Nguyên Hà Food

0

Tại Sao Bạn Nên Thêm Đậu Trắng Vào Món Salad Cá Ngừ

Không nghi ngờ gì nữa, salad cá ngừ là một trong những lựa chọn cho bữa trưa linh hoạt và dễ thích nghi nhất hiện có. 

Một hỗn hợp cổ điển bao gồm cá ngừ đóng hộp tẩm gia vị đã được tẩm ướp gia vị giống như ở nhà được xếp lớp thành từng lớp cá ngừ nóng chảy khi nó được chất thành đống bọc rau diếp hoặc tất nhiên, chỉ cần nhồi vào giữa hai lát bánh mì lớn; Salad cá ngừ rất nhanh chóng và tiện lợi, cũng như là một lựa chọn khá tốt cho sức khỏe. 

Salad cá ngừ bao gồm protein, chất béo lành mạnh, vitamin như B12 và niacin, và các khoáng chất bao gồm sắt và kẽm.

CA-NGU-NGAM-DAU-VA-DAU-TRANG-DIVELLA-CHO-MON-SALAD

Nếu bạn đã phát triển hơn cách chuẩn bị tiêu chuẩn có tẩm mayo vốn là đặc điểm quen thuộc của nhiều hộp cơm thời thơ ấu, thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng salad cá ngừ có thể được chế biến theo nhiều cách phù hợp hơn với khẩu vị của người lớn, từ Lấy cảm hứng từ Tunisia để mặc quần áo Nữ thần xanh thân thảo để tẩm với thì là tươi . 

Và nếu những món salad cá ngừ tươi mới, sáng tạo này có xu hướng trở thành loại mà bạn thích, thì bạn sẽ muốn ăn một lon đậu trắng vào lần tiếp theo khi bạn thèm cá ngừ.


“Cá Ngừ Đóng Hộp” và “Đậu Trắng Đóng Hộp” Tạo Nên Một Món Salad Ngon

Nếu bạn thưởng thức món đậu trắng nhiều kem, chứa nhiều protein, bạn có thể đã nếm thử một số kiểu biến tấu của món salad đậu trắng. 

Một món salad kiểu Ý thông thường thường được chế biến với dầu ô liu, giấm rượu vang đỏ và húng quế tươi, salad đậu trắng là một người bạn đồng hành tuyệt vời với các món antipasto thông thường khác tức là món khai vị các món như salad Caprese, bruschetta và thịt nguội cắt lát. 

Và nếu bạn là một fan hâm mộ của phong cách đậu trắng này, thì bạn có thể sẽ hài lòng khi biết rằng nó khá ngon khi bạn thêm một số cá ngừ đóng hộp vào đó.

CA-NGU-NGAM-DAU-VA-DAU-TRANG-DIVELLA-CHO-MON-SALAD

Salad cá ngừ với đậu trắng là một món phổ biến mọi người đã ca ngợi sự tiện lợi của món salad khi sử dụng cả cá ngừ đóng hộp và đậu trắng đóng hộp. 

Và trong khi công thức của cô ấy thêm một chút tinh tế của Ý vào nó, với đậu cannellini, nụ bạch hoa và rau cải vào món salad thành phẩm của mình, làm tăng thêm hương vị. 

Trong khi đó, Nêm món salad đã chuẩn bị vào bánh mì nướng với tỏi để có một bữa ăn nhanh chóng và thỏa mãn.

Bạn có thể mua đậu trắng Divella và Cá Ngừ Ngâm Dầu tại Nguyên Hà Food để bắt đầu chế biến món ăn của mình nha.
CA-NGU-NGAM-DAU-VA-DAU-TRANG-DIVELLA-CHO-MON-SALAD

Hình ảnh đậu trắng Divella lon 400gr / MUA NGAY

CA-NGU-NGAM-DAU-VA-DAU-TRANG-DIVELLA-CHO-MON-SALAD

Hình ảnh cá ngừ ngâm dầu lon 175gr / MUA NGAY

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll