Nguyên Hà Food

0

Sẽ Như Thế Nào Nếu Nêm Món Cá Tươi Của Bạn Bằng Các Loại Thảo Mộc Tươi

Không còn nghi ngờ gì nữa, các loại thảo mộc khô là một món quà trời cho cho những người nấu ăn tại nhà. 

Chúng dễ dàng có sẵn ở bất kỳ siêu thị nào bất kể mùa nào. Ít phải bảo trì, chúng có thể tồn tại hàng tháng trong tủ đựng thức ăn của bạn trước khi bắt đầu mất hiệu lực. 

Không cần phải chuẩn bị gì khi nêm gia vị với các loại thảo mộc khô chỉ cần mở lọ hoặc gói và chúng đã sẵn sàng đưa thức ăn của bạn lên một tầm cao mới. 

Cho dù bạn đang làm món ức gà phủ hồ đào hay thăn lợn nướng , việc rắc các loại gia vị khô này có thể tạo thêm chiều sâu tuyệt vời cho món ăn của bạn.


Khi nói đến việc nêm cá tươi, chúng ta thường không xem các loại thảo mộc khô là lựa chọn phù hợp. Hầu hết các công thức nấu cá tươi đều yêu cầu các loại thảo mộc tươi. 

Công thức nấu cá hồi cam quýt mật ong này yêu cầu tỏi băm, rau mùi tây cắt nhỏ và hẹ cắt nhỏ tất cả đều tươi. Tương tự, món meuniere cá hồi này yêu cầu rau mùi tây tươi cắt nhỏ thay vì sấy khô. 

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao lại như vậy không? Hóa ra, các loại thảo mộc tươi có những đặc tính độc đáo cho phép chúng tương tác hài hòa hơn với cá tươi so với cá khô.

 

Tươi Là Tốt Nhất Khi Làm Gia Vị Cho Món Cá

Mặc dù không thể phủ nhận các loại thảo mộc khô tiện lợi hơn nhưng chúng lại bị ảnh hưởng về mùi thơm. 

Chúng mất đi hầu hết các loại dầu dễ bay hơi mang lại mùi hăng trong quá trình sấy khô và sự mất mát này tiếp tục diễn ra trong quá trình bảo quản. 

Kết quả là, các loại thảo mộc thiếu những nốt hương tươi sáng mà chúng ta cần bổ sung, hoặc đôi khi làm dịu đi mùi mặn và đất của cá tươi. 

Không chỉ vậy, việc thiếu độ ẩm trong các loại thảo mộc đồng nghĩa với việc hương vị và mùi thơm của chúng thấm vào thịt cá sẽ khó khăn hơn. Nó cũng để lại cho chúng một kết cấu dai và dai. 

Mặc dù kết cấu này có thể tạo ra cảm giác ngon miệng thú vị cho món gà rán, nhưng nó lại không phù hợp về mặt văn bản với độ đặc và mềm của cá nấu chín.
Các loại thảo mộc tươi, với hương thơm cay nồng và kết cấu tinh tế, rất hợp với cá tươi. Thêm vào đó, màu sắc rực rỡ của chúng còn giúp món cá có vẻ ngoài tươi mới hơn

Món cá đơn giản của bạn trông sinh động hơn rất nhiều chỉ với một chút rau mùi tây xanh tươi hoặc lá húng thơm thơm.

Gợi ý Order và xem thêm các sản phẩm cá tươi phi lê TẠI ĐÂY

Tất nhiên, việc sử dụng các loại thảo mộc khô với cá tươi của bạn không phải là tệ. Chúng có thể hữu ích khi bạn đang tìm kiếm một hương vị cụ thể hoặc đơn giản là không có sẵn các loại thảo mộc tươi cần thiết. 

Nhưng bất cứ khi nào bạn có sự lựa chọn, hãy chọn những cọng mùi tây tươi hoặc nhánh thì là và xem chúng sẽ tạo ra sự khác biệt thế nào cho món cá của bạn.


Gợi Ý Các Sản Phẩm Cá Tươi Hải Sản Tại Nguyên Hà Food Bạn Có Thể Tham Khảo Qua


Nguyên Hà Food chuyên phân phối bán sỉ, lẻ các loại thịt tươi,nội và ngoại nhập, đặc biệt là các loại cá như: cá hồi, cá ngừ, cá chẽm, cá basa, cá cam (hamachi), cá Minh Thái (taara), cá thu, cá tuyết....

Sản phẩm chất lượng. Có đầy đủ giấy xác nhận an toàn vệ sinh của nước nhập khẩu, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Tp.HCM và Cục thú Y.  

Gợi ý Order và xem thêm các sản phẩm cá tươi phi lê TẠI ĐÂY


Chúc quý khách nhiều sức khỏe và lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll