Nguyên Hà Food

0

Những Lợi Ích Cực Kỳ To Lớn Mà Rau Củ Quả Đông Lạnh Mang Lại

Đối với những người bận rộn thì việc đi chợ hiện đại sẽ trở nên quen thuộc hơn, nhưng đối với các bà nội trợ cũng nên làm quen với việc đi chơi hiện đại này. 

Khi đi chợ trong siêu thị bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và có thể đi chợ cho một tuần. 
Nếu bạn lo lắng đi chơi cho nhiều ngày khiến thực phẩm không được tươi ngon, nhất là đối với rau củ quả thì bạn hãy dần làm quen với rau củ quả đóng gói. 

Những lợi ích rau củ quả đóng gói mang lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên lắm đấy!

nguyen-ha-food

Gợi Ý Sản Phẩm Rau Củ Quả Đang Được Sale Off 15% Xem Ngay: TẠI ĐÂY

Công việc nội trợ ngoài nấu ăn ngon bạn còn phải biết lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng. 

Nghe có vẻ đơn giản nhưng thật ra lại rất áp lực đúng không nào? Bạn sẽ trở thành một người nội trợ thông minh nếu lựa chọn cho mình thực phẩm, rau củ quả đóng gói vì những lợi ích rau củ quả đóng gói mang lại sẽ giúp bạn gỡ bỏ gánh nặng lớn nhất của công việc nội trợ.
 

 

Những Lợi Ích Rau Củ Quả Đóng Gói Đông Lạnh


Thực Phẩm Đóng Gói Luôn Có Nguồn Gốc Rõ Ràng 

Khi làm quen với việc đi chợ hiện đại bạn sẽ hiểu được tất cả thực phẩm đóng gói có ở siêu thị luôn được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.


 
Đảm Bảo An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm

Thực phẩm, rau củ quả đóng gói luôn phải đáp ứng tiêu chí được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm rõ ràng trước khi được đưa vào các hệ thống siêu thị lớn nhỏ. Đây là lợi ích thấy rõ nhất của thực phẩm đóng gói.

nguyen-ha-food


Thời Gian Bảo Quản Lâu

Dùng thực phẩm, rau củ quả đóng gói nếu đuwocj bảo quản ở nhiệt độ mát thì sẽ bảo quản được lâu hơn. 

Bạn có thể thử nghiệm bằng cách hãy mua một bó rau bình thường và một bó rau được đóng gói, sau đó bỏ vào ngăn mát tủ lạnh để so sánh thời gian bảo quản của 2 bó rau.


 
Giữ Được Độ Tươi và Chất Dinh Dưỡng

Bạn sẽ không thất vọng nếu sử dụng thực phẩm được đóng gói kỹ càng khi chế biến. 

Thời gian bảo quản lâu mà vẫn giữ được độ tươi ngon thì còn gì bằng đúng không nào?

 

nguyen-ha-food

 

Gợi Ý Sản Phẩm Rau Củ Quả Đang Được Sale Off 15% Xem Ngay: TẠI ĐÂY

 

Tiết Kiệm Thời Gian

Thay vì ngày trước ngày nào cũng phải đi chợ mới có rau củ quả tươi ngon, thì bây giờ bạn chỉ cần bỏ ra 1 buổi chiều để đi chợ trong siêu thị, sử dụng thực phẩm được đóng gói, bạn có thể đi chợ cho 3-4 ngày hoặc một tuần tuỳ thích.

Ngoài ra, rau củ quả đóng gói còn mang lại lợi ích như bạn sẽ dễ dàng trong khâu sơ chế hơn vì thật chất nó đã được rửa sạch sẽ trước khi đưa vào đóng gói. 

Từ đó mà công việc nấu nướng cũng dễ dàng hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

 

Mua Rau Củ Đông Lạnh Chất Lượng ở Đâu?

Nguyên Hà Food tự hào là nơi nhập và bán những sản phẩm thực phẩm cực kỳ chất lượng với uy tín và sức khỏe khách hàng đặt lên hàng đầu. 

Hơn nữa, nếu bạn không có nhiều thời gian để ra tận cửa hàng lựa chọn và mua hàng thì Nguyên Hà Food sẽ mang đến tận nhà cho các bạn nên đừng lo lắng gì nhé!

Nguyên Hà Food Giới Thiệu Bộ Sản Phẩm Thương Hiệu Golden Phoenix Được Nhập Khẩu Trực Tiếp Từ Mỹ Đang Được Giảm Giá 15% chỉ có tại Nguyên Hà Food.

 

nguyen-ha-food

Gợi Ý Sản Phẩm Rau Củ Quả Đang Được Sale Off 15% Xem Ngay: TẠI ĐÂY


Bắp Hạt Mỹ Đông Lạnh Golden Phoenix

Bắp Mỹ nguyên hạt đông lạnh Golden Phoenix nhập khẩu từ Mỹ được làm từ nguyên liệu 100% hạt bắp Mỹ tươi ngon, tự nhiên không chất bảo quản. 

Bắp Mỹ ngọt đông lạnh có hương vị thơm ngon đặc trưng hơn những loại ngô khác. được chế biến theo công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giữ cho thực phẩm được tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. 

 

nguyen-ha-food

Bắp Hạt Đông Lạnh Quả Đang Được Sale Off 15% Xem Ngay: TẠI ĐÂY
 

Sản phẩm có thể chế biến thành các món ăn tùy ngọt, nhiều nước, vị thơm đậm đà, đặc biệt ngô ngọt còn có vị giòn rất hấp dẫn. 

Sản phẩm Ngô Mỹ ngọt đông lạnh được đóng gói hút chân không tiện dụng nên có thể chế biến nhiều món ăn. 

Có thể dùng ngô ngọt Mỹ để nấu chè, rán bánh, nấu súp…


 
Đậu Hà Lan Mỹ Đông Lạnh Golden Phoenix

Đậu hà lan có chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa hơn hẳn các loại hạt khô khác nên được mệnh danh là “viên kim cương xanh”.

nguyen-ha-food
Đậu hà lan có nhiều tác dụng như tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, ngăn ngừa ung thư, chứng suy nhược, chán ăn và tăng cường trí nhớ.

Đậu Là Lan Đang Được Sale Off 15% Xem Ngay: TẠI ĐÂY


 
Rau Củ Hỗn Hợp Từ Mỹ Đông Lạnh Golden Phoenix

Rau hỗn hợp của chúng tôi là sự kết hợp tuyệt vời của các loại rau củ được tuyển chọn một cách tỉ mỉ về mặt cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cũng như có thể kết hợp tạo nhiều món ăn thật ngon cho người tiêu dùng.

 


Gợi Ý Các Món Ăn Với Rau Củ Quả Từ Thương Hiệu Golden Phoenix

Cơm Chiên Dương Châu

Cơm chiên Dương Châu là một loại cơm chiên nổi tiếng thế giới, là một món ăn ngon và nổi tiếng đến nỗi hầu như tất cả các nhà hàng Trung Quốc nào cũng có cả. Món ăn bắt mắt với nhiều màu sắc 

nguyen-ha-food

 

Nấu Súp

Súp thơm lừng, nóng hổi. Vị súp đậm đà, với độ ngọt tự nhiên các loại nấm đông cô, bắp hạt,... 

Bỏ thêm một trái trứng bắc thảo để tăng thêm vị béo thơm cho món súp. 

nguyen-ha-food

Không những ngon mà còn bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cho bữa ăn gia đình.


Các Món Xào

Xào là món dễ ăn được cả người lớn và trẻ nhỏ đều yêu thích. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm món ăn ngon, đồng thời có thêm kinh nghiệm chế biến món ăn để thay đổi thực đơn cho gia đình mỗi ngày. 

nguyen-ha-food
Mời bạn cùng tham khảo ngay các loại rau củ hỗn hợp tại Nguyên Hà Food và điều quan trọng là tươi ngon, hấp dẫn khi đóng gói đông lạnh nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu.


Các Món Canh / Hầm

Canh hầm của người Hoa được biết đến là món ăn có tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt.  Các món canh hầm của người Hoa luôn được kết hợp nhiều nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau. 

nguyen-ha-food

Hình ảnh món canh hầm Có tác dụng bồi bổ, phục hồi sức khỏe rất tốt, nhất là đối với người mới ốm dậy, phụ nữ sau sinh và người già.

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll