Khuyến Mãi Tháng 7 Tại Nguyên Hà Food.

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official


 

Bình luận

Scroll