Nguyên Hà Food

0

Thêm Vào Pizza Của Bạn Những Loại Thịt Nguội Này Để Thêm Tròn Vị

 

Thưởng thức miếng pizza yêu thích của bạn là một điều khá thú vị và thậm chí còn tuyệt vời hơn khi bạn tự làm ở nhà. 

Những lợi ích của pizza tự làm bao gồm hương vị tươi mới ra khỏi lò và có thể tùy chỉnh toàn bộ chiếc bánh của bạn từ vỏ bánh đến nước sốt đến phô mai và lớp phủ theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp. 

Trong số nhiều lớp phủ sành điệu khác nhau để nâng cấp chiếc pizza của bạn , bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng thịt nguội là một món ăn kèm tuyệt vời cho nhiều kiểu pizza khác nhau. 

Với rất nhiều thương hiệu thịt nguội đóng gói để lựa chọn, có một số khả năng tuyệt vời để kết hợp với hương vị pizza yêu thích của bạn. 

Bạn cũng có thể sáng tạo và thử các lớp phủ pizza độc đáo tập trung vào các loại thịt nguội tùy chọn với hương vị.

Ví dụ, nếu bạn định phủ một trong nhiều loại thịt nguội Ý lên pizza tự làm của mình , điều này có thể cho biết loại vỏ bánh, phô mai và nước sốt nào bạn sử dụng để tạo nên hương vị tổng thể trọn vẹn. 

Nếu bạn không thích sự kết hợp giữa sốt đỏ và phô mai mozzarella thông thường, hãy cân nhắc đến vô vàn loại sốt và phô mai có thể có khi chọn loại phủ pizza thịt nguội không theo thông lệ. 

Các loại phủ khác (bao gồm các loại thịt, rau và các thành phần giòn khác) đều có thể có chỗ trên chiếc pizza tự làm tùy chỉnh của bạn.


 

Xúc Xích Ý Salami

Bạn có thể tìm thấy salami trong danh sách các lựa chọn phủ của một số chuỗi cửa hàng pizza phổ biến . Tuy nhiên, những khả năng đó khá hạn chế vì thực tế có rất nhiều loại salami khác nhau. 

Khi bạn tự làm pizza tại nhà, bạn có thể chọn từ nhiều loại thịt nguội ngon tuyệt này để kết hợp với các loại phô mai và nước sốt khác nhau để tạo nên hương vị tùy chỉnh. 

Đối với pizza truyền thống hơn, hãy bắt đầu với nước sốt đỏ, vỏ bánh tiêu chuẩn và hỗn hợp phô mai mozzarella cơ bản. Thêm một số lát salami cay vào hỗn hợp, và pizza của bạn sẽ thực sự tỏa sáng.

Bạn có thể tham khảo các dòng Salami Cùng Nguyên Hà Food // TẠI ĐÂY


Để tạo sự khác biệt so với truyền thống, hãy thử làm sốt pesto tươi và sáng của riêng bạn  để làm nước sốt cơ bản để ăn kèm với những lát salami genoa mềm. 

Bạn thậm chí có thể sáng tạo hơn với cách kết hợp phô mai và thay đổi hương vị và kết cấu bằng một ít parmesan bào lên trên mozzarella bào sợi hoặc thêm một ít gouda hun khói thái mỏng để kết hợp với sự kết hợp giữa salami và pesto pizza. 

Chắc chắn sẽ tìm thấy loại salami hoàn hảo cho chiếc pizza của mình.

 


Thịt Hun Khói Pastrami

Các nhà hàng pizza mới bắt đầu nhận ra sự phổ biến của pastrami, và đó là một điều tuyệt vời để chứng kiến. 

Không chỉ là một loại nhân cho chiếc bánh sandwich yêu thích của bạn, pastrami đã có một lịch sử lâu đời và phong phú như một món ăn chính trong bối cảnh đồ ăn nhẹ của Thành phố New York và hơn thế nữa. 

Bạn có thể tham khảo PASTRAMI Cùng Nguyên Hà Food // TẠI ĐÂY

Loại thịt hun khói thơm ngon này là lớp phủ hoàn hảo cho chiếc bánh pizza tự làm của bạn với nhiều lựa chọn để trang trí cho chiếc bánh của bạn.

Đi theo con đường lấy cảm hứng từ đồ ăn nhẹ, bạn có thể thay thế nước sốt pizza thông thường của mình bằng nước sốt mù tạt. Nhớ thêm nhiều phô mai và dưa chua thái nhỏ lên trên cùng với những miếng pastrami ngon lành. 

Nếu bạn thực sự muốn mang đến cho chiếc pizza của mình cảm giác như reuben, hãy rưới một ít nước sốt Nga và rắc một ít cải bắp muối chua. Nếu không, bạn có thể thử dùng dầu ô liu nhẹ hoặc nước sốt tỏi với hỗn hợp phô mai tiêu chuẩn để lớp phủ pastrami của bạn thực sự nổi bật.


Thịt Bò Nướng Roast Beef


Đối với một cách làm khác lấy cảm hứng từ bánh sandwich để phủ lên pizza tự làm của bạn, sử dụng thịt bò nướng có thể là nguồn cung cấp protein ngon và nạc tuyệt vời. 

Nếu bạn thích hương vị truyền thống của bánh sandwich thịt bò nướng, hãy thử kết hợp công thức sốt pizza trắng kem với một phần lớn cải ngựa kem. 

Điều này chắc chắn sẽ làm nổi bật hương vị trong lớp phủ thịt bò nướng của bạn.

Bạn có thể tham khảo PASTRAMI / ROAST BEEF  Cùng Nguyên Hà Food // TẠI ĐÂY

Bạn cũng có thể tăng độ cay bằng một số loại ớt cay yêu thích của mình miễn là bạn đảm bảo đổ hết nước ớt để tránh làm pizza bị nhão. 

Hãy cân nhắc cách phô mai có thể giúp làm dịu độ cay của các thành phần cay hơn cùng với việc thêm thịt bò nướng thái lát lên trên chiếc pizza tự làm của bạn. 

Nếu bạn muốn thử một thứ gì đó khác lạ hơn một chút, bạn cũng có thể dựa vào các sự kết hợp mặn khác, chẳng hạn như sử dụng nước sốt barbecue làm nước sốt cơ bản và thêm các loại phô mai và thịt khác để bổ sung cho thịt bò nướng của bạn.

 

Cá Hồi Hun Khói Salmon Smoked

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc pizza thân thiện với người ăn chay, hãy tìm đến một miếng cá hồi hun khói đáng tin cậy để làm lớp phủ thỏa mãn nhất. 

Nâng tầm chiếc pizza tự làm của bạn lên tầm cỡ bánh mì tròn với việc thêm cá hồi hun khói vào chiếc bánh của bạn. 

Tương tự như phủ lên bánh mì tròn và phô mai kem bằng loại cá yêu thích của bạn, bạn cũng có thể mang đến cho chiếc pizza của mình hương vị mặn và umami bằng cách sử dụng dầu ô liu nhẹ hoặc nước sốt kem làm lớp nền, phô mai mozzarella tan chảy và rắc một ít vụn phô mai feta để có thêm chút vị chua mặn. 

Bạn có thể tham khảo Cá hồi hun khói Cùng Nguyên Hà Food // TẠI ĐÂY

Phủ lên trên tất cả bằng những miếng cá hồi hun khói và nụ bạch hoa để có một chiếc bánh mặn và hấp dẫn không gì sánh bằng.

Bạn chắc chắn có thể thử nghiệm với nhiều loại cá hồi hun khói khác nhau và thử nghiệm với các hương vị khác, như rắc thêm một ít hạt tiêu đen hoặc gia vị bánh mì tròn để hoàn thiện chiếc pizza của bạn. 

Để tăng thêm hương vị, hãy thử một ít hành tây đỏ ngâm hoặc tỏi chiên tự làm .


 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll