Nguyên Hà Food

0

Sự Khác Biệt Giữa Thịt Bò Nạc Và Thịt Bò Siêu Nạc

Với những món ăn từ thịt bò rất được nhiều người yêu thích như beefsteak hoặc lúc lắc,.... những miếng bít tết béo ngậy sẽ rất được nhiều người yêu thích.

Kết cấu mềm và dễ nấu của chúng lôi cuốn người tiêu dùng, nhưng cũng có điều kỳ diệu được tìm thấy với những miếng thịt bò nạc.

Trong khi vẫn giữ được hương vị, những miếng này mang lại chất lượng dinh dưỡng dễ tích hợp hơn vào chế độ ăn uống cân bằng.

 

nac-than-co-bo-uc-chuck-roll-nguyen-ha-food

Gợi ý các sản phẩm thịt bò cắt lát sẵn COMBO SALE 20% dành cho gia đình : XEM NGAY

Hình ảnh thịt đầu thăn ngoại bò Úc phần thịt này được hiểu là phần nạc. Gợi ý các sản phẩm thịt bò cắt lát sẵn dành cho gia đình : XEM NGAY

 

Có nhiều lựa chọn để lựa chọn sự khác biệt cụ thể được quy định. Nó được chia thành hai loại: nạc và siêu nạc.

Trước đây yêu cầu rằng 100 gam thịt bò chứa ít hơn 10 gam chất béo, trong đó không quá 4,5 gam chất béo bão hòa.

Chỉ định nạc bổ sung còn thắt chặt nó hơn nữa giới hạn ở mức 5 gam chất béo, trong đó 2 gam chất béo bão hòa.

 

Vì vậy, ngoài hàm lượng chất béo bên trong, sự khác biệt chính xác giữa nạc và siêu nạc là gì? Mặc dù các vết cắt nạc có thể được tìm thấy ở nhiều bộ phận khác nhau của con bò, nhưng các vết cắt quá nạc đều nằm ở phía sau.

Chúng bao gồm hai loại: thịt thăn cắt bên ngoài và tuyển chọn các loại thịt khác. Ngay cả khi kiểm tra bằng mắt thường, bạn có thể dễ dàng nhận ra những vết cắt như vậy có ít chất béo hãy nhìn vào đầu thăn ngoại hoặc đuôi thăn ngoại không có nhiều màu trắng bắt mắt như các phần thịt khác.

Hình ảnh thịt đầu thăn ngoại bò Úc phần thịt này được hiểu là phần siêu nạc. Gợi ý các sản phẩm thịt bò cắt lát sẵn dành cho gia đình : XEM NGAY

Vì những vết cắt này không chứa nhiều độ ẩm nên bạn nên ướp chúng trước khi nấu. Điều này không chỉ truyền hương vị mà còn bổ sung thêm chất béo và phá vỡ các protein bên trong.

Ngoài ra, hãy cân nhắc nấu chậm đặc biệt là đối với món nướng tròn. Chỉ vì hàm lượng chất béo thấp, nó vẫn có thể tạo ra một miếng thịt đỏ, mềm.

Cắt giảm tinh gọn bao gồm một danh mục rộng hơn. Với việc cắt bỏ mỡ cẩn thận, chúng có thể được tìm thấy ở tất cả các bộ phận của con bò ngoại trừ các vùng xương sườn và tấm không có đủ chuyển động. Các khuyến nghị ướp và nấu chậm cũng được áp dụng.

Tuy nhiên, thậm chí có những lựa chọn có thể được làm khô như miếng bít tết chẳng hạn như xương chữ T. Nấu bít tết nạc nhanh chóng và ở nhiệt độ nóng. Và hãy nhớ chú ý hơn đến bước thịt nghỉ ngơi và cắt theo thớ để đảm bảo miếng cắn mềm.

 

Thêm Bơ Để Có Thêm Hương Vị

Nhiều gia đình nhận thấy rằng sự kết hợp giữa bạn khi được thực hiện đúng cách. Chúng tôi không khuyên bạn nên thêm bơ quá sớm, bạn nên bắt đầu chiên bằng dầu và kết thúc bằng bơ.

Bơ có điểm bốc khói thấp hơn hầu hết các loại dầu và không thể chịu được nhiệt độ cao cần thiết để làm cháy, vì vậy, để tránh bị cháy, hãy thêm một ít bơ vào cuối cùng.

Một thìa cho mỗi miếng bít tết thường là đủ và từ từ dùng thìa phết lên miếng thịt của bạn trong phút cuối cùng của quá trình nấu.

Nếu bạn đang nướng bít tết nhưng vẫn muốn có lớp bơ, hãy thử kỹ thuật phết bơ giả của chúng tôi để đạt được hiệu quả tương tự sau khi xương chữ T của bạn ra lò than.

Hình ảnh xương chữ T .Gợi ý các sản phẩm thịt bò cắt lát sẵn dành cho gia đình : XEM NGAY

 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

CÁC KÊNH CỘNG ĐỒNG KHÁC CỦA NGUYÊN HÀ FOOD:

=> FANPAGE NGUYÊN HÀ FOOD / FANPAGE KINGMEAT.VN <=

-----

=> CỘNG ĐỒNG SĂN KHUYẾN MÃI CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

-----------

=> GROUP BEST REVIEW ẨM THỰC & THỰC PHẨM <=

--------------

=> GROUP HỌC NẤU ĂN CÙNG NGUYÊN HÀ FOOD <=

--------------------

 

NGUYÊN HÀ FOOD – NHÀ CUNG CẤP THỰC PHẨM AN TOÀN VÀ CHẤT LƯỢNG

Bình luận

Scroll